Chương 44: Tôi Sẽ Vì Em Làm Hết Thảy

8.7K 334 14
                                    

Trong ngôi làng có một quán nhà hàng coffee được xây dựng trên đồi cao, tại đây du khách có thể vừa uống nước, ăn những món tráng miệng và ngắm phong cảnh hữu tình bên ngoài.

Nhà hàng thiết kế theo kiểu dáng hiện đại xen lẫn nét cổ điển tinh tế, lấy tông trắng kem làm màu chủ đạo, có không gian trong phòng lẫn ngoài trời. Các nàng dùng thang máy để lên tầng cao, bước vào trong quán thấy một nhà ba người ngồi ở chiếc bàn tại khu ngoài trời.

 Các nàng dùng thang máy để lên tầng cao, bước vào trong quán thấy một nhà ba người ngồi ở chiếc bàn tại khu ngoài trời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình Kiểu Đình trông thấy Lương Tu Kiệt và Lý Thục Nhàn, vẫy tay.

"Tôi là Lâm Linh." Lâm Linh đối các nàng gật đầu chào hỏi.

Tiểu nữ hài chớp chớp đôi mắt tròn xoe, rụt rè nép sau lưng Lâm Linh. Cảm thấy tiểu nữ hài quá mức đáng yêu, Lý Thục Nhàn bật cười, hướng nữ hài ôn nhu hỏi:

"Con năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

Nữ hài lo lắng nhìn Lâm Linh.

"Tiểu Ấu, nói đi đừng sợ, a di không phải người lạ."

Nữ hài cố gắng nặn từng từ:

"Con năm nay bốn tuổi."

"Nàng tên Hình Ấu Nghiên, bình thường ở nhà chính là một tiểu phá phách, ra đường thì bộ dáng nhát chết." Hình Kiểu Đình bĩu mỗi.

Lâm Linh liếc mắt: "Không phải giống Đình sao?"

"Ách, nào có a, tôi lúc nhỏ vô cùng ngoan ngoãn mà."

Sau một lúc thì Tiểu Ấu Nghiên làm thân với cả Lương Tu Kiệt, sống chết đòi cô bế đi chơi, muốn ngồi trên thân thể cao ngất của cô nhìn xuống biển cả mênh mông.

Tiểu Ấu Nghiên trầm trồ, nộn nộn cánh tay túm lấy vai Lương Tu Kiệt:

"Vũ di cùng A Ngôn mỗi ngày đều mang kẹo hồ lô cho Tiểu Ấu ăn, Tiểu Ấu rất thích chơi với Ngôn tỷ tỷ và Vũ di còn có Nhiên di thi thoảng cũng sang nhà dẫn theo Tiểu Bạch chơi với Tiểu Ấu."

Thanh âm đơn thuần của hài tử chọc người vui thích, Lương Tu Kiệt nghĩ nghĩ, nếu cô và Lý Thục Nhàn có được một hài tử nhu thuận như thế này thì tốt đẹp biết bao, mỗi ngày đều nghe nàng ô ô nha nha không biết chán.

"Kiệt di thật cao, Vũ di cũng cao như người vậy, ngồi trên lưng Kiệt di thật thích, lớn lên Tiểu Ấu cũng muốn được cao như Kiệt di."

"Ha ha, vậy sao, vậy thì Tiểu Ấu lớn lên phải thường xuyên tập thể thao mới trở nên cao lớn như Kiệt di được nha."

[BH][Tự Viết] Người Yêu DấuWhere stories live. Discover now