Chương 13: Park Ji Yeon là nữ vương quyền lực

116 9 0
                                    

'Dispatch: Hwa Young hút thuốc, vào hộp đêm và qua đêm với trai lạ.'

'Sau scandal bắt nạt Hwa Young tiếp tục lộ rõ bản chất ăn chơi, xấu xa của bản thân.'

'JTBC thông báo Hwa Young bị loại khỏi dự án mới nhất có sự tham gia của Hyun Bin và Park Ji Yeon.'

'Cảnh sát vào cuộc điều tra, nghi ngờ Hwa Young có dính tới đường dây buôn bán chất cấm.'

'Công ty chủ quản của Hwa Young lên tiếng thông báo chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên.'

...

"Chị, là Park Ji Yeon. Chuyện này tất cả là do Park Ji Yeon làm. Hôm qua ở đài JTBC cô ta nói sẽ giết chết em. Chị, phải làm sao bây giờ? Park Ji Yeon còn nói chị đừng ve vãn Hwang Min Hyun nữa. Nếu không cô ta sẽ nhấn chìm cả chị đó."

Ryu Hwa Young sau khi nhận được thông báo liền phát điên mất kiểm soát, gọi điện thoại cho chị gái của mình.

"Hwa Young, bình tĩnh lại. Rốt cuộc chuyện là như thế nào? Tại sao Park Ji Yeon lại hại em? Còn nữa, tại sao cô ta biết chị thích Min Hyun?"

"Em không biết! Chị, cô ta tới tìm chúng ta là muốn tính sổ. Cô ta không tha cho chúng ta đâu. Em không muốn ngồi tù, chị phải cứu em. Cảnh sát điều tra rồi, chị nhất định phải cứu em."

"Được rồi, bây giờ chị sẽ tới nhà em. Nhớ ở yên trong nhà đừng ra ngoài biết không?"

Ryu Hyo Young vốn dĩ đã thích Hwang Min Hyun từ rất lâu trước đây. Cô ta cũng nhiều lần muốn tiếp cận anh nhưng chưa có cơ hội. Vậy mà chỉ cách đây vài ngày, khi cô ta tình cờ gặp được Hwang Min Hyun trong một quán ăn và chỉ tiếp chuyện với anh vài câu đã bị Park Ji Yeon phát hiện. Theo hiểu biết của cô về Park Ji Yeon thì không bao giờ có chuyện hai người hẹn hò. Càng không thể nào là Hwang Min Hyun nói cho Park Ji Yeon biết cô từng gặp anh... Chuyện đã tới mức này tốt nhất không nên chọc giận Park Ji Yeon, nếu không bản thân cô cũng khó bảo toàn.

...

'Hwa Young chính thức bị công tố viên khởi tố vì tội buôn bán chất cấm.'

'Không những dương tính với cần sa, Hwa Young còn qua lại với xã hội đen.'

Một màn này bị Park Ji Yeon vạch trần chính là đã khiến cho showbiz một phe trấn động.

Mọi người có thể nhận thức rõ ràng mọi mặt tối trong giới nghệ sĩ. Rằng đằng sau những ánh hào quang kia là một vũng bùn lầy đen bẩn. Hay nói thẳng ra, showbiz chính là nơi mọi sự phạm pháp được thoải mái lộng hành.

Người đầu tiên bị Park Ji Yeon xoá sổ là Ryu Hwa Young. Người tiếp theo xếp theo thứ tự mà cô phải tính sổ hẳn là Kim Tae Hyung? Dám tung tin vịt cô cùng Hwang Min Hyun hẹn hò để nhấn chìm sự nghiệp của cô cùng Min Hyun. Món nợ này không đòi lại chẳng phải Park Ji Yeon cô quá dễ dãi ư?

* * *

Hannam The Hill.

Dạo gần đây Jeon Jung Kook thường có những hành động rất lạ lùng, ra ngoài từ sáng sớm rồi trở về lúc tối muộn. Cả đám còn lại tuy nghi ngờ nhưng lại nghĩ một đứa trẻ thì có thể gây ra chuyện gì được nên cứ mặc kệ để anh chạy nhong nhong bên ngoài.

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now