Chương 70: Bạn Cùng Lớp Đại Học

0 0 1
                                    

Vào lúc 7 giờ ngày hôm sau, Qiao Ruoyi theo Xiao Jinrui đến sảnh của khách sạn Jinguan, nhìn vào các cơ sở và môi trường quen thuộc, Qiao Ruoyi không thể không thở dài số phận với khách sạn này.

Dưới sự hướng dẫn của người phục vụ, Gu Yuanmu cũng đi theo hai người đến phòng riêng trên tầng hai và một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trước mặt Jorroy ngay khi anh bước vào cửa.

Thấy Xiao Jinrui bước vào, hai người đang ngồi trên ghế lập tức đứng dậy. Chen Binglan bước về phía Qiao Ruoyi với một nụ cười và chào cô đến chỗ ngồi. Người đàn ông với Chen Binglan mang theo một cặp khung kim loại Đôi mắt, cả người trông tinh tế và có khả năng, và cẩn thận quan sát Joroi với một nụ cười.

"Xin chào bà, tôi là bạn cùng lớp đại học của ông Xiao. Tôi tên là Xie Hanhui."

Cái gì Người này là Xie Hanhui? Qiao Ruoyi đã nghe tên anh ta trước đây, bởi vì anh ta và Chen Binglan và Gu Yuanmu là những trợ lý phù hợp xung quanh Xiao Jinrui, vì vậy mọi người trong công ty thường nói về anh ta, nhưng không ngờ rằng chủ nhân của cái tên này thực sự Một người đàn ông cao và đẹp trai?

"Hehe ... Xin chào, tên tôi là Joroi." Joroi vội vàng che giấu sự bối rối của mình bằng một nụ cười.

"Ông chủ Xiao luôn nhắc bạn về vợ tôi trước mặt tôi. Gặp bạn hôm nay, điều đó thực sự phi thường." Xie Hanhui nói với một cái liếc nhìn Xiao Jinrui.

"Cảm ơn vì lời khen." Trước sự 'không bình thường' của Xie Hanhui, Qiao Ruoyi không vui chút nào.

"Dường như tôi có thời gian để có một cuộc trò chuyện tốt với vợ tôi. Rốt cuộc, đó là người đàn ông mà Xiaoxiao yêu. Tôi không biết Jin Rui có phiền không."

Sau khi nói chuyện, Xie Hanhui và Qiao Ruoyi đều nhìn Xiao Jinrui mà không có biểu hiện gì.

"Xie Hanhui, tính cách của bạn đã không thay đổi. Đừng nói quá nhiều những từ hài hước này. Bạn nghĩ gì khi làm vợ xấu hổ?" Những lời của Chen Binglan giống như một giọng nói tự nhiên đối với Qiao Ruoyi.

"Bạn cũng vậy, luôn bảo vệ Jinrui mà không cần nhìn lại."

"Xie Hanhui!" Chen Binglan liếc nhìn Gu Yuanmu với sự không hài lòng.

Xie Hanhui dõi theo đôi mắt của Chen Binglan và nhìn Gu Yuanmu, "Chỉ là anh ta là một trợ lý có năng lực và có trình độ," anh nói với một tiếng thở dài, "Không giống như trợ lý của tôi, tôi chỉ biết trốn tránh trách nhiệm của mình cả ngày. Muốn sa thải cô ấy. "

"Hehe ... Bạn có sẵn sàng không?" Chen Binglan trêu chọc, và sau đó thêm một câu nữa, "Không, bạn có dám không?"

"Chen Binglan, một cái miệng độc như vậy giống như ở trường đại học."

"Lần này cô ấy có quay lại với bạn không?"

Xie Hanhui nhẹ nhàng lắc đầu, "Chẳng phải nó sẽ gây rắc rối cho chính mình khi mang kiểu phụ nữ đó sao?"

"Hehe ... tôi không thể nghĩ về bạn lúc thua cuộc."

"Thật tuyệt, bạn thấy ba bạn bây giờ đã thành đôi, chỉ có tôi vẫn đang lang thang một mình."

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ