Quyển 3: Tẩy Mặc Các của Nam Sơn - Chương 42: Tiến về Phương Nam

841 49 1
                                    

Thị Phi vừa đi, Đường Thời liền gặp phải phiền phức, chỉ có điều tình cảnh khó khăn này cũng chẳng thể kéo dài lâu.

Tuyết Hoàn và Tần Khê, có vẻ quyết tâm muốn giết Đường Thời.

Bây giờ Tuyết Hoàn đã bình tĩnh lại, dù cực kỳ kiêng dè Đường Thời, nhưng trước khi đến Tiểu Hoang cảnh cô ả đã từng được dặn dò, nếu Đường Thời có thể may mắn sống đến lúc đi ra, nhất định phải xuống tay với y.

Hiện tại, chính là lúc đó.

Vì vậy Tuyết Hoàn lặng lẽ nâng kiếm lên, đâm thẳng về phía Đường Thời. Đường Thời từ lúc tiễn Thị Phi đã luôn đề phòng, lập tức định xoay người bổ một chưởng ngăn trở, nhưng cuối cùng y lại không thể ra tay.

Một thanh kiếm trồi ra khỏi ngực Tuyết Hoàn, mũi kiếm nhỏ xuống ba giọt máu tươi.

Biểu tình đông cứng lại trong nháy mắt, chuyển biến này hiển nhiên là nằm ngoài dự đoán của Tuyết Hoàn, kiếm trong tay cô ả cứ như vậy mà vô lực rũ xuống, ngay sau đó thứ ngã xuống là toàn bộ thân thể.

Biến chuyển thần kỳ như vậy, nói thật là Đường Thời chưa hề nghĩ tới.

Cơ thể Tuyết Hoàn gục xuống, thân hình Tần Khê đứng phía sau cũng lộ ra.

Hắn không nhanh không chậm thu kiếm, nhìn Đường Thời, huýt sáo một cái, "Sao nào? Ta vừa giúp ngươi đó, còn không mau cảm ơn?"

Đường Thời chỉ cảm thấy như có một vạn con thảo nê mã trồi lên trong lòng, cảm ơn cái đầu ngươi!

"Tần Khê sư huynh đang..."

Có phần không rõ ý đồ của gã là gì, giết Tuyết Hoàn rồi, tên này trở về môn phái còn có quả ngon để ăn* sao?

*Không có quả ngon để ăn: ý chỉ kết quả không có lợi cho mình do hành động ngu ngốc nào đó bản thân gây ra.

Tần Khê nhìn ra nghi ngờ trong lòng y chỉ tra kiếm vào bao, nói: "Người là ta giết, tiếng xấu thì ngươi ôm, tự giải quyết cho tốt đi, đừng trở về nữa."

Chắc chắn Tần Khê có mục đích không thể cho ai biết, nhìn Tuyết Hoàn nháy mắt đã mất mạng đang nằm trên mặt đất, Đường Thời chỉ cảm thấy tình tiết bị kịch hóa nghiêm trọng rồi, tên này tới đây để giỡn chơi sao?

Đường Thời vốn không có ý định trở về Thiên Hải sơn, dù hiện tại tu vi của y đã là Trúc Cơ kỳ, nhưng chắc chắn Thiên Hải sơn sẽ không chỉ vì một đệ tử Trúc Cơ kỳ là y mà đối đầu với toàn bộ Chính Khí tông, dù sao nhà người ta cũng là môn phái lớn số một Đông sơn, Đường Thời ở lại Đông sơn nhất định sẽ bị đuổi giết, vì vậy dự định của y là đến nơi khác.

Lúc này đây, lệnh bài chữ "Quy" vừa khéo rơi xuống ranh giới giữa Đông sơn và Nam sơn, do đó Đường Thời quyết định đến Nam sơn, đổi một hoàn cảnh mới, không chừng có thể có một khởi đầu mới.

Bốn vùng núi Đông Tây Nam Bắc có thể nói là khá cô lập, mỗi nơi đều có một hệ thống phân chia thế lực riêng.

Hiện tại y cũng coi như là có năng lực tự vệ nhất định rồi, dù tu vi chỉ là Trúc Cơ sơ kỳ, nhưng lực công kích đã có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn, nếu liều mạng bộc phát thì không chừng còn có thể tiệm cận Kim Đan kỳ — chỉ có điều, Kim Đan kỳ dù sao cũng là cảnh giới trong truyền thuyết, đến bây giờ hắn còn chưa từng chứng kiến tu sĩ Kim Đan kỳ thực sự ra tay.

[ Edit ] Thần giám - Thời KínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ