Chương 11: Min Hyun à, hình như tôi đã rung động thật rồi!

130 8 0
                                    

Thành phố Paris - Pháp.

Mùa thu luôn là mùa có sức hấp dẫn kỳ lạ, không sôi động như mùa hè cũng chẳng ảm đạm lạnh giá như mùa đông. Những con đường rợp lá vàng cùng mặt hồ trong xanh phản chiếu sắc đỏ của rừng lá phong. Còn có những ánh nắng nhẹ nhàng và cả những cơn gió man mát lành lạnh... Thật khiến người ta cảm thấy bồn hồi xao xuyến!

Paris vốn dĩ được xem là thành phố lãng mạn nhất thế giới, hơn nữa nó còn là trái tim của nước Pháp. Hiện tại vào thu chẳng phải trở nên quá tuyệt đẹp ư? Có vẻ chúa trời đã quá thiên vị cho nước Pháp rồi!

...

Hôm nay là buổi ghi hình cuối cùng cho 'Who I Choose?' và địa điểm kết thúc mùa đầu tiên của chương trình chính là nước Pháp lãng mạn.

Sau sáu tháng sống chung, trải qua vô vàn những cảm xúc. Hiện tại chỉ còn một ngày, nếu nói rằng Park Ji Yeon không luyến tiếc chính là nói dối.

Tại đây nơi kinh đô ánh sáng đầy lãng mạn. Park Ji Yeon và Hwang Min Hyun đã để lại một mối tình ngọt ngào tựa cổ tích. Anh và cô nắm tay nhau đi qua rất nhiều con phố ồn ào náo nhiệt, cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm tại Quảng trường Concorde, cùng nhau ngắm vẻ đẹp trường tồn của tháp Eiffel, cùng nhau ngồi thuyền du ngoạn sông Seine, và cả... cùng nhau nhâm nhi tách coffee trên đại lộ Champs nổi tiếng.

"Min Hyunie, sao cậu lại tham gia chương trình vậy?"

Trước câu hỏi của Park Ji Yeon, Hwang Min Hyun im lặng không đáp. Nhìn mọi người qua lại, ánh mắt của anh đột nhiên trở nên lưu luyến.

"Ji Yeonie, chị thấy nước Pháp đẹp không?"

"Đẹp! Rất đẹp."

"Còn nhớ, trước đây chúng ta đã rất khổ cực để tìm lối đi đúng cho bản thân. Nhanh như vậy mọi thứ đã trở thành những kỉ niệm đẹp trong quá khứ."

"Đúng vậy. Chúng ta của bây giờ đã được đền đáp. Tương lai cũng sẽ tốt đẹp hơn."

"Ji Yeonie, ngồi ở đây làm em chợt nhớ tới một bài hát. Đợi em nhé!"

Dứt lời Hwang Min Hyun liền đứng dậy rời đi, từ trong quán coffee nhìn ra Park Ji Yeon có thể thấy rõ ràng Hwang Min Hyun tiến về phía người đàn ông đang hát trên phố. Min Hyun và người đó đã nói vài câu, sau đó anh trở lại và mang theo một cây đàn guitar.

"Chẳng phải chị từng nói vì em chưa bao giờ hát cho chị nghe ngoài đời nên trong tập đầu tiên khi giấu mặt chị đã không nhận ra em ư. Hôm nay em sẽ làm điều đó."

"Trong tiệm cà phê bên trái bờ sông Seine
Anh nâng tách cà phê lên thưởng thức vẻ đẹp của em
Rồi lưu lại dấu môi trên miệng cốc
Tiệm hoa hồng đã viết sai tên người nhận mất rồi
Bong bóng tỏ tình theo gió bay tới con đường bên kia.
Mỉm cười nhẹ bay lên bầu trời
Em nói rằng theo đuổi em khó lắm
Để cho anh biết khó mà lui
Em không cần quà cáp đắt tiền
Chỉ muốn một chiếc lá rơi trên đại lộ Champs
Hãy cứ tạo ra một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn
Đừng lo sợ mọi thứ sẽ rối tung lên
Bởi lẽ có được em đồng nghĩa rằng anh đã có được cả thế giới này
Người yêu dấu ơi, từ cái ngày mà anh đã trót đem lòng yêu em
Ngọt ngào đến bên anh thật quá đỗi dịu dàng
Người yêu dấu ơi, đừng từ chối anh nữa, ánh mắt của em
Đã cho anh biết rằng em đồng ý!
...
Người yêu dấu ơi, từ ngày yêu em, trong nhật ký tình yêu
Lúc nào cũng chứa đựng những hồi ức ngát hương
Trong từng giấc mơ của anh đều có bóng hình em
Luôn ở cạnh bên anh!"

Thì ra đây là điều mà Hwang Min Hyun muốn nói với cô, rằng anh đã thầm yêu cô từ rất lâu rồi. Vậy mà bản thân cô không hề nhận ra. Học guitar, học diễn xuất, còn cả phong cách thời trang. Tất cả sự thay đổi ấy, vẻ dịu dàng ấy, sự ấm áp ấy đều chỉ dành riêng cho cô. Tình yêu của Hwang Min Hyun chính là một loại tình yêu thầm lặng đẹp đẽ. Khi quay đầu nhìn lại, thật sự khiến trái tim mình không ngừng rung động...

"Cảm ơn, Min Hyun thật sự cảm ơn rất nhiều. Hình như... tôi đã rung động thật rồi!"

* * *

Sau khi lên sóng, tập cuối của Who I Choose đột nhiên rating tăng vọt một cách bất ngờ. Những bình luận, những lời khen, những lời ngưỡng mộ và sự ghen tị không ngừng cho thấy sức hấp dẫn của cặp đôi Ji Yeon và Min Hyun.

[+7.895, -573] Tôi thề, tôi thề cặp này đẹp vãi ***. Yêu rồi cưới luôn cũng được. Mị ủng hộ, ủng hộ hết nấc! Nhắc nhẹ ai tối cổ chưa xem thì mau xem đi. Không làm thất vọng đâu, không xem mới là hối hận cả cuộc đời đấy!

[+9.967, -398] Tôi là một bà mẹ và tôi ủng hộ hai đứa trẻ này. Thật quá đáng yêu. Không biết mọi người có nhận ra hay không nhưng chàng trai đã tỏ tình rồi. Thật sự tỏ tình rồi. Tôi đã rất xúc động!

[+4.561, -100] Đấy, tôi là một đứa đẩy thuyền MinhyunYeon. Ngay từ trước khi Who I Choose tôi đã thấy đôi này nghi rồi. Chẳng phải tự nhiên lại có con Ping doll trong phòng. Cũng chằng phải tự nhiên lại cùng tham gia show hẹn hò. Moment thì đầy mà chẳng ai tin. Giờ thì cứ ném đá đi, thuyền này mạnh rồi không chìm được đâu.

[+6.426, -237] Chính thức đẩy thuyền cặp này. Tôi thề, trong showbiz tôi chưa bao giờ yêu đôi nào như đôi này. Đôi này mới là tình cảm thật, không có diễn xuất giả tạo nào trong đây cả. Tôi đã theo dõi từ tập đầu tiên cho tới cuối và cặp này xứng đáng là cặp đẹp nhất. Thề luôn, cặp này mà yêu thật thì không có cặp nào sánh bằng đâu. Giống như họ sinh ra để dành cho nhau vậy. Thật quá đẹp đi!

[+8.180, -375] Ban đầu tôi là fan của Min Ngơ và tôi anti cô Ji Yeon. Nhưng sau chương trình này, tôi thật sự thấy bản thân sai rồi. Ji Yeon bé nhỏ, tôi đã bị nghiệp quật và thành fan của em. Theo cái nhìn của tôi, thì Min Ngơ đúng là đã rơi vào lưới tình yêu nhưng Ji Yeon bé bỏng thì vẫn ngơ ngác lắm. Chỉ sợ Ji Yeon bé bỏng không hiểu ý của Min Ngơ Ngác thôi. Ji Yeon à, Min Hyunie thích em thật đó! Hãy đọc comment trên Naver nhé. Rất nhiều người ủng hộ hai đứa đó!

Chan: Bài hát trên kia là Bong Bóng Tỏ Tình của Châu Kiệt Luân nhé!

Chờ Ngày Tuyết Tan [VYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ