Chương 63: Điều Tra Cải Trang

0 0 1
                                    

Qi Yan nổi tiếng là thích sự sang trọng, giống như Ye Xuan thích kiến ​​trúc kiểu phương Tây, vì vậy biệt thự của Qi trông cực kỳ ấn tượng từ bên ngoài.

Trước bình minh, Qi Shaoqin xuất hiện ở cổng với một cái ngáp, nhưng trước khi một chân bước vào xe, Chang Yiyi tỏ ra bất mãn trước mặt anh. Anh mỉm cười và đóng cửa để ra hiệu cho tài xế. Lái xe về phía trước và chờ đợi anh ta.

"Một người phụ nữ như vậy thổi gió ra khỏi cửa như thế nào?" Qi Shaoqin nói, ngậm miệng.

"Qi Shaoqin, ý anh là gì?" Nói về bó hoa hồng mà Joroi vẫn đứng trước mặt anh.

Qi Shaoqin, người có một số nghi ngờ lúc đầu, bắt đầu hiểu nguồn gốc của những từ này sau vài giây, và nói với một nụ cười, "Có vẻ như người phụ nữ này vẫn còn khá hiệu quả trong việc làm."

"Bạn đang làm cái quái gì thế?"

"Hehe ... tôi có thể chơi những trò gì vậy?" Khi anh nói, anh ngồi xổm xuống, nhặt một bông hồng trông vẫn còn tươi và ngửi nó dưới mũi.

"Bạn có mỉa mai không? Tôi không sợ những gì tôi làm với người vợ mới cưới của Xiao Jinrui trong cơn thịnh nộ?"

"Hóa ra bạn đã biết danh tính thực sự của cô ấy." Qi Shaoqin không ngạc nhiên về điều này. "Thế còn, bạn có nhớ gì khi nhìn thấy cô ấy không?"

"Ý anh là gì?" Đôi mắt của Chang Yiyi bắt đầu dao động, và cô tự nói với bản thân rằng có một thứ gì đó mà cô đã quên trong một thời gian dài xuất hiện trong đầu, nhưng cô không thể nhớ nó trong một thời gian.

"Tôi đã làm những gì bạn đã làm với bạn năm năm trước với một người vô tội?" Nụ cười của Qi Shaoqin bắt đầu biến mất.

Chang Yiyi mở mắt và từ từ che đầu. Người phụ nữ đẫm máu ở dưới lầu trong lớp, người đàn ông mất kiểm soát, đôi mắt lạ thường của Xiao Jinrui, ... Mọi thứ dường như bị ép vào quá khứ không thể chịu đựng nổi , Một cảnh tượng xuất hiện trong tâm trí cô.

"Cô Chang, không, nên gọi là Xuemei. Tôi không có ý định làm gì đó, nhưng tôi chỉ nghĩ đó là niềm vui." Rồi anh lại cười, "Xiao Jinrui có thể chưa bao giờ thấy ai ngay bây giờ. Nhìn thoáng qua, vì vậy, ghen tị với bất kỳ ai quá nhiều. "

Tiếng động cơ ô tô vang lên, và khi mặt trời mọc, Qi Shaoqin rời đi, để Chang Yiyi một mình ở cổng nhà Qi.

Qiao Ruoyi ra ngoài với mặt nạ vào sáng sớm. Trước khi rời đi, anh cố tình nhìn vào phòng của Xiao Jinqiu. Sau khi nhận được cuộc gọi từ Huang Zhecheng đêm qua trong nửa giờ, Xiao Jinqiu trở về nhà. Thấy cô chạy vào nhà giận dữ từ sân.

Theo kế hoạch của cô, Qiao Ruoyi đã đợi Cheng Fang thành công ở cửa sau của công ty, xóa sạch lời nói dối rằng cô đang đi nghỉ ngày hôm nay, và ở nhà nhàm chán. Cô đổi một phòng sạch sẽ với một phiếu giảm giá cho Cheng Tong Chìa khóa bắt đầu trò chơi thay đổi vai trò trong ngày.

Mặc dù tôi đã hoàn toàn trải nghiệm công việc khó khăn của Cheng Fang vào buổi sáng, Jojoy rất thích thú với loại trò chơi gián điệp này và tôi rất thích nó cả buổi sáng.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ