43: Clark's Outrage

Kylie is currently rechecking the list of names na padadalhan nila ng wedding invitations nila ni Caleb which is set to happen two weeks from now. Although minamadali, bongga parin naman ang nakahandang wedding dahil madami namang pera ang pamilya ni Kylie. They are letting the money fix everything what is needed to be settle.

She's almost at the end of the list nang biglang bumukas ang pinto ng kanyang opisina. She flinched dahil sa gulat. Who won't jerked up kung ganoon naman karahas at kalakas na tunog ng wooden door ang biglang bubulabog sa peaceful mong surrounding? The door turn open 180°. Nagbounce pa ito dahil tumama ang doorknob sa sementong pader.

Automatically, her face wrinkled.

"Nagugulat din pala ang mga kampon ni Satanas na kagaya mo?" Bungad ni Clark.

Inilapag ni Kylie ang hawak na papel. She look straight to Clark. His eyes have its own flames. "How did you get in?"

"I walk of course, hindi naman ako ahas na katulad mo na gumagapang at nanggagapang ng teritoryo ng iba." He is full of sarcasm. Getting into that office is easy for him especially tauhan nya si Gabby na secretary ni Kylie.

"I don't know why are you so involved with my issue. Elena and Caleb are divorced, nakuha na nya si Eve. Caleb and I are getting married, ano pa ba ang hinahabol mo? Are you that insecure to me kaya pilit kang nakikigulo sa issue na hindi naman para sa 'yo?"

Clark took a deep breath and he square his shoulders. "You want issue? I'll give you one, you thief." Inilibot ni Clark ang mata.

Few feet away from him, may nakita syang gowns na nasa stands pa. They're still in the making. Lumapit si Clark doon.

"What are you up to?" Kylie asks while watching him.

"GO. TO. HELL!!!" Sigaw ni Clark on the top of his lungs saka nya pinagtutumbaba ang mga stands at pinagwawasak ang mga gowns. Ginutay-gutay nya ang mga tela at pinag-aapakan ang lahat ng ito. Pati stands ay dinampot nya at pinaghahampas sa sahig like he's an insane person na hindi alam ang pinaggagagawa. Napalayo na lang si Kylie dahil sa takot. She went to the corner of her office, afraid from Clark's outrage.

After that, huminto si Clark. Habol-habol nya ang hininga dahil sa tuloy-tuloy ba naman syang nagsisisigaw at nagwawasak doon.

He glare at her then.

"You want an issue? There you have it." He smirked.

"You're insane." Bulong ni Kylie.

She look at the telephone in her desk at tinakbo nya yon. Mabilis nyang dinial ang security system ng KC. However, before the person on the other line pick up the phone, Clark harshly grabbed the device. Pinutol nya ang linya and he smash it on the floor.

Kylie look at him with range. After few seconds na pagttitig ay tinulak nya si Clark. "Get the hell out of here!"

"Why? Natatakot ka na ba?"

With equal anger, she said, "the public will hear about this."

"Aha! Ahahahaha!!"

Kylie take a few step backward dahil sa biglang pagtawa ni Clark. He look like he's gone mad and its freaking her out.

"Think carefully, Kylie. Gusto kong ikaw mismo ang umalala sa ginawa mo sa akin." He step towards her. Napaatras namang awtomatiko si Kylie.

Scared, she replied "I didn't do anything to you!"

"Let me help you recalling your wrong doings." He took another step forward. "11 years ago."

"Don't take another step toward me." She warned but it didn't stop him.