Chương 8: Tuyên chiến

123 9 0
                                    

Sau buổi ghi hình, quản lý Ham như thường lệ đưa Park Ji Yeon trở về nhà. Với sự chọn lựa của Park Ji Yeon hôm nay, quản lý Ham không chút nào đồng tình. Suy đi nghĩ lại vẫn không thể kiềm chế được mà lên tiếng chỉnh cô.

"Ji Yeon, chị không thể hiểu tại sao em lại chọn Hwang Min Hyun. Chị nhớ không lầm trước khi ghi hình chị đã nói rõ ý của mình với em. Tuy hôm nay không có Kim Myung Soo, nhưng nếu chọn em cũng phải chọn V chứ? Cuối cùng em lại chọn Hwang Min Hyun, em làm như vậy rốt cuộc có muốn tranh giải thưởng không? Hay em nghĩ một cái giải Ảnh hậu là đủ rồi?"

Tay bấm điện thoại, Park Ji Yeon lười biếng trả lời.

"Trước kia không phải chị nói V không xứng với em sao? Em cũng thấy cậu ta không xứng nên mới chọn Min Hyun. Dù sao Hwang Min Hyun và em cũng có quen biết, cậu ấy cũng giống mẫu người lý tưởng của em. Em chọn cậu ấy trong mắt mọi người chẳng phải rất thích hợp ư?"

"Em còn trả treo với chị?"

"Được rồi chị Mi Joo. Em chọn cũng đã chọn rồi, bây giờ chị có dạy dỗ em thì cũng quá muộn không phải sao?"

"Em chẳng chịu nghe lời gì cả. Thật làm chị tức chết."

Nhìn toà nhà trước mặt, Park Ji Yeon mau chóng cầm lấy túi xách xuống xe. Cô không muốn tiếp tục bị mắng nữa nên cách tốt nhất là chạy. Trước khi rời đi Park Ji Yeon không quên nói vài lời nịnh nọt với Ham Mi Joo.

"Em vào đây. Em phải ngủ thật ngon để ngày mai tiếp tục ghi hình. Phải thật xinh đẹp. Chị ngủ ngon nha."

* * *

Làm nghệ sĩ ngày nào cũng phải trở về nhà vào đêm muộn, cả ngày thì làm việc cật lực. Bên ngoài nhìn vào là ánh hào quang chói lóa, bên trong mới hiểu phải nỗ lực ra sao, cố gắng kiên cường tới mức nào mới có thể trụ vững được trong cái ngành giải trí đầy khắc nghiệt này. Chỗ đứng càng cao thì phải càng liều mạng giữ vững, chỉ cần một sơ xót nhỏ cũng sẽ hủy đi toàn bộ. Từ trên đỉnh cao rơi xuống vực thẳm tối tăm! Cảm giác đó Park Ji Yeon không phải chưa từng trải qua. Cái mùi vị cay đắng đau đớn ấy, cô sẽ không để bản thân phải nếm thử một lần nào nữa.

Lý do tại sao cô chọn Hwang Min Hyun. Không phải là anh giống với mẫu người lý tưởng của cô mà là tình cảm đồng nghiệp. Hwang Min Hyun hay NU'EST chính là một đàn em vô cùng thân thiết của cô và T-ARA. Có thể nhiều người không biết, trước đây khi còn là thành viên của T-ARA, cô cùng các thành viên phải chịu những đối xử bất công như thế nào, các cậu ấy cũng vậy. Chính là tài năng bị che mờ. Những ngày tháng tối tăm lạnh lẽo mà NU'EST phải trải qua cũng không khác cô cùng các chị là mấy. Chỉ có một điểm khác biệt là bọn cô lúc ấy còn có những fan trung thành nước ngoài còn họ thì không. Một album bán ra chỉ có vỏn vẹn 200 bản được mua, đối với công ty mà nói chính là không thể chấp nhận. Công ty chủ quản là một nhà kinh doanh, mà đối với nhà kinh doanh đương nhiên lợi nhuận là trên hết. NU'EST ngày ấy không thể trở thành gà đẻ trứng vàng đương nhiên sẽ bị đối xử không công bằng cho dù là bậc tiền bối đi trước đi nữa.

Tuy hiện tại NU'EST cuối cùng cũng được mọi người công nhận và biết đến. Nhưng như vậy chưa đủ, cũng chưa thể chắc chắn đứng vững. Ngày hôm nay cô chọn Hwang Min Hyun. Chính là muốn dùng sự nổi tiếng của mình để giúp họ, dải cho những đứa em tốt bụng của mình một con đường đi bằng phẳng hơn để các cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời đầy sao kia.

...

Dừng lại trước cửa nhà, Park Ji Yeon nhấn mật khẩu rồi vào trong. Một ngày dài làm việc cuối cùng cũng kết thúc. Tối nay cô sẽ ngủ thật ngon để ngày mai tiếp tục cố gắng.

"Ôi mẹ ơi, sao cậu lại ở trong nhà tôi? Cậu làm sao vào được?" Ôm lấy cánh cửa chính chưa kịp đóng, Park Ji Yeon hoảng hốt nhìn vào trong phòng khách.

Vừa mới bật đèn, đã thấy Kim Tae Hyung lù lù ngồi trên sofa. Park Ji Yeon không hết hồn mới lạ.

"Tại sao lại không chọn em?" Bỏ qua những thắc mắc của Park Ji Yeon, Kim Tae Hyung hỏi câu chẳng liên quan. "Nói đi, sao chị lại không chọn em?"

Ra là chuyện này! Cởi giày, Park Ji Yeon mặc kệ Kim Tae Hyung, hướng phòng ngủ đi tới. Cô phải thay đồ, phải tẩy trang, rất nhiều công việc trước khi có thể nghỉ ngơi. Cô không rảnh cũng như thừa thời gian để cùng Kim Tae Hyung đôi co.

Nắm lấy tay Park Ji Yeon kéo lại, Kim Tae Hyung để cô đối diện với mình.

"Tại sao lại không chọn em?"

Lời nói của Kim Tae Hyung, Park Ji Yeon có thể cảm nhận rõ ràng là anh đang kìm chế tức giận, kiên nhẫn nói chuyện với cô.

"Kim Tae Hyung, tôi chọn ai là quyền của tôi. Mối quan hệ của chúng ta không thân thiết tới mức tôi phải báo cáo với cậu. Chuyện đã thế này, tôi nghĩ chúng ta cũng nên kết thúc thôi. Tôi và cậu không hợp nhau. Chúng ta không cùng một mục tiêu, cũng chẳng có chung sở thích. Tôi thật sự không muốn tiếp tục mối quan hệ mập mờ không rõ ràng này nữa."

"Mối quan hệ mập mờ không rõ ràng?" Park Ji Yeon khiến anh cảm thấy nực cười vô cùng.

"Park Ji Yeon, tôi từng nói với chị rằng chúng ta hẹn hò nhé, tôi cũng rất nhiều lần tỏ rõ ý muốn cùng chị công khai. Nhưng chị không chịu, là bản thân chị không muốn, bây giờ chị nói như vậy giống như tất cả đều là lỗi của tôi. Chị nói tôi và chị không hợp, vậy chị và Hwang Min Hyun hợp nhau? Rõ ràng người chị thích là Hwang Min Hyun nhưng chị lại lừa tôi."

"Đúng vậy, tôi rất thích Min Hyun. Vì vậy tôi không thể chấp nhận cậu."

Kim Tae Hyung đã hiểu lầm vậy cô cứ dứt khoát cắt đứt đi mối quan hệ này với anh. Đây hẳn là một cách tốt.

"Ảnh đế? Giải Daesang? Hoá ra tất cả những điều này đều là lừa tôi. Tất cả những điều tôi làm, tất cả sự cố gắng nỗ lực của tôi hoá ra chỉ là cái lá chắn cho Hwang Min Hyun. Tôi thật ngu ngốc! Ngu ngốc vì tại sao lại đi yêu một người như chị. Park Ji Yeon, chị muốn bảo vệ Hwang Min Hyun đúng không? Vậy tôi sẽ khiến cậu ta không thể đứng dậy nổi. Chị nâng niu cậu ta bao nhiêu, tôi sẽ dẫm đạp cậu ta dưới chân thê thảm bấy nhiêu. Chị muốn hạnh phúc cùng cậu ta, tôi nhất định không để hai người yên ổn."

"Nếu cậu dám động tới cậu ấy tôi sẽ hủy đi sự nghiệp của cậu." Lời nói sắc nhọn kiên định. Park Ji Yeon chính là muốn bảo vệ Hwang Min Hyun.

"Chị vì Hwang Min Hyun mà hy sinh tôi?"

"Kim Tae Hyung, cậu nghe cho rõ đây. Nếu cậu dám động vào Hwang Min Hyun cũng như NU'EST tôi nhất định khiến cậu mất sạch mọi thứ. Muốn cùng tôi đấu một trận? Cậu nằm mơ cũng đừng vọng tưởng. Tôi nhất định sẽ đưa Hwang Min Hyun lên sao hạng A. Không tin chúng ta chờ xem."

"Vậy chúng ta hãy cùng nhau chờ xem. Cuối cùng ai mới là kẻ thua cuộc."

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now