Chương 10: Đồng đội tốt là thế nào?

109 9 0
                                    

23 giờ 18 phút!

*hyominnn vừa đăng một ảnh*: Đã lâu rồi chưa gặp mọi người. Chị nhớ mọi người rồi! @nuestaron @optimushwang @pockyjr @glorypath @jiyeon2_  @melodysoyani @bo_ram_0322 @eunjung.hahm @qtfreet
-> nuestaron: Đợi Min Hyunie đi Milan về nhé noona 🐶
-> glorypath: Min Hyunie nó vừa trở thành đại sứ thương hiệu đó noona. Bữa này hãy để nó trả 😎

*glorypath cập nhập một bài viết mới*: Min Hyunie, trước khi về nhớ mua quà nhé. Mình đã mua con Ping doll khổng lồ giống con ở studio của mình cho cậu rồi đó. From: Dong Ho
-> optimushwang: Min Ki à, nói Dong Ho mình đã đọc rồi nhé! ❤️
-> pockyjr reply optimushwang: Tụi này đã xem Who I Choose? rồi đó. Về hãy nấu superramentok cho tụi này nhé, Min Ki nói muốn ăn thử.

(Superramentok là món mà hai mụ phù thủy ấy đã nấu trong Who I Choose)

* * *

'Đêm qua Hyo Min đăng ảnh phá tan tin đồn hẹn hò giữa Park Ji Yeon và Min Hyun (NU'EST)'

'T-ARA và NU'EST là hội bạn thân thiết!'

'Hội bạn thân ngầm mới được khai quật trong giới idol: T-ARA và NU'EST'

[+2.579, -94] Sáng thấy anh chồng bị đổ oan là đêm chị vợ ngoi lên đập thẳng vào mặt mấy đứa chó săn ngay. Tưởng thuyền nhà chìm hoá ra là tàu vượt đại dương ạ. Hyo Min x Ji Yeon is real!

[+1.765, -126] Ôi thật bất ngờ và không thể ngờ! Hoá ra hai nhà chúng ta lại là một à!
-> Cười vl, hôm qua mới đánh nhau sứt đầu mẻ chán giờ đã làm lành. Đúng tự vả có khác.

[+521, -98] Bảo sao thấy couple này thân nhanh thế, hoá ra là bạn bè. Mà suy đi nghĩ lại cũng đúng. Ji Yeon với Min Hyun quen biết từ trước so với mấy người còn lại nên Ji Yeon chọn Min Hyun cũng chẳng sai. Nếu là tôi, tôi cũng chọn sống chung với người quen. Bỗng nhiên thấy hai nhà này dễ thương ứ chịu được.

[+784, -163] Bây giờ mới ngớ ra, đợt trước khi Ji Yeon livestream có thấy con Ping doll ở trong phòng ẻm. Mặc dù không phải con khổng lồ giống như con ở studio của Dong Ho.
-> Con Ping doll là con gì vậy chế?
-> Ping doll là con mà Min Hyun làm đại diện cho Spoonz đó.

[+1.296,-77] Ok, Min Hyunie vẫn chưa từ bỏ em Ping doll khổng lồ =))) và công túa Dong Ho vẫn không chịu mở lại tài khoản mạng xã hội.
-> Hôm qua công túa ngoi lên live nói phải xem Crash Landing On You. Nhắc nhẹ là công túa đã khóc khi xem. Đáng yêu vl~

* * *

Căn nhà số 12 tại tầng 4 toà Hannam The Hill.

Kim Tae Hyung ngồi trên Sofa trong phòng khách, tay không ngừng lướt tin tức và comment trên Naver.

"Ủa Tae Hyungie, dạo này sao em ngoan ngoãn ở nhà thế?" Nhìn Kim Tae Hyung ngồi một đống trong góc, J-Hope người luôn thích cà khịa Kim Tae Hyung không tránh khỏi thích thú châm chọc.

"Chính xác là từ hôm tham gia Who I Choose?" RM.

Đi tới sofa, J-Hope ngồi xuống bên cạnh Kim Tae Hyung, tay khoác lên vai anh tỏ vẻ thân thiết.

"Sao thế babie, hôm nay là chủ nhật đó. Anh nghe nói chồng hờ của ai đó đi Milan rồi. Em không ra ngoài chơi à?

"Ho Seok hyung, anh không cập nhập tin tức à? Người ta không phải chồng hờ mà là bạn trai chính thức. Giờ anh hiểu lý do thằng Tae Hyung dạo này mặt mũi ủ dột, lúc nào cũng ngồi một đống trong nhà rồi chứ?" Ji Min.

"Ngay cả Yeon Tan cũng bị anh ấy bỏ mặc để em chăm thì anh biết kết quả rồi đó." Jung Kook tuy bất mãn nhưng cũng thấy tội nghiệp cho Kim Tae Hyung.

"Không phải bạn trai." Ném ipad sang cho Park Ji Min ngồi bên cạnh, Kim Tae Hyung lạnh giọng.

"Ồ hố, chú em biết được à? Chó săn đã chụp đến thế rồi vẫn còn muốn phủ nhận. Anh nói chú em nghe, bạn bè thân thiết cũng có thể yêu nhau. Huống chi, chú em theo đuổi lâu như vậy vẫn không có kết quả. Đáp án chỉ có một thôi, chú em chính là một bé cá để người ta chơi đùa trong khi rảnh rỗi."

"Anh làm như ai cũng đa tình như anh."

Tưởng rằng sẽ khiến Kim Tae Hyung nổi giận nhưng không ngờ J-Hope lại tự vả vào mặt mình. Không cam tâm, J-Hope tiếp tục dai dẳng.

"Bỏ đi người anh em, anh giới thiệu cho chú một người. Tuy không được như Park Ji Yeon nhưng cũng không tệ."

"Thần kinh!" Dứt lời, Kim Tae Hyung liền đứng dậy bỏ đi.

Tâm trạng không tốt lại gặp phải kẻ điên, Kim Tae Hyung nhẫn nhịn không đập cho J-Hope một trận chính là sự may mắn hiếm có.

"Biết TWICE chứ? Anh giới thiệu cho cậu làm quen." Nhất định không bỏ cuộc, J-Hope một mực bám chặt Kim Tae Hyung không buông.

"Không hứng thú!" Lạnh lùng mà dứt khoát.

"Eun Ha (GFRIEND) thích em lắm đấy, em ấy còn nhờ anh nói với em."

"Lần cuối, muốn chết không?"

Không còn sử dụng kính ngữ, Kim Tae Hyung thật sự nổi giận. Lùi lại một bước cách xa Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok cười trừ đầy miễn cưỡng. Bình thường trêu đùa Kim Tae Hyung thế nào cũng được nhưng một khi anh đã nổi giận thì nên tránh càng xa càng tốt. Nếu không bản thân sẽ trở thành vật hiến tế.

Lý do J-Hope luôn phản đối mối quan hệ của Kim Tae Hyung và Park Ji Yeon là vì anh đã hiểu lầm Park Ji Yeon. Mà sự hiểu lầm này không hề nhỏ...

Vào một buổi tối khoảng hơn một năm trước, khi J-Hope cùng bạn đi chơi, anh đã nhìn thấy Park Ji Yeon và Hwang Min Hyun cùng ăn tối. Chưa dừng lại ở đó, Park Ji Yeon còn cùng Hwang Min Hyun đến trung tâm thương mại mua sắm đồ nội thất. Hai kẻ độc thân đi chung hơn nữa còn có những hành động thân thiết, người ngoài như J-Hope nhìn vào đương nhiên sẽ hiểu lầm. Chính vì không muốn đứa em của mình bị tổn thương nên từ đầu tới cuối J-Hope luôn cật lực phản đối.

Sự thật về buổi tối hôm ấy cũng chẳng có gì kịch tính. Chỉ là bạn bè lâu không gặp nên hẹn nhau nói chuyện phiếm. Hwang Min Hyun đúng lúc đang trong quá trình chuyển ra ở riêng nên đã cùng Park Ji Yeon đi xem đồ nội thất. Cũng chỉ đơn giảm là muốn có một lời khuyên cho ngôi nhà mới.

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang