Chương 27: Mẹ vợ mới là ải khó qua

118 8 0
                                    

Kim Tae Hyung và Park Ji Yeon sau khi chuẩn bị xong liền xuất phát tới nhà mẹ vợ.

Trên đường, Kim Tae Hyung đã rẽ vào Trung tâm thương mại dẫn Park Ji Yeon đi mua rất nhiều đồ. Quần áo, thức ăn, thuốc bổ, nhân sâm,... bình thường anh ít khi phung phí hôm nay lại tiêu tiền như nước. Bất cứ đồ gì, dùng được hay không dùng được, cứ vừa ý thì anh nhét vào xe đẩy hàng. Park Ji Yeon ở đằng sau nhìn mấy món đồ anh bỏ vào mà thật sự không cần dùng đến, đem nó nhặt lên đặt vào chỗ cũ.

Mấy lần phát hiện ra hành động của Park Ji Yeon, Kim Tae Hyung còn nhăn mày không vừa lòng, nói cô không biết nghe lời. Park Ji Yeon chính là bị Kim Tae Hyung làm cho phát điên mà không thể làm gì được. Cô thấy anh mới giống nàng dâu ra mắt mẹ chồng, lần trước tới nhà anh cô có mất lý trí như vậy đâu chứ!

Trở lại trong xe, Park Ji Yeon sau khi thắt dây an toàn, yên vị trên ghế mới tính sổ với Kim Tae Hyung: "Anh bị điên à? Mua nhiều như vậy làm gì? Muốn chuyển nhà hay làm từ thiện?"

"Cái gì mà chuyển nhà với làm từ thiện. Đây là tâm ý của anh, em hiểu không."

"Tâm ý cái gì, em thấy anh thiếu chút nữa vác cả trung tâm về dâng tặng bố mẹ em thì có."

"Sao em biết? Anh đúng là có suy nghĩ này. Woa, giờ nghĩ mới thấy chúng ta rất hiểu nhau nha."

"..." Park Ji Yeon thật sự bị anh làm cho câm nín!

Xe dừng lại trước nhà họ Park, Kim Tae Hyung vô cùng hớn hở nắm tay Park Ji Yeon vào trong. Trái ngược với Kim Tae Hyung, Park Ji Yeon đương nhiên chẳng thấy vui vẻ hay hào hứng gì. Bản thân cô sắp bị đưa lên dàn mà hào hứng được mới lạ!

Trước khi về nhà, Park Ji Yeon có gọi điện cho anh trai nhờ anh nói với bố mẹ một tiếng. Chuyện của cô, cô biết đáng ra phải tự mình nói nhưng cô chính là không dám. Không dám nói với bố mẹ lại càng không biết nên nói như thế nào.

Bầu không khí trong nhà Park Ji Yeon khác hẳn với lần ở Daegu. Ở Daegu vui vẻ, thoải mái bao nhiêu thì ở đây - trong nhà họ Park lại ngột ngạt đáng sợ bấy nhiêu. Ngồi đối diện với mẹ mà Park Ji Yeon không dám ngẩng đầu nhìn thẳng, cũng chẳng dám nói lời nào.

Kim Tae Hyung từ khi bước vào đương nhiên nhận ra được sự khác biệt rõ rệt này. Anh cũng nhìn thấy, vẻ mặt không hề bằng lòng cũng như chút ủng hộ nào từ mẹ Park. Tay theo bản năng nắm lấy tay Park Ji Yeon chặt hơn. Đây hẳn là thử thách khó khăn đầu tiên mà anh và cô phải vượt qua.

"Hai đứa, quen nhau bao lâu rồi?"

Người lên tiếng phá vỡ bầu không khí khó chịu chính là bố Park. Ông hiểu tại sao vợ mình không vui. Ông cũng hiểu sự lo lắng mà vợ dành cho con gái. Cả đời này của vợ chồng ông chỉ có hai đứa con - một trai một gái. Khi biết được tin con gái giấu mình tự ý kết hôn đương nhiên ông có tức giận. Nhưng gạo đã nấu thành cơm, ông bây giờ có phản đối kịch liệt đi nữa cũng vô dụng. Không ủng hộ mà còn làm khó, người cuối cùng chịu thiệt cũng chỉ là con gái của ông.

"Dạ, gần 4 năm ạ." Kim Tae Hyung lễ phép trả lời.

"Gần 4 năm. Gần 4 năm mà không một lần nhắc đến. Cũng chẳng nói gì với bố mẹ. Ji Yeon, con thử nói xem."

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now