Chương 9: Gà bay chó chạy

124 8 1
                                    

Trước đây khi Kim Tae Hyung hỏi mẫu người lý tưởng của Park Ji Yeon là như thế nào thì cô nói cô thích Ảnh đế. Kim Tae Hyung liền ghi nhớ lại, sau khi nhận lời tham gia Who I Choose, anh dành tới tận 1 tuần chỉ để tìm kiếm thông tin về Kim Myung Soo. Dù là phim, album hay chương trình mà Kim Myung Soo tham gia Kim Tae Hyung đều xem và nghe hết không xót bất kỳ cái nào. Xem nhiều tới mức 6 thành viên còn lại cùng nhóm tưởng anh thích Kim Myung Soo luôn rồi.

Chưa dừng lại ở đó, Kim Tae Hyung còn tiếp cận cả Kim Myung Soo chỉ để làm quen và kết bạn với anh. Một con người lười tập gym như Kim Tae Hyung ấy vậy lại ngoan ngoãn chăm chỉ ngày ngày tới Trung tâm tập Gym dành riêng cho người nổi tiếng để gặp Kim Myung Soo. Mục đích cuối cùng vẫn chỉ là muốn tìm hiểu xem tính cách và con người của Kim Myung Soo là như thế nào mà Park Ji Yeon lại thích.

Anh vì muốn Park Ji Yeon chấp nhận mình mà không ngừng hoàn thiện bản thân. Ngày ngày chăm chỉ, nỗ lực để xứng với cô. Nhưng Park Ji Yeon lại là một người vô tâm. Cho dù anh làm nhiều thế nào, nỗ lực cố gắng bao nhiêu, dâng hiến tất cả những gì bản thân mình có cho cô thì cô cũng xem như chẳng là gì. Đã vậy, còn đâm cho anh một nhát không thương tiếc.

Trong chương trình Park Ji Yeon chọn Hwang Min Hyun, anh có thể miễn cưỡng bỏ qua. Nhưng Park Ji Yeon vì muốn bảo vệ Hwang Min Hyun mà hy sinh anh thì anh không thể chấp nhận. Anh làm nhiều vì cô như vậy, đổi lại là chẳng có gì. Còn Hwang Min Hyun chẳng làm gì lại cư nhiên được nhận tất cả sự quan tâm và yêu mến của cô. Công bằng ở đâu?

Nếu Park Ji Yeon đã tuyệt tình đến vậy, Kim Tae Hyung anh cũng không cần phải kiêng nể. Cô muốn bảo vệ thứ cô trân quý, anh cũng muốn lấy lại thứ vốn dĩ nên thuộc về mình. Như vậy cả hai đều chẳng ai sai...

* * *

'Lộ ảnh Ảnh hậu Park Ji Yeon và Hwang Min Hyun hẹn hò.'

'Park Ji Yeon chọn Min Hyung (NU'EST) là muốn công khai quan hệ.'

'Loạt bằng chứng cho thấy Ji Yeon và Min Hyun vốn dĩ đã quen nhau từ trước.'

...

[+1.358, -145] Đ** thể ngờ rằng Min Ngơ nhà tôi lại yêu đương thật các ông ạ :)))

[+1.082, -207] Sao tao thấy cười vl chúng mày ơi. Min Ngơ nhà tao nó không những cuồng sạch sẽ mà còn thích làm phi công nữa ạ.

[+849, -96] Thuyền Hyo Min x Ji Yeon của tao sập rồi chúng mày ạ.

[+1.680, -513] Đ** thấy hợp tí nào. Cô Park Ji Yeon vẫn thích hợp với mấy ông chú nhiều tuổi hơn. Trước nay cô ta không phải vẫn luôn yêu thích mấy người hơn cô ta chục tuổi à. Muốn đổi khẩu vị thì cũng làm ơn né thằng Min Ngơ nhà tôi ra chứ.
-> Chuẩn vcl, bé Min ngơ vl ra. Chắc bé lại bị dụ bởi đồ ngọt rồi. Chẳng phải tự nhiên bé Min lại có cái tên Min Ngơ ạ.
-> Ủa rồi nhà đấy tưởng Min Hyun nhà đấy xứng với Yeon nhà chúng tôi à. Nói thẳng ra Min Hyun nhà đấy cũng chẳng phải dạng hiền lành gì.
-> Sao? Muốn chiến nhau à? Nhà này không sợ nhé!

[+897, -367] Trước giờ vẫn không thích nổi cô này. Mà tại fan cô này đông quá nên đ** dám đụng. Bây giờ phốt lên rồi thì cứ thoải mái thôi các ông ơi. Xem fan nhà đấy bênh được bao lâu.
-> Chuẩn vl, trước thấy có mấy đứa não tàn gán ghép lung tung. Khó chịu vl. Đhs ghép V nhà tôi với cô ta được ạ :))) V nhà tôi mắt có kém thế đâu. (Thanh niên này yên tâm sẽ tự vả ngay thôi. =))))
-> Không chỉ nhà bác, nhà tôi cũng bị. Đ** hiểu fan cô này nghĩ cái gì ạ. Toàn một lũ tấu hài cực mạnh.

[+476, -81] Không phải fan của nhà nào cả. Nhưng tôi thấy cặp này đẹp mà. Xem cái tập mới nhất của Who I Choose nhìn hai thanh niên ấy nấu ăn như hai mụ phù thủy đang chế thuốc. Đáng yêu vl ra. Đ** hiểu các ông bà chê cái đ** gì nữa.
-> Lướt nãy giờ mới thấy có người chung ý kiến. Nhắc nhẹ với mấy đứa thích chiến nhau là tôi thuộc nhà Nhung Đỏ nhé :) Thề cái đoạn nấu ăn nhìn chẳng khác gì hai mụ phù thủy thật. Từ trước tới giờ ngoài Bbyu ra thấy mỗi couple này đáng yêu.

...

Chỉ trong một đêm mà loạn tới mức gà bay chó chạy. Park Ji Yeon ngồi trong nhà lướt tin tức không ngừng phừng lửa. Kim Tae Hyung cư nhiên muốn gây sự với cô. Rõ ràng là muốn nhấn chìm cả cô. Được, rất tốt!

Chuông cửa kêu lên, Park Ji Yeon ném điện thoại qua một bên đi ra mở cửa.

Cửa vừa mở, Ham Mi Joo liền xông vào, miệng không ngừng lớn tiếng mắng Park Ji Yeon.

"Chị không ngờ đấy Ji Yeon, mới tháng trước chị còn thắc mắc tại sao em lại chọn Hwang Min Hyun. Bây giờ hay rồi, hai đứa là yêu thật. Em xem, bây giờ loạn hết cả lên. Mũi dao chĩa vào không những Hwang Min Hyun mà cả em nữa. Chị đã nói rất nhiều lần rằng đừng yêu đương thời điểm này, em lúc nào cũng vâng dạ sau đó thì sao? Em nghĩ Ảnh hậu ngồi lên thì không bị đá xuống à? Cho dù là Tổng thống mới nhậm chức còn bị đá xuống huống gì là em. Bây giờ em muốn thế nào? Không được, phải làm rõ chuyện này rồi ngừng quay. Không thể tiếp tục ghi hình nữa. Tiếp tục là sự nghiệp của em và cậu ta coi như xong. Xong thật luôn."

"Chị Mi Joo, em và Min Hyun không có yêu đương. Em nói thật đó. Nghiêm túc."

"Không yêu đương? Đến giờ này em còn muốn lừa chị? Không yêu đương mà hai đứa đi xem phim chung, không yêu đương mà hai đứa đi ăn tối bị chụp lại, không yêu đương mà đi du lịch chung à? Em lừa đám fan chúng nó cũng chẳng tin đâu."

"Em thật sự không hẹn hò. Em và cậu ấy chỉ là chị em thân thiết thôi. Trước đây không phải em cũng từng đi xem phim với Ilhoon BTOB sao. Chị cũng biết mà. Em cũng đã từng đi ăn tối với anh Gong Yoo xong cuối cùng cũng bị đồn loạn lên đấy thôi. Còn cái ảnh đi du lịch kia vốn dĩ chẳng phải đi du lịch. Em và cậu ấy tới Pháp tham dự tuần lễ thời trang Paris xong được xếp ngồi cùng nhau cũng bị xem là tiện thời cơ đi du lịch. Còn khách sạn nữa, là chị đặt cho em đó."

Trước những lời phản bác của Park Ji Yeon, Ham Mi Joo suy đi nghĩ lại cũng thấy không sai. Cô do dự, cuối cùng vẫn hỏi lại để chắc chắn.

"Ji Yeon, bây giờ em phải nói thật, chị mới cứu em được. Em và Hwang Min Hyun có yêu nhau không?"

"Em thề với chị em và Min Hyun không yêu nhau. Em chọn cậu ấy là muốn giúp cậu ấy. Em chỉ muốn giúp cậu ấy cùng NU'EST trở thành sao hạng A. Chỉ như vậy thôi."

"Em cũng lo chuyện bao đồng quá cơ!" Như nghe được chuyện cười, Ham Mi Joo châm chọc.

"Chị Mi Joo, cho dù em chọn ai đi nữa không phải về sau cũng sẽ có mấy loại báo thế này à. Chị phải tin em chứ. Nhất định phải làm rõ chuyện này. Em sẽ hợp tác với chị."

"Được rồi, lần này cho em chừa cái tội lo chuyện bao đồng đi. Chị sẽ liên lạc với bên Pledis rồi đưa ra thông báo chính thức. Yên tâm, chị sẽ cố gắng hết sức để giữ cái ghế Ảnh hậu này cho em. Mà em đó, từ sau muốn âm mưu cái gì thì phải nói với chị một tiếng. Đừng có tự quyết định rồi lại gây hoạ biết chưa?"

"Em biết rồi. Em nhớ mà, vẫn luôn ghi nhớ."

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang