Chương 14: Xiao Jinran

0 0 1
                                    

Khi Jin Rui lái xe trở lại, Qiao Ruoyi vẫn giữ khuôn mặt cười và đi theo con đường của Gu Yuanmu, đứng bên đường. Đối với những người không nên xúc phạm, Qiao Ruoyi quyết tâm không mạo hiểm và hiện đang ở Xiaojia. Điều duy nhất tôi có thể dựa vào là Xiao Jinrui. Tình huống tối qua hoàn toàn là tình cờ.

Hôm nay là Chủ nhật, Shang Yalan và Xiao Jinran đưa Xiao Zikun đến chơi trong sân. Khi Xiao Jinrui và Qiao Ruoyi xuất hiện trong tầm nhìn của mọi người, rõ ràng Shang Yalan có phần tự hào.

"Juo Yi, anh ổn chứ?" Shang Yalan mỉm cười và chạy về phía Qiao Ruoyi. "Hôm qua anh đi đâu, chúng tôi đã tìm em từ lâu rồi." Anh nói rằng anh nắm lấy tay Qiao Ruoyi.

"Chị dâu, tôi xin lỗi, tôi thật ngốc. Tại sao một trung tâm mua sắm lớn như vậy không có nhà vệ sinh? Tôi nghĩ bạn đã đi tìm nhà vệ sinh ở nơi khác, vì vậy bạn đã rời khỏi nơi đó. Tôi thực sự xin lỗi." Khi Ruyi nói điều này, với một nụ cười trên khuôn mặt, màu đen xung quanh mắt cô đã mờ đi rất nhiều, và con người thực sự ngay lập tức gấp trăm lần.

Mọi người đều biết rằng những lời nói của Qiao Ruoy nhắm vào Shang Yalan. Có lẽ trong mắt những người khác, động thái của Qiao Ruoyi chắc chắn làm tăng trở ngại cho sự sống còn của anh ta trong ngôi nhà này, nhưng điều này giống như Xiao Jinrui. Thực tế, ngay từ ngày đầu tiên của hôn nhân, anh bắt đầu suy đoán từ từ về ý định của Xiao Yifeng. Qua vài ngày tiếp xúc với Joruoyi, anh dường như dần hiểu ra điều gì đó.

Sau một hồi im lặng, Shang Yalan tiếp tục, "Sao có thể như vậy được? Người nên nói xin lỗi là tôi. Tôi đã đi quá vội vàng ngày hôm qua và bị mất túi của bạn."

Xiao Jinrui liếc nhìn Joruoyi nghiêm khắc và đi về phía cửa.

Qiao Ruoyi kìm nén sự tức giận trong lòng và luôn mỉm cười. "Không có gì. Cảm ơn chị dâu và mẹ tôi đã hướng dẫn cho bạn ngày hôm qua. Nó khiến tôi nhận ra rằng chiếc váy của tôi thực sự hơi tồi tàn. Ruoyi sẽ đi tốt trong tương lai." Thay đổi. "

Biểu cảm tự mãn của Shang Yalan tràn ngập trên đôi má xinh đẹp nhưng méo mó của cô ấy. "Chỉ cần Ruyi mở nó ra, tôi sẽ cho bạn thêm một số ý kiến ​​trong tương lai, chẳng hạn như chiếc túi của bạn ngày hôm qua ..."

Qiao Ruoyi đã không lắng nghe những gì Shang Yalan đang nói. Nếu cô ấy là Qiao Ruo trên dòng thứ hai, sẽ có ít người ở dòng đầu tiên. Ít nhất cô ấy cũng như vậy vào lúc đó ...

"Rô!"

Giọng của Yang Xueru nghe có vẻ hơi tức giận 'Rui', Qiao Ruoyi lần đầu tiên nghe thấy, trong ấn tượng của mình, Yang Xueru không bao giờ nói với Xiao Jinrui với giọng điệu khác ngoài dấu chấm, và đôi mắt của mọi người đều ở đây. Shi tập trung vào hai người đứng ở cửa.

"Tối qua anh đi đâu?" Đôi mắt của Yang Xueru chắc nịch, và động lực không nghi ngờ tiếp cận mọi người.

"Tôi có phải báo cáo cho bạn bất cứ nơi nào tôi đi không?" Mặc dù giọng nói của Xiao Jinrui không lớn như của Yang Xueru, anh vẫn cảm thấy không hài lòng với nó.

Yang Xueru thở dài, vẻ mặt dịu lại, "Mẹ không có ý đó, chỉ là con và Ruoyi sẽ không đến một đêm, con hơi lo lắng."

"Lo lắng?" Xiao Jinrui nhìn Yang Xueru với ánh mắt thắc mắc. Yang Xueru không biết trả lời cuộc gọi một lúc. Khi anh bắt đầu, con trai của anh cách xa anh, anh thậm chí không dám nói một lời chân thành Nói ra.

"Mẹ ơi," Qiao Ruoyi nói rằng anh ta đã đi sau Xiao Jinrui, "Hôm qua Jinrui đã uống quá nhiều, và đã quá muộn. Tôi không muốn làm phiền Gu Yuanmu nữa, vì vậy tôi đã ở gần nhà của Luo với anh ta. Chúng tôi ở khách sạn một đêm và làm bạn lo lắng. "

"Thật sao?" Yang Xueru chỉ có thể trả lời những lời của Qiao Ruoy bằng hai từ này. Những lời nói của Qiao Ruoyi chắc chắn giải quyết sự bối rối giữa cô và Xiao Jinrui vào lúc này.

Theo quan điểm của Qiao Ruoyi, đây là lần đầu tiên Yang Xueru trả lời những lời của cô bằng giọng điệu này. Cảm giác này có vẻ quen thuộc, thay vì nhẹ nhàng, nó lại mong manh hơn.

"Mẹ ơi, Jin Rui không được nghỉ ngơi ngày hôm qua, vì vậy đừng hỏi nhiều, hãy để họ trở về phòng để nghỉ ngơi tốt, và Jin Rui, một người đàn ông có kích thước lớn như vậy, phải làm những gì anh ấy làm, vì vậy đừng quá lo lắng Điều này cũng tốt cho cơ thể. "Xiao Jinran nói để đẩy Xiao Jinrui vào phòng khách, liếc nhìn Qiao Ruoyi.

Đây là lần đầu tiên Qiao Ruoyi nghe Xiao Jinran nói rất nhiều từ. Ngoại hình của Xiao Jinran có phần giống với Xiao Jinrui, nhưng anh ấy vẫn rất anh hùng, và giọng nói của anh ấy nhẹ nhàng hơn Xiao Jinrui. Nhiều người, sau khi tốt nghiệp bằng danh dự, đã giúp cha Xiao Wenhao kiếm được nhiều tín dụng trong công ty, nhưng anh ấy có vẻ thích cạnh tranh với những người khác, và anh ấy dường như luôn thoải mái.

Qiao Ruoyi gật đầu về phía Xiao Jinran để cảm ơn anh và bước vào phòng khách.

Yang Xueru ở lại trong tình trạng mất mát, Xiao Jinran khẽ thở dài, nắm lấy cánh tay của Yang Xueru, "Những người vẫn đang làm nhiệm vụ hôm nay đang nói về một điều, con trai tốt của bạn đã ở lại công ty đêm qua Thức cả đêm để làm việc. "

Sau khi nghe những lời của Xiao Jinran, biểu cảm của Yang Xueru nhẹ nhõm rất nhiều, nhưng anh ta vẫn bị bao phủ bởi một lớp đau khổ mỏng manh, "Ran, tôi thực sự ..."

"Mẹ ơi, con sẽ ổn thôi ..." Tôi nhìn vào phòng khách nơi hai người đã biến mất. Con dâu của bạn không phải là một người bình thường. Luo Anqi muốn chiếm lại Jin Rui. Những điều khó khăn.

Hào Môn Giảo ThêWhere stories live. Discover now