Ngoại truyện: Blog of fan

180 12 1
                                    

Blog 1: Cặp đôi chị em đáng yêu nhất, hạnh phúc nhất trong showbiz.

Mấy hôm nay rảnh rỗi ở nhà thì mấy chế làm gì? Tôi đã có một phát hiện mới vô cùng thú vị. Tada... nhìn xem dưới đây là ai nào.
Không sai, là Bi Rain x Kim Tae Hee và V x Park Ji Yeon! Ban đầu nhìn vào sẽ chẳng thấy hai đôi này có gì liên quan nhưng thật ra lại liên quan không tưởng.
1. Đều là cặp đôi chị em, nam kém nữ 2 tuổi.
2. Hai đôi này đều không follow nhau trên SNS. Ừ thì đôi thứ 2, có bạn Kim V follow vợ nhưng chị vợ không biết là cố tình hay vô ý mà không follow lại anh nhà.
3. Lúc đầu công khai đều không được công chúng đón nhận và ủng hộ. Mà ngay cả gia đình hai bên cũng chẳng đồng ý luôn. (Đính chính là gia đình cô Kim và cô Park đều không hề đồng ý chấp nhận hai chàng rể này) Hai thanh niên Bi với V nghĩ cũng tội ghia~~~
4. Hai anh chồng đều là hai người đàn ông cuồng vợ nhưng lại kín tiếng. Không bao giờ nhắc tên đối phương trên sóng truyền hình khiến nhiều người nghĩ rằng họ thờ ơ với hôn nhân, rồi thì hôn nhân không hạnh phúc các thứ,...
Thực tế: Bi Rain comment dạo trên SNS ngầm khen vợ đẹp. Còn Kim V thì luôn là người đầu tiên like ảnh mỗi khi vợ cập nhập SNS, thi thoảng cậu ấy cũng có comment vài câu nịnh nọt siêu siêu đáng yêu nữa. Đã thế hôm nào hứng lên còn không tiếc đăng ảnh vợ cho mọi người chiêm ngưỡng. Mặc dù 30 phút sau liền xóa mất tiêu. ==" Mà theo như tôi được biết thì bạn Kim Vuy rất thích kiểu đăng ảnh lên cho fan xem xong rồi xóa. Kiểu gợi đòn ấy!!! Nhiều lúc tôi còn chưa kịp xem thì ảnh đã mất. Tiện đây tui đố các chế tranh sủng được với thanh niên Kim Vuy trên SNS đấy.
5. Bi với V gia thế đều chẳng mấy gì gọi là khá giả. Đều là tự đôi chân bước đi, tự hai bàn tay trắng gầy dựng lên sự nghiệp đầy hoàng nhoáng của hiện giờ.
6. Điều quan trọng cuối cùng là tình yêu của hai đôi này kiểu giản dị một cách đáng yêu vcl các chế ạ. Kết hôn hay tổ chức hôn lễ đều là riêng tư thầm kín chứ không khoe mẽ hay khua chiêng gõ trống :)))
-> Tôi thích hai đôi này dã man. Tự hỏi bao giờ mới tìm được người đàn ông của đời mình giống như vậy. Chồng ơi~ Anh đang tắc đường hay bị lạc đường? Mau nói cho em để em đến đón anh nào!!!
_____
[+3.951] Ôi chà, tôi còn tưởng chủ thớt định gây war nữa chứ. May mà não vẫn dùng được, chứ tay mà nhanh hơn thì tội thớt. ㅋㅋㅋㅋ

[+1.037] Lúc đầu chỉ đọc tiêu đề thì nghĩ ngay tới Dawn x HyunA. Mà Dawn với HyunA cũng là cặp chị em kém nhau 2 tuổi đó.
-> Nghi ngờ, có khi nào yêu người kém 2 tuổi sẽ hạnh phúc như vậy hem nhỉ???

[+4.124] Tui đã từng thử tranh sủng với bạn Vuy Năm Bờ Xuy nhưng thất bại thảm cmn hại nhé! Không hiểu bạn Vuy làm gì mà bài nào của bé Ji Dong bạn ấy đều là người like đầu tiên mới sợ chứ. Tôi đã rất nhiều lần thử nhưng vẫn chỉ có thể trở thành người thứ hai. Ai mà cao thủ soán ngôi được bạn Vuy thì lên tiếng cho tôi biết cái.

[+780] Cái điều thứ 2, tôi nghĩ vì Ji Dong bị mù công nghệ nên mới có cái cớ sự đó. Có khi ẻm nghĩ mình ấn theo dõi rồi nhưng thật ra chưa theo dõi. Vì tôi thấy mấy bài đăng của Vuy shi ẻm thi thoảng vẫn comment mà.

Blog 2: Đoán xem hôm nay tôi gặp được ai!?

Hôm nay ở concert của bé Khủng Long tôi đã thấy người đàn ông này 👇🏻👇🏻👇🏻
Cậu ấy ngồi cùng hàng ghế với tôi đó, ban đầu tôi không nhận ra là mình được ngồi gần với người nổi tiếng đâu. Nhưng tới bài Queen Of The Night thì người đàn ông này đã bỏ khẩu trang và cùng đám fan chúng tôi quẩy nhiệt tình =)))
Cảm thấy bản thân may mắn vô cùng, chỉ mua một vé mà gặp được tận 2 người. Này có thể xem là hàng mua một tặng một phiên bản giới hạn không nhỉ 🤔
P/S: Vì trong concert không được mang theo máy ảnh nên tôi chỉ có thể chụp lại cậu ấy khi concert kết thúc thôi.

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now