Chương 35: Chúng ta cùng nhau buông xuống

138 9 0
                                    

'Độc quyền Osen: Park Ji Yeon gặp tai nạn ở Trung tâm thương mại. Cảnh sát vào cuộc điều tra, nghi ngờ có kẻ muốn ám sát.'

[+7.679, -2.812] Ái chà chà, quả báo đấy.

[+5.072, -1.399] V** cô bé của tôi. Ji Yeon à, chị không sao chứ? ** là đứa nào thế hả? Chúng mày có còn là con người nữa không? Mong cảnh sát hãy điều tra kĩ vụ này và tống tù kẻ muốn gây hại cho xã hội.

[+1.792, -483] Mạnh dạn đoán là do thành phần quá khích nhà nào đấy gây ra. :) Cảm thấy người nổi tiếng đáng thương thực sự. Yêu nhau thôi cũng bị chúng nó ám sát muốn giết. Cái đất nước này càng ngày càng kinh tởm đáng sợ.

[+3.276, -200] *** thật, hẳn là muốn giết cả cô bé ấy. Là đứa nào không có nhân tính vậy? Ji Yeon à, cô vẫn ổn chứ?

...

Bệnh viện Seoul.

Ba ngày nay, Park Ji Yeon vẫn luôn túc trực ở bên ngoài phòng bệnh của Kim Myung Soo. Đứng từ sáng tới tối, từ tối tới đêm, ngay cả bữa ăn cô cũng không đếm xỉa tới. Chỉ một mực nhìn chăm chăm vào người đang ngủ yên trên giường bệnh...

Bae Suzy nói cô là sao chổi, nói cô là điều đen đủi nhất mà Kim Myung Soo gặp phải. Sau đó vì không muốn cô gây thêm tai họa cho anh nên Bae Suzy đã không cho cô vào phòng bệnh của anh.

Ngày nào cũng đứng ở bên ngoài ngắm nhìn Kim Myung Soo mà không thể chạm vào, nghĩ đến thật giống như cô và anh của hiện giờ, bị một bức tường ngăn cách, một bức tường dày kiên cố không thể nào vượt qua.

Đêm ba ngày trước, cô đã cùng Kim Tae Hyung nói chuyện, anh nói anh cho cô thời gian suy nghĩ, cho cô thời gian để buông bỏ hết mọi thứ. Sau đó anh giữ đúng những lời mình nói, không xuất hiện trước mặt cô. Ba ngày này, mặc cô có tự hành hạ bản thân mình thế nào, Kim Tae Hyung cũng không hề xuất hiện. Không còn những lời yêu thương chiều chuộng, không còn những lời quan tâm lo lắng từ anh. Nhưng như vậy thì thế nào? Trong trái tim của cô căn bản chưa bao giờ có Kim Tae Hyung, làm sao cô có thể thấy tiếc nuối nhớ nhung. Hơn nữa... làm sao bản thân cô có thể buông tay Kim Myung Soo đây?

Park Ji Yeon cảm thấy mình thật đáng ghét. Cực kỳ đáng ghét!

Không rõ lập trường, tình cảm cũng không quyết định rõ ràng. Nếu yêu Kim Myung Soo tại sao cô còn phản bội anh? Nếu yêu Kim Myung Soo tại sao cô lại làm tổn thương anh? Còn Kim Tae Hyung, tại sao đã lựa chọn cùng anh ở bên nhau nhưng cô lại không chịu buông xuống mối tình đầu? Tại sao cô đã chọn Kim Tae Hyung lại khiến anh đau lòng chấp nhận một tình yêu cô đơn? Một sự do dự, một sự không quyết đoán của cô khiến hai người đàn ông tổn thương, khiến cả ba người bọn họ thương tích đầy mình không thể vãn hồi...

Đêm đen tĩnh lặng, bầu trời đầy sao lấp lánh, Kim Myung Soo nằm trong phòng bệnh khẽ cử động. Ba ngày dài hôn mê, sau khi tỉnh lại anh liền cảm thấy khó chịu vô cùng, không gian lạ lẫm, mùi thuốc khử trùng nặng nề sộc vào mũi, còn có những cơ đau nhức từ đầu truyền tới...

Trước sự tỉnh lại của Kim Myung Soo, Park Ji Yeon vui mừng không siết chạy đi tìm bác sĩ. Bệnh viện một đêm yên tĩnh chỉ vì cô mà náo loạn một hồi.

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now