Chương 5: Who I Choose?

131 13 0
                                    

Sau 2 tháng tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ thoải mái vui vẻ, Park Ji Yeon cuối cùng cũng trở lại với guồng quay của công việc.

Hôm nay là buổi ghi hình đầu tiên cho chương trình mới của MBC, Park Ji Yeon như thường lệ tới rất sớm để chuẩn bị. Đối với Park Ji Yeon công việc là điều quan trọng nhất nên cho dù là một buổi chụp hình nhỏ hay phỏng vấn cô đều không bao giờ tới muộn.

"Ji Yeon, chương trình này chị vốn dĩ không muốn em tham gia nhưng nhà đài cứ năn nỉ mãi, chị muốn từ chối cũng không được. Vậy nên em hãy dùng một cái đầu lạnh và lựa chọn kỹ càng biết không? Nếu thành công có thể sẽ được tranh giải thưởng, rất tốt cho sự nghiệp sau này của em." Quản lý Ham vừa dặm lại phấn trang điểm cho Park Ji Yeon vừa nghiêm túc dặn dò.

"Em biết mà!"

"Mà nhà đài cũng kì cục ghê, cho mọi người biết nữ chính là em mà không chịu tiết lộ chút thông tin nào về nam. Làm chị muốn giúp em cũng khó. Ji Yeon này, nếu Kim Myung Soo mà tham gia em nhất định phải chọn cậu ta biết không? Chị thấy cư dân mạng rất nhiệt tình ghép đôi em với cậu ta, mặc dù chị không thích mấy trò mèo này nhưng nếu em và cậu ta thật sự có quan hệ thì tốt. Trước đây chị từng nói với em chỉ có Ảnh hậu mới xứng với Ảnh đế mà quên mất không nói, ngoài Ảnh đế ra không ai có thể cùng Ảnh hậu sánh bước. Tóm lại, ngôi vị Ảnh đế và Ảnh hậu chính là cùng nhau một chỗ, chính là hoàn hảo hợp nhất..."

"Được rồi, được rồi. Sắp ghi hình rồi em đi đây." Cắt đứt lời nói của quản lý Ham, Park Ji Yeon đứng dậy rời khỏi phòng chờ.

Quản lý Ham lúc nào cũng nhiều lời như vậy, mặc dù cô biết là Ham Mi Joo muốn tốt cho cô nhưng những áp đặt và luật lệ kia cô không thể chấp hành nổi. Rất ngột ngạt, rất khó thở và không hề dễ chịu...

* * *

"Chào mừng mọi người đã tới Who I Choose. Tôi là MC HaHa người sẽ dẫn chương trình của mùa này. Như mọi người đã biết Who I Choose là chương trình được tái tạo từ bản gốc We Got Married. Vậy Who I Choose khác We Got Married ở đâu? Chúng ta hãy cùng xem nhé!"

Sau lời dẫn của MC HaHa cả hội trường liền vang lên tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

"Đầu tiên, xin giới thiệu dàn ban cố vấn của chúng tôi. Nữ ca sĩ Kahi, rapper quyền năng Cheetah và nam diễn viên Jang Geun Suk."

"Woa~" Khán giả bên dưới vô cùng phấn khích vỗ tay cuồng nhiệt.

"Cuối cùng... nữ chính mà mọi người mong đợi đã lâu. Tân Ảnh hậu của Hàn Quốc - Park Ji Yeon."

"Ji Yeon! Ji Yeon! Park Ji Yeon!"

Theo lời của MC cùng tiếng hô vang của khán giả, Park Ji Yeon từ sau cánh gà bước ra. Gương mặt xinh đẹp với ngũ quan sắc sảo, thần thái và khí chất ngút trời của một Ảnh hậu cao quý. Ngay cả những bước chân cũng khiến mọi người phải trầm trồ không thể rời mắt. Tất cả đều là Park Ji Yeon.

"Xin chào mọi người. Tôi là Park Ji Yeon!"

"Ji Yeon! Ji Yeon! Park Ji Yeon!"

"Woa, thật sự đã lâu rồi mới gặp em. Nhìn xem trước đây còn là một cô bé hoạt bát ngây thơ giờ đã trở thành một đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành rồi."

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now