Chương 27: Quan Tâm?

0 0 1
                                    

Khi Qiao Ruoyi gửi thông tin vào buổi chiều, anh nghe thấy một người đàn ông gọi điện thoại ở cầu thang. Anh không muốn nghe lén, nhưng người đàn ông đã nhắc đến tên Xiao Jinrui trong miệng. Cuộc trò chuyện chung là sau khi Xiao Jinrui tham gia vào cuộc họp kinh doanh. , Sẽ đến công trường để kiểm tra công việc, họ sẽ nhân cơ hội này để dạy anh.

Sau khi nghe Qiao Ruoyi, Xiao Jinrui và Gu Yuanmu không thể tránh khỏi ngạc nhiên.

"Xiao Jinrui, hôm nay đã quá muộn, bạn không cần phải đến đó và không quá muộn để đi vào ngày mai." Đầu của Qiao Ruoyi nằm sát cửa sổ xe, một ánh mắt bơ phờ.

Xiao Jinrui không trả lời những lời của Qiao Ruoyi, ngồi trên ghế phi công, châm điếu thuốc một cách bình tĩnh và những cơn đau xuất phát từ dạ dày khiến Qiao Ruoyi không chú ý đến Xiao Jinrui nữa. Đôi mắt, vật lộn để ngăn bản thân mình phun ra, và cuối cùng ngủ thiếp đi trong sự bàng hoàng, tỉnh dậy và thấy rằng mình đã nằm trên giường bệnh viện.

Nhìn vào phòng trống, Joruoyi rơi vào suy ngẫm. Nhìn vào mắt anh ta giống như tấm trải giường và bộ đồ giường màu trắng. Ánh sáng mờ nhạt, đơn điệu làm khuôn mặt Joruoyi tái nhợt và hốc hác. Tương tự, trang trí giống như một phòng ngủ nhỏ. Mùi thuốc nồng nặc làm Joroyi tỉnh dậy. Cô bịt mũi và nhìn thời gian. Đã ba giờ sáng. Cơn đau lớn ở đầu và dạ dày khiến cô không còn thời gian để nghĩ về lý do mình sẽ Đây.

Tôi không biết khi nào mưa bắt đầu rơi ngoài cửa sổ. Joe Ruoyi che bụng bằng hai tay, đầu siết chặt trong gối và một phần ba tấm đã rơi xuống đất. Sấm sét sấm sét để Joe Ruoyi tìm thấy nó. Lý do thư giãn, những cảnh trong quá khứ hiện lên mơ hồ trong tâm trí tôi, những giọt nước mắt chảy dài trên khóe mắt vào mái tóc của Er Bin.

Xiao Jinrui không muốn kiểm soát Qiao Ruoyi. Anh ta đã yêu cầu Chen Binglan yêu cầu Qiao Ruoyi nghỉ phép, nhưng khi nghe y tá nói rằng Qiao Ruoyi đã bị bỏng đến bốn mươi độ, anh ta không thể kiểm soát được chân mình. Đây.

Khi Xiao Jinrui mở cửa và nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, anh nhanh chóng chạy đến giường bệnh và nhấn nút gọi.

"Có chuyện gì với em vậy?" Xiao Jinrui chỉ đứng trước giường. Sau khi nhận ra những lo lắng của mình, anh lùi lại một bước.

Qiao Ruoyi ngẩng đầu lên và nhìn Xiao Jinrui. Một giọt nước mắt chảy ra từ mắt trái qua sống mũi và vào mắt phải. Tia sét kèm theo sấm sét và chiếu vào phòng bệnh. Hình bóng của Xiao Jinrui là ở Qiao Ruoyi Cảnh tượng lờ mờ.

Biểu cảm đau đớn của Qiao Ruoy đột nhiên biến mất không một dấu vết, Xiao Jinrui bối rối nhìn cảnh này mà anh không ngờ mình sẽ thay đổi, Qiao Ruoyi có sợ mình không?

Sau vài giây bế tắc, Qiao Ruoyi hít một hơi thật sâu, cố gắng đứng dậy khỏi giường, "Xiao Jinrui, tôi không mong bạn giả vờ đáng sợ." Rồi anh xoa xoa trán mình. .

"Một cái gì đó như đau dạ dày hoặc đau đầu như bạn, bạn thực sự có thể tìm thấy bất cứ điều gì trong bộ phận tiếp thị trong một tháng không? Có vẻ như tôi nên xem xét lại giao dịch với bạn." Xiao Jinrui nói, xem Qiao cẩn thận Nếu biểu hiện bình tĩnh của Ruyi, là cảnh anh vừa thấy lại tưởng tượng?

Sau khi nghe những lời của Xiao Jinrui, Qiao Ruoyi hoảng hốt giải thích với giọng run run: "Tôi vừa mới đói, và cơn sốt cao đã rút lui. Tôi có thể đi làm vào ngày mai."

"Đói không?" Giọng điệu và biểu cảm của Xiao Jinrui cho thấy sự không tin tưởng lớn vào Qiao Ruoyi. Đây là lần đầu tiên Xiao Jinrui thấy Qiao Ruoyi hoảng loạn.

Trước khi chờ Qiao Ruoyi bảo vệ một lần nữa, bác sĩ và y tá tham gia vào phòng bệnh, và Xiao Jinrui rút lui sang một bên. Hai y tá trông có vẻ buồn ngủ. Cô y tá trưởng tràn đầy năng lượng. Cô ấy chào Xiao Jinrui và nhẹ nhàng đánh hai y tá trẻ bằng khuỷu tay.

Qiao Ruoyi miễn cưỡng hợp tác với bác sĩ tham gia để hoàn thành kiểm tra. Bác sĩ là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, đeo một cặp kính gọng vàng, và cằm trên cằm không có thời gian để làm sạch. Khá nam tính.

"Cô Qiao chắc không được vào bệnh viện từ nhỏ", người đàn ông nói với Qiao Ruoyi với một nụ cười.

Qiao Ruoyi quấn chặt giường, và cái lạnh do sốt cao khiến cô không thể trả lời lời của bác sĩ. Số lần cô vào bệnh viện một mình, cô đếm nó bằng một tay. Cô ghét bệnh viện.

Người đàn ông quay lại và nhìn Xiao Jinrui, "Ông Xiao, cô Qiao đáng lẽ bị cảm lạnh nhiều ngày rồi. Từ lúc nhập viện, anh ta không bị sốt cao, và ..." Khi dừng lại ở đây, anh ta nhìn vào Sau khi liếc nhìn Qiao Ruoyi, anh nói tiếp: "Nếu công việc của ông Xiao không bận rộn, tốt nhất là để mọi người trong gia đình đến cùng với cô Qiao tối nay."

Xiao Jinrui khẽ gật đầu, và sau khi tạo một vị trí tốt cho Qiao Ruoyi, mọi người rời đi. Qiao Ruoyi run rẩy và nhìn Xiao Jinrui run rẩy.

"Bạn có ý kiến ​​gì với tôi không?" Xiao Jinrui ngồi trên ghế sofa, lấy ra một điếu thuốc từ trong túi của mình, rồi nhanh chóng đặt nó trở lại.

"Xiao Jinrui, tôi đã bị ốm từ khi còn trẻ và hồi phục rất nhanh. Bạn có thể yên tâm rằng tôi sẽ có thể làm việc bình thường vào ngày mai để có được thông tin thuận lợi."

Nhìn vào sự dũng cảm của Qiao Ruoyi, Xiao Jinrui đã rất tức giận bằng cách nào đó, "Có quá nhiều điều vô nghĩa." Giọng điệu rõ ràng là khó chịu.

"Có gì sai với bàn tay của bạn?" Qiao Ruoyi nói, nhìn vào bàn tay trái của Xiao Jinrui quấn trong gạc.

"Trước đó, bạn đã nói với tôi làm thế nào mà bàn tay phải của bạn trông giống như bây giờ?"

"Tôi đã sai, và không cần phải hỏi về quá khứ." Joe Ruoyi kết thúc cuộc trò chuyện giữa hai người bằng một lời xin lỗi chủ động.

Nửa tiếng sau, Xiao Jinrui bị đánh thức bởi nhạc chuông của điện thoại di động, anh nhanh chóng tắt nhạc chuông và nhìn Jojoy đang chìm vào giấc ngủ sâu, đứng dậy khỏi ghế sofa và cẩn thận bước về phía cửa sổ để đóng lại. Bên cửa sổ, hơi thở của Joroi trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nhìn vào khuôn mặt buồn ngủ hốc hác của Qiao Ruoyi, Xiao Jinrui tự nhủ: "Qiao Ruoyi, tôi không muốn làm bạn xấu hổ ..." Anh che chăn cho Qiao Ruoyi trước khi nhấc điện thoại lên để kiểm tra Theo hồ sơ liên lạc, cái tên hiển thị trong cuộc gọi nhỡ là Luo Anqi. Anh ấy nhìn vào thời gian và đã ba giờ rưỡi sáng. Điều quan trọng đối với Luo Anqi là gọi quá muộn? Lo lắng nhanh chóng ùa vào trái tim của Xiao Jinrui, nhanh chóng chạy ra khỏi phòng bệnh và gọi điện thoại cho Luo Anqi.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ