Chương 56: Ánh Sáng Chói Bên Cạnh

1 0 1
                                    

Bỗng nhiên trời đổ mưa lớn khiến Qiao Ruoyi do dự trở thành một con gà bị hủy hoại, và cuối cùng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc theo Lin Yuchen đến đây, đây là một căn hộ cao cấp bên bờ biển, Qiao Ruoyi nao núng vào nhà với một hoàng tử Thoạt nhìn, với một cơ thể ướt đẫm, đứng ở cửa và từ chối bước vào.

Lin Yuchen lắc đầu, đặt nước nóng đổ lên bàn, mỉm cười và đi về phía Joroi, người lùi lại trong tiềm thức.

"Đừng quay lại, bạn có muốn sống trong thang máy tối nay không?"

"Cái quái gì bạn làm cho tôi?" Joroi nói khi nhìn xung quanh bố trí sàn nhà, như thể có bốn cư dân trên tầng đầu tiên.

"Bạn biết khi bạn đi vào."

Câu nói của Lin Yuchen khiến Qiao Ruoyi tăng cường sự tỉnh táo.

"Loại phụ nữ nào tôi chưa từng thấy ở Lin Yuchen, bạn có thực sự nghĩ tôi sẽ làm gì với bạn không?" Anh liếc nhìn toàn bộ cơ thể của Joo Yi.

Qiao Ruoyi cắn mặt bằng tay và chặn ngực. Chiếc áo trắng từ lâu đã mất đi trong mưa, vì vậy vào thời điểm này, cánh cửa mở ra từ 1701 cư dân. Qiao Ruoyi do dự một lúc và cuối cùng trốn trong nhà của Lin Yuchen.

"Cô muốn tôi làm cái quái gì thế?" Joe Ruoyi tự tin đứng ở cửa, và cô biết rằng càng lần này, cô càng có thể cư xử như một người phụ nữ, thì tốt hơn là nên táo bạo.

Lin Yuchen, người đã ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, bật TV một cách thiếu kiên nhẫn, "Bạn không thể bước vào à? Bạn có thích ở cửa nhiều không?"

Nghe xong, Jojoy di chuyển một bước về phía phòng khách.

Lin Yuchen lại lắc đầu, đứng dậy, bước vào phòng tắm, lấy khăn tắm ra và ném nó cho Jolly. "Hãy tắm và thay quần áo ướt trước."

"Làm sao có thể như vậy được?" Qiao Ruoyi nhìn chằm chằm vào Lin Yuchen với một biểu hiện hoài nghi.

"Có chuyện gì vậy?" Lin Yuchen nghi ngờ nhìn ra ban công phía sau anh.

"Không sao đâu ..." Joe Ruoyi đắp khăn tắm. "Tôi thực sự có thói quen làm sạch nghiêm trọng, và tôi không bao giờ tắm trong nhà của người khác."

Sau khi choáng váng trong vài giây, Lin Yuchen vừa định nói. Joruoyi đã mượn nhà vệ sinh của mình để tẩy trang. Ngay khi vào phòng tắm, Joruoyi được bao phủ bởi các sản phẩm và dụng cụ chăm sóc da và trang trí sang trọng mà cô không thể kể tên. Sốc.

Sau khi rửa mặt, không có bất kỳ chuyển động nào trong phòng khách. Qiao Ruo không thể kiểm soát sự tò mò của mình và bắt đầu xem xét các dụng cụ chăm sóc da khác nhau. Cô nhặt một cái và nghiên cứu nó.

"Có vẻ như tôi đã sử dụng nó trước đây, nó dường như được sử dụng để làm sạch ..." Jojoy nói khi bật công tắc, và đặt cổng tròn của máy lên mặt, và làn da bị kẹt từ từ Lớn lên và bị hút vào một cái lỗ nhỏ rộng khoảng một centimet, Jolly di chuyển đến một nơi khác với sự hài lòng.

Mười phút sau, có tiếng đóng cửa trong phòng khách. Jolly ngồi trên mặt đất dựa vào tường vội vàng đặt chúng lại với nhau, mở cửa và đi ra ngoài. Lin Yuchen đứng ở cửa giữ một chiếc hộp mỏng manh Ngay lúc nhìn thấy Jojoy, chiếc hộp rơi xuống đất.

"Ruo Yi, có vấn đề gì với em vậy?" Lin Yuchen chạy về phía Qiao Ruoyi với khuôn mặt lo lắng, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cô. "Em có bị bệnh không, anh nói tại sao em không nhớ anh."

Qiao Ruoyi thích nghi với cảm xúc của Lin Yuchen và vội vàng lùi lại để tránh Lin Yuchen, "Bạn đang nguyền rủa tôi à?"

"Khuôn mặt của bạn ..."

Qiao Ruoyi bước vào phòng tắm với thái độ hoài nghi, nhìn vào những vết bầm tím ở khóe miệng và mắt trong gương, và cô ấy nhìn vào nhạc cụ lúc này với đôi mắt phức tạp.

Qua đôi mắt của Joruoyi, Lin Yuchen dường như hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh ta giữ nụ cười và nhặt chiếc hộp và đưa nó cho Joruoyi.

"Nó hoàn toàn mới. Dù sao bạn cũng phải thay quần áo thử, nó sẽ qua đêm." Sau khi nhìn Joroi hạ xuống trong cặp kính, anh vẫn không thể kiểm soát được khóe miệng. Nhẹ nhàng vỗ vai Joroi và bước ra ngoài.

Qiao Ruoyi thở dài trước bộ đồ ngủ đẹp và tinh tế trên cơ thể cô, trong khi chiêm ngưỡng ánh đèn lấp lánh của biển, xin lỗi vì đã làm thất vọng lòng tốt của Lin Yuchen, cuối cùng cô đã chọn thay quần áo khô, thực tế, lý do thực sự không thể chịu đựng được Sự cám dỗ của Mei Yi, khi cô bước ra khỏi phòng tắm, Lin Yuchen đang ngủ say trên ghế sofa.

Cô ngáp và ngồi trên sàn ban công, cuộn mình vào góc tường và nhắm mắt lại một cách thoải mái. Biểu cảm của cô bình tĩnh và mềm mại, nhưng sau vài giây, mí mắt bắt đầu run rẩy và lông mày cô nhíu lại. Với những đường nét sâu thẳm, cô từ từ mở mắt ra và ngước nhìn không xa trước mặt. Một hình người đang đứng trên ban công bên cạnh, nhìn mình với khuôn mặt giận dữ.

"À !!"

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ