Chương 29: Dậy sóng

119 8 0
                                    

*optimushwang vừa đăng một ảnh*: Nhìn cái gì đó 👀 Nhìn anh kìa 🙈
-> softido: Ủa, 3h sáng rồi không ngủ còn thả thính đêm khuya à? 🙂
-> dearmy.august: Caption là ý như nào vậy anh iu!
-> mindddong: Hôm nay viết caption mặn dữ dị ㅋㅋㅋㅋ
-> mochimochijing: Anh ơi, con vợ anh nó đi ngoại tình kìa!
-> susbinn_: Hoàng Thượng, anh biết tin gì chưa? Anh bị cắm sừng rồi đó. Về bên em nè, em nhìn mỗi anh thôi. 😘
-> choi_min_young: Cái caption là muốn dằn mặt mấy đứa không biết điều đúng không hoàng thượng của iem?
-> lilisa._.sa: Tình yêu, em vẫn nhìn anh này. Không nhìn anh thì nhìn ai nữa 😌 Lo đi ngủ đi, khuya rồi.
...

* * *

'Min Hyun (NU'EST) liên tục bị gọi tên khi 'vợ' ngoại tình.'

'Không phải Bbyu, Min Hyun - Ji Yeon mới là cặp đôi được gán ghép nhiệt tình nhất'

'Sau tin hẹn hò của Park Ji Yeon, fan vào comment mách tội với Min Hyun'

'Giữa đêm khuya Min Hyun lên tiếng ngầm khẳng định chủ quyền?'

...

Từ khi cùng Park Ji Yeon kết hôn, Kim Tae Hyung không còn thói quen ngồi lướt tin tức nữa. Ngoài ra, anh đã có thêm một thói quen mới chính là tắt điện thoại trước khi đi ngủ. Một đêm dậy sóng nhưng đối với Kim Tae Hyung và Park Ji Yeon thì nó vẫn luôn bình thường, yên tĩnh như mọi ngày.

7 giờ sáng, đồng hồ báo thức đặt ở đầu giường đúng giờ reo vang. Kim Tae Hyung lười biếng đưa tay sờ loạn ấn tắt. Anh còn chưa muốn dậy đâu. Trời đông nằm trong chăn ôm vợ là sướng nhất, có ai điên mà muốn thức giấc chứ!

Chưa đầy năm phút lại có tiếng reo vang, nhưng lần không phải chuông đồng hồ mà là chuông điện thoại của Park Ji Yeon.

Kim Tae Hyung trong lúc mơ màng rất hồn nhiên cầm điện thoại của Park Ji Yeon lên nhận cuộc gọi. Giọng nói ngái ngủ đúng chuẩn không sai.

"Ờ~ nghe đây."

Ham Mi Joo ở đầu dây bên kia đang định lớn tiếng mắng Park Ji Yeon một trận. Nghe thấy giọng nói của đàn ông liền im lặng không đáp. Trước đây cô đã nghi ngờ mối quan hệ của V và Park Ji Yeon. Cũng đã tra hỏi qua, vậy mà không ngờ, Park Ji Yeon chính là lớn mật làm càng. Dối trên lừa dưới, bao che giấu diếm. Bây giờ hay rồi, Dispatch bình thường có mối quan hệ rất tốt với cô năm nay không hiểu vì lý do gì đầu năm cũng không thèm thông báo với cô một tiếng đã đưa Park Ji Yeon ngồi thẳng lên trang nhất. Còn hào phóng tạo hẳn một bầu trời sáng chói cho Park Ji Yeon nữa.

Mới nhận giải cùng Hwang Min Hyun đã tạo ra scandal, chưa kể Hwang Min Hyun đêm qua còn cập nhập SNS cùng với dòng caption đầy ẩn ý. Ham Mi Joo thật sự không biết nên giải quyết vấn đề này thế nào mới vẹn cả đôi đường. Tình hình hiện tại của Park Ji Yeon chính là nổi như chưa bao giờ được nổi. Trên thế giới ai chưa biết tới cô hôm nay đều biết rõ mặt của Park Ji Yeon rồi!

Kim Tae Hyung chờ mãi không thấy đối phương trả lời. Mày đẹp tự động nhăn lại, giọng nói của anh tỏ rõ không vui: "Ai vậy?"

Ham Mi Joo lần nữa nghe thấy, xác định Park Ji Yeon và V đã gây ra họa lớn. Kìm chế lại tức giận trong lòng, cô lạnh giọng: "Tôi là Ham Mi Joo, quản lý của Park Ji Yeon. Cậu V đúng chứ?"

Từng câu từng chữ của Ham Mi Joo đánh thẳng vào đại não của Kim Tae Hyung. Chấn động tới tỉnh ngủ, mắt mở to nhìn trần nhà, anh vô thức đưa chiếc điện thoại trên tay tới trước mặt.

Thôi xong! Thật sự xong đời! Anh lại gây họa rồi.

"Cậu V, phiền cậu và Park Ji Yeon trở về Hannam The Hill một chuyến. Partners Park chúng tôi và Big Hit cần phải trao đổi với nhau rất nhiều việc. Cũng có rất nhiều chuyện cần phải giải thích rõ ràng và nhanh chóng được giải quyết."

Kết thúc cuộc gọi, Kim Tae Hyung nhìn Park Ji Yeon đang say ngủ trong lòng mà không nỡ đánh thức. Ham Mi Joo sáng sớm đã gọi tìm cô, anh nghe máy còn rất bình tĩnh trả lời. Nói cái gì mà Partners Park và Big Hit cần trao đổi? Giải thích? Giải quyết? Không lẽ... cmn không lẽ nào thật sự nhanh như vậy đã tới.

Lập tức lên Naver, còn chưa ấn tìm kiếm tên của anh cùng Park Ji Yeon đã hiện ra trước mắt. Top 1,2,3,... đều là anh cùng Ji Yeon. Xong! Thật sự xong! Phiền phức tới rồi. Sớm không tới muộn không tới, tới đúng lúc anh và Park Ji Yeon đang trong thời kỳ vun đắp tình cảm. Rốt cuộc là trớ trêu hay là đen đủi?

"Yeon, dậy đi." Nhẹ nhàng gọi Park Ji Yeon. Kim Tae Hyung trước bão tố đối với Park Ji Yeon vẫn vô cùng dịu dàng.

"Ưm~ không muốn dậy đâu." Nhỏ giọng nhõng nhẽo, Park Ji Yeon lười biếng kéo chăn qua đầu. Từ khi mang thai Park Ji Yeon ngủ nhiều hơn mọi khi, sức khoẻ cũng không được tốt như trước. Thi thoảng cô còn hay cáu giận vô lý. Thật sự rất khó chiều!

"Yeon, ngoan. Mau dậy. Chúng ta phải dậy rồi."

"Không~" Cương quyết lắc đầu. Park Ji Yeon như sâu ngủ quấn chặt trong chăn không chịu ló mặt.

"Anh hôn em sau đó chúng ta dậy có đồng ý không?"

"Không!"

"Được rồi! Ham Mi Joo vừa gọi cho em. Là anh nghe máy."

Dứt khoát nói ra, Park Ji Yeon đúng như anh dự đoán lập tức bật dậy. Mắt cô mở to hết cỡ nhìn anh.

"Anh nói cái gì?"

Không nói gì thêm, Kim Tae Hyung đưa điện thoại tới trước mặt Park Ji Yeon.

"Độc quyền Dispatch: V (BTS) và Park Ji Yeon hẹn hò."

Giật lấy điện thoại từ trong tay Kim Tae Hyung, Park Ji Yeon không tin vào mắt mình liên tục lướt xuống dưới vài trang.

"Cái này... cái này... không phải chứ?"

"Chúng ta bị phát hiện rồi!" Trái ngược với Park Ji Yeon đang hoảng hốt, Kim Tae Hyung giọng điệu bình thản như chẳng phải chuyện của mình.

...

Mấy người nghĩ đêm hôm khuya khoắt Hwang Min Hyun lên SNS đăng ảnh viết caption là có ý gì? Khẳng định chủ quyền? Dằn mặt đòi vợ? Không! Hwang Min Hyun chỉ đơn giản muốn nói với fan rằng ngoài anh ra đừng nhìn ai nữa. Những chuyện không liên quan tới mình thì không cần bận tâm. Quan trọng, NU'EST sắp comeback nên fan chỉ cần quan tâm tới bọn anh thôi. Không nhất thiết phải tranh cãi với những người thích bịa chuyện gây sóng gió.

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now