Chương 149: Sự Trả Thù Phải Được Báo Cáo

0 0 0
                                    

Qiao Ruoyi, người đứng cạnh Yang Xueru, không cảm thấy xấu hổ, nhưng những người khác làm cô xấu hổ. Hôm nay là sinh nhật của Yang Xueru. Xiao Wenhao sẽ chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho anh ta trong khách sạn Xiaojia. Nhiều người nổi tiếng sẽ đến tham gia, vì vậy Yang Xueru đã đến khách sạn vào buổi trưa.

Yang Xueru là một người rất thận trọng. Kể từ khi kết hôn với Xiaojia, cô ấy luôn tập trung vào khuôn mặt của Xiaojia. Miễn là cô ấy thiết kế khuôn mặt của Xiaojia, cô ấy sẽ tự làm mọi thứ.

Sau khi gửi Xiao Jinrui đi sáng nay, Qiao Ruoyi nhận được một cuộc gọi từ Yang Xueru và mời cô đi mua sắm với cô. Chiếc váy thanh lịch mà Qiao Ruoyi đang mặc bây giờ là khi họ đi mua sắm, Yang Xueru đã mua cho cô Vâng, tương ứng, Qiao Ruoyi cũng đã báo cáo Xiao Jinrui cho Yang Xueru sáng nay. Ông cũng nói một số điều khác về Xiao Jinrui. Yang Xueru rất hài lòng với điều này và có được những gì ông muốn. Cuối cùng, hai bên cuối cùng cũng không nói nên lời và cuối cùng đã đạt được thỏa thuận về 'mua sắm'.

"Mẹ ơi, mẹ có nghĩ bó hoa này nên được đặt một chút về bên trái không?" Jolly cong hai chân để xác nhận vị trí của bó hoa trên bàn.

Yang Xueru, người đang thử dim sum ở bên cạnh, nhanh chóng đứng tại chỗ sau khi nghe những lời của Jojoi, bắt đầu quan sát bó hoa, và cuối cùng gật đầu, "Bạn nói đúng, bạn nên đi bên trái," Anh ấy nói rằng anh ấy đã đưa món dim sum trên đĩa của mình cho Joroi, "Joy, bạn hãy thử nó, làm thế nào về món dim sum này, tôi luôn nghĩ rằng nó hơi quá ngọt."

Joey lấy đồ ăn nhẹ và ăn tất cả đồ ăn nhẹ trên đĩa trong hai miếng. "Có vẻ như có một chút. Tôi sẽ nói với mọi người trong bếp."

"Chà." Mặc dù cô có chút không hài lòng với cách cư xử thô lỗ của Jojoy sau khi ăn đồ ăn nhẹ, sau khi Jojoy đồng ý với ý kiến ​​của cô, cô không bận tâm đến vấn đề này.

Gu Yuanmu và Chen Binglan, người được Xiao Jinrui gửi đến để giúp đỡ, có chút bối rối trước cảnh tượng họ nhìn thấy trước mặt, nhưng sau khi xem xét rằng bên kia là Qiao Ruoyi, họ có vẻ không quá ngạc nhiên.

Ánh mắt của Gu Yuanmu dõi theo chuyển động của Jolly đến lối vào hội trường.

"Qiao Ruoyi này thực sự xứng đáng với sự chú ý của Xiao Dong, và ngay cả vợ anh ta cũng bị cô ta khuất phục." Chen Binglan nói, nhìn đi chỗ khác của Gu Yuanmu, nhưng sau khi phát hiện ra hướng mà Gu Yuanmu đang nhìn. Một nỗi buồn lóe lên trong mắt cô.

Shang Yalan nói rằng đó là vì công việc mà anh ta chỉ có thể đến đây vào buổi tối, và Xiao Jinran và Xiao Wenhao chỉ có thể đến vào lúc sáu giờ, vì vậy bây giờ trong toàn bộ địa điểm, chỉ có người của Xiao Xue là Xiao Xue và Qiao Ruoyi.

"Trên thực tế, nó không quá ngọt." Có vẻ như vì món tráng miệng, tâm trạng của Joruoyi tốt hơn nhiều. Sau khi phản ứng với đầu bếp, Joruoyi đã sẵn sàng để trở lại địa điểm.

"Roy."

Đối diện với giọng nói của Gu Yuanmu vang lên phía sau anh, Qiao Ruoyi mỉm cười theo thói quen, nhưng ngay khi cô định quay lại thì vẻ mặt tức giận của Gu Yuanmu xuất hiện trước mắt cô vào tối hôm đó. Cô mỉm cười nhanh chóng, nhưng khi cô quay lại và nhìn thấy khuôn mặt dịu dàng mỉm cười quen thuộc của Gu Yuanmu, cả trái tim cô bắt đầu tan chảy. Mặc dù vậy, cô có chút ngạc nhiên, sau tất cả, hạnh phúc chiếm phần lớn.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ