Chương 15: Gặp được nhà tư vấn tình cảm

129 9 0
                                    

Ngày hôm nay, Jeon Jung Kook đưa IU tới nhà là muốn nói cho các anh của mình biết rằng anh đã có bạn gái. Người đó không ai khác chính là thần tượng của anh IU sunbaenim. Cái cảm giác khi được cùng thần tượng của mình hẹn hò chính là không phải ai cũng có được. Thật tuyệt vời, thật hưng phấn, hạnh phúc vô cùng...

Ban đầu khi tiếp nhận thông tin, các thành viên đã rất bất ngờ và sốc tinh thần nhưng rồi cũng thật lòng chúc phúc cho đứa em bé nhỏ.

Một căn nhà bình thường chỉ có bảy người đàn ông sống với nhau, hôm nay có thêm phụ nữ đúng là náo nhiệt hẳn lên. Ăn uống, trò chuyện nói cười. Tất cả khung cảnh vui vẻ hạnh phúc này thật sự rất hiếm có được trong giới showbiz đầy khắc nghiệt và giả tạo.

Uống cạn lon bia, IU ngạc nhiên trước lời tâm sự của Kim Tae Hyung: "Cậu nói Ji Yeon thích Min Hyun ấy hả? Nói thế chẳng khác nào bảo mặt trời mọc hướng Tây. Cậu... bị con bé đó lừa rồi."

"Không đâu, chính miệng cô ấy đã thừa nhận đó noona!"

"Cậu đúng là ngây thơ. Chính vì quá ngây thơ nên Park Ji Yeon mới lừa được cậu. Không phải cậu nói cậu theo đuổi Ji Yeon sao, vì muốn từ chối cậu nên con bé đó mới bắt lấy cơ hội đuổi cậu đi đó. Đúng là ngốc nghếch! Park Ji Yeon sẽ không bao giờ thích Hwang Min Hyun càng không có chuyện yêu đương."

"Park Ji Yeon thật sự lừa em à? Park Ji Yeon cư nhiên lừa em?"

"Đúng vậy, cậu chính là đã bị lừa. Hwang Min Hyun không phải mẫu người mà Ji Yeon thích đâu. Ji Yeon ấy à, thích... Aigoo, tóm lại muốn theo đuổi được Park Ji Yeon cậu không những phải kiên nhẫn mà còn cần rất nhiều điều kiện nữa. Đầu tiên, phải biết nấu ăn. Con bé đó bề ngoài nhìn lạnh lùng thế thôi nhưng bên trong vô cùng ấm áp. Ji Yeon... rất thích cái cảm giác hạnh phúc nhỏ bé."

"Nấu ăn thì chú em bị loại ngay từ vòng gửi xe là đúng rồi!" J-Hope kẻ luôn thích cà khịa Kim Tae Hyung khi bắt được nhược điểm liền khẩu nghiệp không thương tiếc.

"Đúng là bị loại ngay thật, chị không biết đâu. Để thằng Tae Hyung nấu ăn thì chẳng khác nào đưa bản thân vào chỗ chết. Nó nấu tẹt vời quá mà." RM.

"Nếu thế thì phải học, đó là điều kiện cần thiết. Cậu không làm được thì bỏ cuộc sớm đi."

Nghe tới câu 'bỏ cuộc sớm đi' của Lee Ji Eun, Kim Tae Hyung liền mạnh mẽ phản bác.

"Ai nói em không biết nấu. Em biết làm trứng chiên đó."

"..." Vâng, đây chính là biểu cảm của sáu thanh niên còn lại khi Kim Tae Hyung nói bản thân biết nấu ăn. Không những thế còn nấu được món trứng chiên siêu tẹt vời nữa.

"Tóm lại, cậu phải biết nấu ăn. Con bé đó không biết nấu ăn đâu nên cậu nhất định phải biết. À... Ji Yeon rất thích ăn cay. Bánh gạo cay, mỳ cay, canh kim chi cũng phải cay. Càng cay càng tốt. Còn có coffee, americano là loại mà Ji Yeon thích nhất. Cả kem nữa, khi nào không vui hoặc tức giận thì Ji Yeon sẽ đi ăn kem. Lúc xem phim thì thích uống bia và ăn kẹo dẻo. Ji Yeon không thích sô cô la đâu nên cậu đừng dở hơi tặng con bé mấy thứ đó. Còn gì nữa nhỉ? Nếu có thời gian cậu nên chơi game cùng Ji Yeon. Ji Yeon là một đứa vô cùng mê game, là game trên máy tính nhé. Như vậy cơ hội chinh phục Park Ji Yeon sẽ tăng rất cao."

...

Nhìn Lee Ji Eun và Kim Tae Hyung không ngừng luyên huyên với nhau, Jeon Jung Kook bất lực một cách thật sự.

Ngày hôm nay anh dẫn Lee Ji Eun tới nhà là muốn ngầm khoe bản thân đã hết FA để mấy ông anh của anh ghen tị. Nhưng sự ghen tị chưa thấy đâu, Jeon Jung Kook đã cảm thấy ghen tị với Kim Tae Hyung rồi. Lee Ji Eun từ lúc biết Kim Tae Hyung thích Park Ji Yeon thì chỉ nói chuyện với mỗi Kim Tae Hyung. Bỏ mặc anh ngồi bơ vơ một góc như không tồn tại. Cuộc đời có chuyện nào buồn hơn chuyện này chứ? Thật sự tủi thân mà!

"Điều cuối cùng, lãng mạn. Hằng ngày cứ gửi mấy cái tin nhắn sến sẩm cho Park Ji Yeon. Càng nhiều càng tốt. Ví dụ như sáng ngủ dậy gửi một tin nhắn chào buổi sáng rồi nhắc nhở phải ăn sáng, trời lạnh thì nhắc nhở mặc ấm trước khi ra ngoài. Buổi tối thì chúc ngủ ngon. Đại loại như vậy."

"Mấy cái đó có gì khó chứ. Em làm được!" Kim Tae Hyung rất tự tin gật đầu.

"Jung Kook, anh thấy Ji Eun với Tae Hyung say rồi đó." Chỉ vào chỗ bia trên bàn, Kim Seok Jin ghé vào tai Jeon Jung Kook nhắc nhở. "Em đưa Ji Eun về, còn bọn anh sẽ lôi thằng Tae Hyung đi ngủ. Ok?"

"Vâng!" Lập tức gật đầu, Jeon Jung Kook không do dự chen vào cuộc tư vấn tình cảm giữa Lee Ji Eun và Kim Tae Hyung.

"Ji Eun, về nhà nào! Hôm nay uống nhiều quá rồi."

Nhìn Jeon Jung Kook, Lee Ji Eun buồn thiu đưa ra bộ mặt cún con làm nũng với anh: "Phải về nhà rồi ư? Vậy Tae Hyung phải làm sao đây? Ji Yeon khó theo đuổi lắm. Em phải giúp cậu ấy theo đuổi Park Ji Yeon."

"Ngày mai lại tới, ngay mai rồi nói tiếp. Bây giờ phải về nhà rồi."

"Ồ! Vậy đợi chút, còn một chuyện quan trọng phải nói. Tae Hyung shi, muốn theo đuổi Ji Yeonie thì phải vứt hết liêm sỉ đi. Cậu phải có một da mặt thật dày, thật dày biết chưa?"

"Được rồi, được rồi. Về nhà nào!"

Không để Lee Ji Eun tiếp tục cùng Kim Tae Hyung luyên huyên, Jeon Jung Kook dứt khoát mang Lee Ji Eun trở về nhà.

Sau khi Jeon Jung Kook và IU rời đi, năm người còn lại nhìn cục nợ trên ghế cùng bãi chiến trường bên cạnh lắc đầu ngán ngẩm.

"Em tuy đào hoa nhưng cũng không tới mức như nó." J-Hope.

"Ji Min, vác nó vào phòng ngủ đi. Anh mày sẽ dọn sạch chỗ này." Suga.

Đột nhiên ngồi thẳng người, Kim Tae Hyung lấy điện thoại ra bấm bấm.

"Tối rồi, đi ngủ thôi. Phải nhắn tin chúc ngủ ngon cho Yeon. Không! Nên gọi điện thì hơn."

"..."

"Tại sao lại không nghe máy?" Nước mắt lăn dài, Kim Tae Hyung chính là đã đưa năm người còn lại đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. "Huhu... Yeon không nghe máy. Làm sao đây? Yeon giận rồi."

"Ai đó làm ơn đưa nó đi giùm anh mày cái." Nhìn một màn say bia làm loạn của Kim Tae Hyung, Kim Seok Jin không khỏi bật cười.

"Em phải chụp ảnh lại đã. Fan của nó mà thấy chắc vui lắm." Nói là làm, RM mang điện thoại ra chụp liền mấy tấm.

Tưởng rằng thanh niên RM chỉ nói đùa cho vui thôi nhưng không, Kim Nam Joon không những chụp lại những khoảnh khắc thần thánh nhất mà còn đăng lên Weverse với dòng cap rất chi gợi đòn: 'Tae Hyungie đã khóc vì ngửi phải mùi tất của Ji Minie. Thật đáng yêu mà *icon cười ra nước mắt*'

Rồi không biết Kim Nam Joon hay Park Ji Min mới là người sống dơ nữa!!!

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now