Chương 31: Anh sẽ bảo vệ em

112 10 0
                                    

"Xin chào mọi người, mình là Kim Tae Hyung đây.

Tin tức mấy ngày qua các bạn chắc đều đã biết rồi. Trước tiên mình muốn gửi một lời xin lỗi chân thành tới các bạn - những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt những năm qua. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những niềm vui, nỗi buồn. Chia sẻ và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Điều đó mình rất rõ! Từ lúc debut cho tới hiện tại vì nhờ có tình cảm của các bạn mà mình mới có được thành công như hôm nay. Mình cũng biết nếu chuyện xảy ra các bạn sẽ sốc và buồn. Nhưng đây là lựa chọn của mình, mình mong các bạn sẽ chấp nhận và ủng hộ cho sự lựa chọn đó.

Mình cũng đã có thêm một quyết định, quyết định này mình đã suy nghĩ rất lâu. Và mình thấy nó thật sự tốt cho tất cả mọi người. BTS đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều, cho nên không thể vì cá nhân mình mà cả nhóm bị ảnh hưởng. Vì vậy, từ nay về sau sẽ không có V của BTS nữa.

Còn có... mình đã đọc bình luận của các bạn. Mình thật sự cảm thấy buồn. Nếu các bạn muốn ghét bỏ thì xin hãy chỉ ghét bỏ mình. Ji Yeon không có lỗi, người có lỗi là mình. Là mình theo đuổi cô ấy, là mình khiến V trong lòng của các bạn sụp đổ.

Kim Tae Hyung mình sẽ ở bên cạnh gia đình của mình, bảo vệ những người mà mình yêu nhất. Cho nên, nếu ai buông lời xúc phạm tới gia đình của mình cũng như xúc phạm tới Park Ji Yeon mình sẽ kiện người đó. Chúng ta hãy gặp nhau và nói chuyện trực tiếp trên toà nếu bạn muốn nhé!

Thành thật xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều!"

* * *

'V viết thư tay xin lỗi fan và tuyên bố rời BTS'

'Vì Ảnh hậu Park Ji Yeon, V sẽ nghiêm khắc KIỆN những người xúc phạm tới danh tiếng và sự nghiệp của cô ấy.'

'Không màng sự nghiệp V kiên quyết bảo vệ bạn gái của mình.'

'Báo thế giới đưa tin khen ngợi V (BTS) là một người đàn ông tốt!'

...

[+15.301, -2.438] Cmn, là đứa nào chọc giận V thế hả? Cậu ấy muốn rời đi kìa. Tự nhiên một đám lao vào chửi Park Ji Yeon làm gì không biết.

[+17.723, -4.615] T thề, t ghét lũ fan nhà này ***. Idol cũng là con người, cũng có quyền yêu đương và sống tự do. Thấy tin hẹn hò một cái là lao thẳng vào nhà bạn gái cậu ấy chửi cho người ta lên bờ xuống ruộng mà thấy được thì cũng chịu rồi. Trong showbiz không phải ai cũng như cậu ấy đâu. Bảo vệ người mình yêu rồi tuyên chiến với fan đúng là số một. Kim Tae Hyung, tôi từ giờ sẽ chỉ là fan của cậu. Mấy đứa không biết điều hãy cứ để những người yêu thương cậu thật lòng như chúng tôi lo.

[+11.0793, -195] Cmn, đừng nói lại thêm một thanh niên muốn diễn vai người đàn ông tốt nhé. Chúng tôi xem một màn giả tạo bảo vệ bạn gái cũng quá đủ nên không cần diễn lại một màn cũ nữa đâu. Bé Ji Dong nhà tôi tội nghiệp lắm rồi, có được cái ghế Ảnh hậu như ngày hôm nay cũng chẳng dễ dàng gì. Nếu cậu V thật lòng nghiêm túc với bé Ji Dong nhà tôi thì tôi không có ý kiến, nhưng nếu cậu chỉ muốn yêu đương tí cho cuộc đời vui vẻ thì làm ơn né con bé nhà tôi ra.
-> Bà thớt nói chuẩn *** Nói thật, tôi thà giao Ji Dong cho cậu Min Hyun còn hơn là giao cho V. Ít nhất cậu Min Hyun cũng tin tưởng được. Cậu Min Hyun có mỗi một mối tìnhh qua mạng mà mang kể hết chỗ này tới chỗ khác với bộ mặt hết sức chân thành là biết con người của cậu ấy thế nào rồi. Tôi cũng đã xem mấy show thực tế của NU'EST và thấy Min Hyun đáng tin tưởng hơn V nhiều.
-> ** tôi ám ảnh thằng cha Lee Dong Gun *** Tự nhiên chế nói tôi mới nhớ. Lần trước cũng một màn bảo vệ bạn gái xong cuối cùng cắm cho bạn gái một cái sừng dài mấy mét. Cười v* cười. Rồi cuối cùng vẫn là bé Ji Dong bị bọn chó điên nhảy vào cắn xối xả. Nhìn con bé khóc, thương gì đâu.

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Where stories live. Discover now