Chương 37: Cuộc Gặp Gỡ 'Tình Yêu Đối Thủ'

0 0 1
                                    

Hai cha con trở về nhà của Xiao với sự bối rối. Shang Yalan và Yang Xueru đang xem TV trong phòng khách, cả hai đều không có nước da tốt. Xiao Zikun nên làm bài tập về nhà trong nghiên cứu.

"Bố, bố đã trở lại." Shang Yalan đứng dậy khỏi ghế sofa và lấy chiếc áo khoác từ Xiao Jinran. Yang Xueru ngồi trên ghế sofa và nhìn chằm chằm vào TV.

"Yalans, chuyện gì đã xảy ra với bạn và Ruoyi trong bữa tiệc trà của bà Ouyang hôm nay?" Xiao Wenhao nói khi đi về phía ghế sofa.

"Bố ..." Shang Yalan luôn không muốn nói về màn trình diễn của Qiao Ruoyi trong nhà của Ouyang. Bà già của Ouyang không mời Qiao Ruoyi. Shang Yalan muốn nhân cơ hội này để Qiao Ruoyi cho cô ấy Vì sự xấu xí, tôi không mong đợi điều gì sẽ xảy ra, nguồn gốc của người phụ nữ đó là gì?

"Con dâu của bạn thực sự rất truyền cảm." Yang Xueru giải thích với Shang Yalan, "mẹ của Yingjie vừa gọi."

"Còn Ruoyi thì sao?" Xiao Wenhao hơi nới lỏng cà vạt và ngồi trên ghế sofa, khuôn mặt đầy mệt mỏi.

"Tôi có nghĩa vụ phải nhìn chằm chằm vào cô ấy mọi lúc không?" Yang Xueru tức giận đứng dậy. "Đừng nghĩ rằng hôm nay cô ấy cư xử tốt, tôi sẽ tử tế với cô ấy. Nếu tôi phạm một sai lầm khác trong tương lai, tôi vẫn sẽ trừng phạt nghiêm khắc." Jin Rui trở lại phòng trong nháy mắt.

Khi Xiao Jinrui trở về phòng, anh vô thức liếc nhìn khu vực độc quyền của Qiao Ruoyi - ban công. Nhưng không có bóng dáng của Qiao Ruoyi ở đó. Sáng hôm qua, Qiao Ruoyi ngồi trên sàn ban công, khóc với một bức ảnh đột nhiên xuất hiện trước mắt Xiao Jinrui, một cảm giác không thể giải thích được kéo Xiaojin Ruichao Joroi đi trong góc ban công, nhưng anh lùi lại và bước vào nghiên cứu của mình.

Từ chiều hôm qua, Luo Anqi đã không liên lạc với Xiao Jinrui. Anh và Luo Anqi đã gọi điện vào sáng nay, nhưng không ai trả lời, và anh không gọi lại kể từ đó. Xiao Jinrui nhìn bức ảnh của Luo Anqi trên bàn, một loại khó chịu xuất hiện trong đầu, chiếc vòng cổ đó rất quan trọng đối với anh ấy và Luo Anqi, anh ấy nên tức giận với bạn, nhưng khi nhìn thấy Luo Anqi Một cái tát vào mặt Jojoy, cơn giận trong lòng anh biến mất không một dấu vết.

Bật máy tính và nhìn vào thời gian dưới màn hình, đã mười giờ tối. Xiao Jinrui đột nhiên nhớ ra một cái gì đó và bấm số điện thoại của Huang Zhecheng.

"Juo Yi, tôi nghĩ rằng đàn ông bây giờ là một lũ ngốc, thật không thể giải thích được ..." Pei Yi nôn ra, và Joruo, người đã giúp cô, tăng tốc và phải nhanh lên người phụ nữ say rượu. Đi vào phòng tắm, hoặc nó sẽ không bị rò rỉ miệng của bạn sau đó.

"Bạn có đồng ý không?" Pei Yi rời mắt và ngã mạnh vào khoảng cách. Sau đó, có tiếng kính vỡ. Joroi cảm thấy hơi đau và giúp Pei Yi vào phòng tắm.

Những âm thanh nôn mửa phía sau khiến anh nổi da gà Qiao Ruoyi, Pei Yi nhìn mình trong gương mà nước mắt lưng tròng, "Cô nói người phụ nữ Pan Yueqi đang ở đâu," nói trong khi bực bội. Miệng, "Làm thế nào bạn có rất nhiều người đàn ông xung quanh cô ấy."

Qiao Ruoyi không nghiêm túc lắng nghe Pei Yi, chỉ trong phòng riêng, bạn ở quanh Pan Yueqi, một phần ba cơn sốt của nam giới trong bộ phận tiếp thị, Pei Yi có thể đã bị đánh một chút, "Bạn muốn đàn ông rất nhiều Nếu bạn có thời gian, hãy để tôi giới thiệu một cái cho bạn. Kiểu mà mọi người đều thích là khác nhau. Chỉ có Pan Yueqi là đại diện cho bản chất sinh học của những người đàn ông thích phụ nữ, bạn làm gì để nản lòng. "

"Ý anh là gì?" Pei Qi nói một cách kinh ngạc trên lưng Ruoyi.

"Ngứa!" Qiao Ruoyi ngay lập tức lảng tránh, và đằng sau họ là tiếng hét của Pei Yi.

Nhìn Pei Yi nằm trên ngọn núi thấp, Qiao Ruoyin thà tin rằng cô đang uống điên cuồng, không xa tin rằng đây là trạng thái thực sự của trái tim mình.

"Mọi người chỉ nhìn thấy mặt sáng bóng của người phụ nữ đó. Bạn có biết rằng phòng của người phụ nữ lộn xộn như chuồng lợn không chỉ ở nhà mà còn ở nơi làm việc không? Hôm nay tôi thấy ngăn kéo của cô ấy đầy chăn. Bị dồn vào một đống giấy vụn và giấy vụn, trái tim cô ấy ... "Pei Yi dường như ngủ thiếp đi trong khi nói chuyện.

Nếu Ibn muốn giúp cô ấy dậy, một người phụ nữ bước ra khỏi phòng tắm. Cô ấy đáng lẽ phải nghe thấy tất cả bọn họ vừa nãy. Cô ấy mặc một chiếc váy quấn bạc và trang điểm đầy đủ. Sau khi nhìn Pei Yi nằm trên mặt đất với sự khinh bỉ, cô ấy nói với Joruoyi, "Đây là cách dành cho phụ nữ. Ghen tị cuối cùng sẽ biến thành thù hận, giống như cô ấy. Một người phụ nữ, không bao giờ có cơ hội để lật lại. "Anh đi ngang qua Joroi và đập mạnh vào vai Joroi.

Người phụ nữ nói gì đó và làm gì đó, và Joroi đã quan tâm rất nhiều ngay từ đầu, bởi vì người phụ nữ này là người đã đột nhập vào nhà thờ trong ngày cưới. Cô ấy có thể không nhận ra Joroi, điều đó thật đáng xấu hổ. Anh nhìn Pei Yi thật kỹ, cố gắng nâng cô dựa vào tường và nhanh chóng đuổi cô ra ngoài.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ