Chương 47: Yêu tu

681 53 7
                                    

Đường Thời trở nên nổi tiếng, hay phải nói là — càng trở nên nổi tiếng.

Vốn dĩ việc vừa nhập môn đã phá vỡ kỷ lục của Bạch Ngọc cũng đủ khiến người ta kinh ngạc, ai ngờ mới vừa nhập môn được vài ngày, y đã có đủ thực lực để chế tạo quyển trục nhất phẩm.

Tuy nhất phẩm chỉ là cấp đầu tiên, cũng là cấp bậc mà hầu hết mọi người đều có thể đạt được, nhưng người khác thường cần đến nửa năm, mà Đường Thời chỉ mất có ba ngày!

Đương nhiên, thực ra lý do chân chính khiến hắn nổi danh không phải là thiên phú của y, mà là đám ngỗng trắng kinh thiên động địa kia —

Mẹ nó, trước đây cũng không phải chưa từng có ai vẽ động vật, vẽ ngỗng thực ra cũng không có gì đáng trách, nhưng Đường Thời nhà ngươi lại đi vẽ loại ngỗng nào? Là một đám ngỗng béo vừa ngu ngốc vừa ngớ ngẩn đó! Khi đó tất cả mọi người đứng trước bức tường đều cảm thấy đôi mắt chó của mình bị chọc mù, tiểu sư đệ thuần khiết vừa nhập môn từ nay về sau đã biến thành tên dở người —

Dự cảm của Đường Thời cứ như vậy mà ứng nghiệm.

Trong khi hắn chỉ biết câm nín và xấu hổ với sự ghen tỵ của mọi người, Chu Mạc Vấn dùng một loại ánh mắt như đang xem gia súc mà nhìn y, cuối cùng vẫn nói: "Quyển trục nhất phẩm sẽ được cất trữ trong Đường Mặc điện. Lần này tổng cộng có ba mươi mốt người đạt được danh hiệu Mặc sư nhất phẩm, những người này ở lại để đăng ký và nhận lệnh bài Mặc sư, bảy ngày sau sẽ cùng các Mặc sư nhất phẩm vốn có tham gia cuộc thi Mặc sư nhị phẩm."

Đùa gì vậy...

Nè trưởng lão, ta đây chỉ là một tên lính mới thôi, cho ta chút đãi ngộ đặc biệt có được không vậy, ta căn bản cái gì cũng không hiểu mà, nè...

Đường Thời thật sự cảm thấy mình sắp bị đùa chết rồi, nhất phẩm xong lại đến nhị phẩm, y vốn chỉ đánh bậy đánh bạ, đến bản thân y cũng không hiểu sao lại tạo ra được quyển trục nhất phẩm nữa kìa, đám ngỗng ngốc treo ở nơi đó cứ như đang cười nhạo chỉ số thông minh của y vậy.

Càng đáng buồn ở chỗ, cái thứ như vậy mà lại đem treo ở nơi cao cấp như Đường Mặc điện, mặt mũi Đường Thời đều bị ném sạch rồi.

Sau khi Chu Mạc Vấn sai người thu dọn hết quyển trục, đám người Đường Thời liền đến trước điện làm thủ tục, nhận một chiếc lệnh bài màu tím đậm có khắc tên của mình ở mặt sau, còn mặt trước là hình chín quân cờ xếp thành vòng tròn. Trên tấm lệnh bài của Đường Thời có tám quân cờ trắng, một quân cờ đen, như vậy quân cờ đen này hẳn là đại diện cho nhất phẩm?

Y nhận lệnh bài rồi ủ rũ cúi đầu đi ra ngoài.

Cơ mà vừa ra đến bên ngoài liền bị một đám người vây xem.

Tên gầy đến bên cạnhy, vỗ mạnh vào vai y rồi cười ha hả, "Tiểu sư đệ ngươi thật lợi hại, ha ha ha, rốt cuộc ngươi nghĩ cái quái gì mà lại đi vẽ ngỗng trắng vậy, cười chết mất, ha ha ha ha ha..."

"Cao sư huynh, nếu ngươi không nói nhỏ như vậy, ta còn cho rằng ngươi khích lệ thật lòng đó." Đường Thời mặt không đổi sắc mà nhìn hắn, Cao sư huynh lại càng cười dữ dội hơn.

[ Edit ] Thần giám - Thời KínhWhere stories live. Discover now