Chương 50: Người Chơi Mới

0 0 1
                                    

Nhìn Xiao Zikun nắm chặt tay Qiao Ruoyi, mọi người trong gia đình Xiao đều bối rối và sốc, đặc biệt là Shang Yalan, người đã rất ngạc nhiên sau cơn giận dữ và thậm chí quên mất mình đang ở đâu. Thỉnh thoảng, tôi định kéo Xiao Zikun về cho mình, nhưng may mắn thay, anh ấy đã bị Xiao Jinran kéo.

Chỉ sau đó, cô mới rút lại biểu cảm không thay đổi trên khuôn mặt, cúi xuống trước Xiao Zikun với một nụ cười và thì thầm, chạm vào đầu anh, "Zi Kun, mẹ và dì Du đã không gặp nhau trong một thời gian dài, vì vậy ... "

"Mẹ ơi", trước khi những lời của Shang Yalan kết thúc, Xiao Zikun buông tay Qiao Ruoyi và nhẹ nhàng đặt hai bàn tay nhỏ bé mũm mĩm của mình lên má, "Zi Kun biết bạn muốn nói chuyện với dì Du Nói nhiều hơn, Zi Kun sẽ không làm phiền bạn. "

"Zi Kun rất tốt."

Mọi người trong bối cảnh đã bị chinh phục bởi sự khéo léo của Xiao Zikun và giành được sự cổ vũ. Shang Yalan và Yang Xueru không thể che giấu niềm tự hào và cảm xúc tự mãn của họ, nhưng những gì Xiao Zikun nói tiếp theo, hai người Hy vọng của con người rơi mạnh xuống đất.

"Dì đã mệt mỏi những ngày này, vì vậy cô ấy nên trở về và nghỉ ngơi sớm."

Khi Xiao Zikun chỉ nói từ "dì", mọi người trong gia đình Xiao liếc nhìn Luo Anqi vì lo lắng, bởi vì đứa trẻ luôn gọi cô là dì khi cô nhìn thấy An Qi ngay từ đầu. Tuy nhiên, hành động nắm tay Qiao Ruoyi của Xiao Zikun một lần nữa khiến họ gần như ngừng suy nghĩ, và Luo Anqi đứng bên cửa sổ trở nên hơi thất vọng.

"Tôi có thể quay lại với dì trước không?" Xiao Zikun nói, ôm lấy cánh tay của Joroi và ngáp.

Ngay từ đầu, Qiao Ruoyi đã than thở rằng Xiao Zikun là bản sao của Xiao Yifeng và Xiao Jinrui. Khi anh ta lớn lên, anh ta có một tương lai đầy hứa hẹn. , Tự nhiên là một nụ cười với hành vi của các thành viên trong nhóm.

"Chị dâu, điều đó không tốt cho sự phát triển của trẻ sau khi nghỉ ngơi. Tôi nghĩ tôi sẽ đưa Zi Kun trở lại trước, bạn nghĩ sao?"

Mặc dù Shang Yalan rất không sẵn lòng, anh không thể tìm ra lý do từ chối, nếu không anh sẽ quay lại với Zi Kun ngay bây giờ, nhưng Du Nianjiao đã đến nói chuyện với cô trước, vì vậy rất không thích hợp để rời đi.

"Zi Kun, sau đó bạn phải lắng nghe Dì cẩn thận, bạn biết không?" Xiao Jinran đồng ý với yêu cầu của Xiao Zikun trong khi Shang Yalan do dự.

"Cảm ơn bố." Đôi mắt của Xiao Zikun nheo lại thành một nụ cười.

Sau khi Shang Yalan và Yang Xueru liếc nhìn nhau, Yang Xueru tiến lên một bước và chỉ muốn nói, Xiao Zikun nắm lấy tay Qiao Ruoyi và chạy về phía cửa.

"Các thành viên trong nhóm Xiaozi chỉ thực hiện rất tốt", Qiao Ruoyi khen ngợi Xiaozikun khi ngồi trên xe ngồi.

Để tránh sự truy đuổi của Yang Xueru và Shang Yalan, cả hai đã chạy nhanh đến nhà để xe. Khi thấy bóng dáng của hai người, họ nhanh chóng ra khỏi xe và mở cửa cho họ. Họ ngồi trong hoảng loạn.

Bởi vì chiếc áo được cho Xiao Jinrui mượn, Gu Yuanmu, người mặc chiếc áo ướt, ở lại trong xe.

Trước lời khen ngợi của Qiao Ruoyi, Xiao Zikun, người đã chạy trong một thời gian dài và vẫn có một bầu không khí rất ổn định, có phần xấu hổ khi không mở mặt, "Chú Gu, lái xe nhanh."

"Nhưng ông Xiao ..." Gu Yuanmu liếc nhìn Joruoyi trong gương chiếu hậu.

"Không sao đâu, đi thôi, Xiao Jinrui sẽ lái đi sau."

Sau khi nghe Qiao Ruoyi, Gu Yuanmu gật đầu và nổ máy.

"Đợi đã!" Xiao Zikun nhìn vào lối vào của nhà để xe ngầm, rồi nói với Gu Yuanmu một cách an tâm, "Chú Gu, cháu có biết chiếc xe nào thuộc về dì An Qi không?" Dần dần, tôi tràn đầy suy nghĩ và trái tim của Jojoy đầy bất ngờ.

"Đây là cái bên cạnh nó."

"Thuyền trưởng, hãy phá hủy chiếc xe này."

Qiao Ruoyi đã hướng dẫn Xiao Zikun không được nói, nhưng vô ích, cô nhìn Gu Yuanmu đầy nghi ngờ, "Người chơi Xiao Zikun, tôi trân trọng giới thiệu với bạn, đây là thành viên thứ hai trong đội của chúng tôi Nguyên Mu. "

Sau khi nghe điều này, Xiao Zikun hào hứng bước vào chỗ ngồi của phi công phụ trong hai bước. Anh ta vui vẻ nhìn Gu Yuanmu và nhìn anh ta. Anh ta sẽ không rời mắt trong vòng năm phút nữa. Gu Yuanmu nhìn lại Qiao Ruo. Yi.

Qiao Ruoyi lúng túng hắng giọng, "Gu Yuanmu, anh có thể phá hủy chiếc xe bên cạnh cản trở tiến trình của nhiệm vụ của chúng ta không?"

Gu Yuanmu đột nhiên toát mồ hôi lạnh. Sau vài giây lạnh, anh quay đầu lại và nói trong khi bày tỏ cánh cửa, "Mặc dù tôi không có khả năng phá hủy nó, nhưng vẫn có thể ngăn chặn nó."

Đối mặt với sự hợp tác mật thiết của Gu Yuanmu, Qiao Ruoyi đã có thể cảm ơn người này một lần nữa.

Chưa đầy một phút sau, Gu Yuanmu trở lại xe. Hai phút sau, ba người rời khách sạn.

Rốt cuộc, Xiao Zikun là một đứa trẻ. Sau khi rời khỏi nhà để xe, anh hào hứng hỏi Gu Yuanmu một vài câu hỏi và chìm vào giấc ngủ sâu.

"Bạn có thực sự muốn làm điều này không?" Gu Yuanmu liếc nhìn Qiao Ruoyi, người ngồi sau vẫn giữ đầu dựa vào cửa sổ. Qua câu hỏi từ Xiao Zikun, Gu Yuanmu có lẽ đã biết Qiao Ruoyi sẽ làm gì. .

"Bạn có nghĩ đây là việc tôi nên làm không? Tôi nghĩ đây là một trong những mục đích của Xiao Dong." Qiao Ruoyi nhắm mắt mệt mỏi.

Gu Yuanmu giữ im lặng và không nói nữa. Xiao Jinrui, người bận rộn với công việc và vội vã đến bữa tiệc hôm nay, đặc biệt dừng lại ở cửa hàng trang sức để đích thân chọn một bộ trang sức cho Joruoyi. Thời gian, Gu Yuanmu bắt gặp Xiao Jinrui, người vừa quay lại để tìm Qiao Ruoyi, và sau đó họ quay lại con đường xung quanh nhà máy bỏ hoang nhiều lần, vì Qiao Ruoyi không thể đặt mình ở một nơi kín. Trong không gian, trong khoảng thời gian này, Gu Yuanmu nhìn thấy từ khuôn mặt của Xiao Jinrui rằng đó không phải là sự hốc hác do cơn sốt cao mang lại, nhưng đầy lo lắng và lo lắng.

Nghĩ đến đây, Gu Yuanmu lắc đầu, có lẽ anh đã nghĩ quá nhiều.

Hào Môn Giảo ThêWhere stories live. Discover now