Chương 31: Cảnh thứ hai

734 52 1
                                    

Cuối cùng Đường Thời vẫn thu hồi nghi hoặc của mình, đuổi kịp mọi người, vùi thật sâu hoài nghi của mình đối với Tuyết Hoàn vào đáy lòng.

Y chẳng qua là hoài nghi Tuyết Hoàn, lại không có chứng cớ gì.

Huống chi, người thông minh hơn y còn có khối người, người khác không lo lắng, mình còn lo lăng cái gì?

Có đôi khi, thực lực yếu, cũng là một loại vỏ ngoài tự vệ kỳ quái.

Đường Thời cũng không biết lực công kích hiện giờ của mình có thể đạt đến nhiều ít, dọc đường đi cũng không có cơ hội thí nghiệm. Y cho rằng mình vẫn phải cần che dấu mãi, và nếu may mắn còn sống sót đến lúc mọi người sống mái với nhau —— phỏng chừng y có thể câu được con cá lớn.

Thị Phi đi tuốt đằng trước, lúc này phá lệ trầm lặng, có lẽ bởi vì cái chết của Ấn Tướng?

Cuộc đời đổi thay, sống chết khó dò, rất nhiều chuyện không thể đoán trước.

Bỗng nhiên Đường Thời có chút cảm thán, chỉ nghĩ đến Ấn Tướng gặp nguy lúc trước, mọi người lạnh lùng khoanh tay đứng nhìn, lại thấy trái tim băng giá, nhưng mà quay đầu —— y có tư cách gì thấy trái tim băng giá đây?

Đến thời điểm kia, trừ Thị Phi ra, tựa hồ người khác chẳng có tác dụng gì.

Lòng tốt của Đường Thời, cũng chỉ chống đỡ được chút cố gắng nhỏ nhoi ấy của y mà thôi.

Một đường đi, mọi người nói rất ít, tựa hồ khiêng kỵ chuyện Ấn Tướng, cũng sợ phạm vào kiêng kỵ của Thị Phi.

Chẳng qua lúc Thị Phi trở về, lời nói kia thật kỳ quái, khiến trong đầu mọi người nhảy ra vô số ý tưởng —— Trận pháp gì? Có thể chống đỡ bão cát sao? Vậy vì sao Thị Phi lại muốn phá hỏng trận pháp ấy? Trước Thị Phi đấu pháp với cái gì dưới đất vàng?

...

Nghi vấn rất nhiều, cuồn cuộn trong bụng quả thật khiến người phát điên.

Cho nên đi thêm một khắc đồng hồ, cuối cùng Tưởng Kế Nhiên không nhịn được nữa.

"Thị Phi sư huynh, vừa nãy ngươi nói trận pháp, tựa hồ trận pháp này có thể chống đỡ bão cát... Nhưng mà..." Tưởng Kế Nhiên do do dự dự, tựa hồ muốn nói, lại không dám nói.

Đường Thời nhìn thấy Tần Khê nhếch khóe môi, tựa hồ có chút khinh thường Tưởng Kế Nhiên.

Tề Vũ Điền đi đằng sau cũng nhướn mày, Đường Thời chợt cảm giác ra chút bất đồng nho nhỏ. Tưởng Kế Nhiên này tuy rằng tu vi cao, nhưng tựa hồ không được hoan nghênh trong nhóm người này.

Vừa nãy lúc hắn đoạt mảnh nhỏ linh tinh, Tưởng Kế Nhiên vô cùng bá đạo, trước cũng lấy dáng vẻ cho mình là người cầm đầu, bây giờ còn ra vẻ khó xử, sợ là đã chọc người phản cảm.

Dù sao Thị Phi cũng có tu dưỡng tốt, vẻ mặt thản nhiên, "Trận pháp dưới đó tuy có thể chống đỡ bão cát, cũng khiến cả tòa thành chết chóc. Vừa nãy chư vị cũng đã chứng kiến những điều đó, đều do trận pháp tạo nên, bao gồm ảo ảnh mà sư muội Tuyết Hoàn nhìn đến, còn có cát lún hại Ấn Tướng... Trận pháp kia đã bị bần tăng phá đi, chư vị không cần phải lo lắng."

[ Edit ] Thần giám - Thời KínhWhere stories live. Discover now