Chương 1: Tân Ảnh hậu

284 14 0
                                    

Sau khi lễ trao giải kết thúc, Park Ji Yeon lập tức hướng cổng chính rời đi. Cô không phải trở thành Ảnh hậu liền xem thường mọi thứ, chẳng qua cô không muốn cùng vị Ảnh đế cao cao tại thượng kia đứng cùng một chỗ, cùng một khung hình mà phỏng vấn. Park Ji Yeon cô cho dù có trở thành Ảnh hậu cao quý đi chăng nữa cũng không thể diễn được một màn niềm nở bên cạnh Kim Myung Soo.

Một trước một sau vừa bước ra khỏi cửa chính, Park Ji Yeon cùng quản lý liền bị một đám chó săn bên ngoài lao tới như hổ vồ mồi. Trước khi rời đi Park Ji Yeon cũng có tính tới cảnh tượng này nhưng không ngờ, nó lại hơn cả sức tưởng tượng...

"Park Ji Yeon cô không ở lại phỏng vấn riêng sao? Trở về sớm như vậy có phải còn chuyện quan trọng khác?"

"Ji Yeon cô hãy nói gì đó sau khi nhận được giải Ảnh hậu được không?"

"Hiện tại dân mạng đang bàn tán rằng cô cùng bạn diễn Gong Yoo phim giả tình thật. Chuyện này có thể nói đôi lời không?"

"Trước kia là Yesung và Lee Dong Gun bây giờ là Gong Yoo. Đây có phải là mẫu người mà cô thích không?"

Bị đám người chen lấn xô đẩy kịch liệt không thể tiến cũng không thể lùi. Park Ji Yeon đành miễn cưỡng đứng giữa đám người phiền phức dai như đỉa từ tốn trả lời những câu hỏi đầy tính sát thương.

"Nhận được giải Ảnh hậu danh giá tôi thật sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vô cùng xúc động. Tôi biết bản thân mình vẫn phải cố gắng hơn nữa mới có thể xứng với ngôi vị Ảnh hậu. Tôi cũng rất biết ơn những người hâm mộ của tôi, họ đã tiếp cho tôi sức mạnh, tiếp cho tôi động lực. Chính nhờ sự yêu thương từ người hâm mộ mà tôi có thể có được ngày hôm nay. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Còn về tiền bối Gong Yoo và tôi, đương nhiên chúng tôi là anh em thân thiết. Anh ấy là bạn diễn của tôi, là tiền bối của tôi. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi thật sự rất biết ơn. Hơn nữa... tôi có được giải thưởng này cũng một phần là nhờ có tiền bối Gong Yoo và cả đoàn phim. Đây không chỉ là nỗ lực của tôi mà của rất nhiều người."

Sau khi trả lời phỏng vấn cũng là lúc bảo vệ kịp thời chạy tới mở đường cho Park Ji Yeon và quản lý của cô. Park Ji Yeon vẫn như cũ vô cùng lịch sự và lễ phép cúi đầu chào mọi người rồi mới rời đi.

...

"Ji Yeon, em và V của BTS quen nhau à?"

Park Ji Yeon ngồi ở ghế phụ trên xe ô tô riêng đang nhắm mắt thư giãn thì tiếng nói của chị quản lý bên cạnh vang lên.

Không vội vàng, Park Ji Yeon vẫn nhắm chặt đôi mắt chậm rãi mở miệng: "Không quen!"

"Thật sao?" Quay sang Park Ji Yeon, quản lý Ham tỏ vẻ nghi ngờ.

"Thật... không quen biết. Có chuyện gì sao?"

"Trong lúc em đang nhận giải Ảnh hậu, cậu ta có gửi một tin nhắn cho em. Ji Yeon, chị khuyên em một câu. Em khó khăn lắm, nỗ lực lắm mới leo lên được vị trí này. Đừng vì thứ tình cảm nam nữ vô nghĩa mà đánh đổi cả sự nghiệp."

Mặc dù không muốn bận tâm nhưng Ham Mi Joo đã nói như vậy cô không thể làm ngơ như không có gì. Hơn nữa tin nhắn này chắc chắn rất mờ ám nên cô mới bị quản lý dạy dỗ một trận.

Lấy điện thoại từ trong túi xách để ở ghế sau ra. Park Ji Yeon vừa mở màn hình, trên thanh thông báo liền hiện lên những chữ rõ ràng.

Kimv_4342: 1108, Novotel Ambassador.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì nếu tài khoản kia không có dấu tích xanh. Kim Tae Hyung cư nhiên dùng mạng xã hội nhắn cho cô. Đúng là không sợ thiên hạ đại loạn!

"Em và cậu ta gặp nhau trong một buổi tiệc bạn bè. Có nói vài câu, cũng có gặp vài lần." Biết là không thể giấu được Park Ji Yeon thành thật trả lời.

"Là bạn bè thì chị không có ý kiến nhưng nếu yêu đương... hai người thật sự không hợp. Tuy BTS hiện tại có chỗ đứng không nhỏ nhưng riêng cậu ta, cậu ta không xứng với em. Nếu rời khỏi BTS cậu ta chẳng là gì. Còn em, em là Ảnh hậu cao quý, sao có thể vì cậu ta mà bị nhấn chìm."

"Được rồi, em biết mà. Chị yên tâm!"

Sau khi đưa Park Ji Yeon về tới Hannam The Hill, xác định cô đã an toàn quản lý Ham mới yên tâm lái xe rời đi.

1h20 phút sáng, thời gian này hàng xóm hầu như đã ngủ. Trên hành lang tầng 7 chỉ có duy nhất tiếng bước chân của Park Ji Yeon. 'Cạch' một tiếng cánh cửa mở ra, còn chưa bước vào nhà cả người cô liền bị một vòng tay ôm lấy.

Đột nhiên bị tấn công đương nhiên Park Ji Yeon sẽ giật mình sợ hãi phản kháng. Trước hành động giãy giụa kịch liệt của Park Ji Yeon, người đằng sau không những không buông lỏng mà còn siết chặt hơn.

Đặt cằm lên vai Park Ji Yeon, người đàn ông ngang nhiên hít lấy mùi hương trên người cô.

"Noona!" Giọng nói trầm khàn vang lên bên tai khiến Park Ji Yeon đang hoảng sợ liền dần ổn định trở lại. "Thật thơm!"

"Buông ra!" Tức giận lớn tiếng, Park Ji Yeon dùng lực kéo tay người đàn ông ra khỏi người mình.

"Em đã đợi rất lâu. Chỉ là một bữa cơm thôi." Vẫn như cũ không động, người đàn ông nhỏ giọng thì thầm bên tai cô.

"Mau buông ra, nếu để người khác thấy sẽ rất phiền phức."

"Có nhớ em không?"

"Vào nhà rồi nói."

"Yên tâm, mọi người đều đã ngủ rồi. Mau nói đi, có nhớ em không?"

"Kim Tae Hyung! Tôi thật sự không rảnh cùng cậu chơi đùa."

Không vui buông tay, Kim Tae Hyung quay Park Ji Yeon đối diện với mình, nghiêm túc chân thành: "Em không đùa."

"Tôi không thích người kém tuổi. Sẽ càng không có chuyện kết hôn với người kém tuổi."

"Vậy sao?" Nở một nụ cười đầy gian xảo, Kim Tae Hyung lướt qua Park Ji Yeon ẩn cửa vào nhà. Park Ji Yeon muốn cùng anh phủi sạch quan hệ? Đâu có dễ như vậy...

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now