Chương 97

4.3K 128 2
                                    

Hạ Uyên hơi suy tư một chút liền đáp ứng, hai người hẹn thời gian địa điểm, Giang Gia Niên cắt đứt điện thoại, thở ra một hơi nhìn người bên cạnh, thấp giọng nói: "Đến lúc đó anh tránh ở sau bình phong, em chọn là quán đồ ăn Trung Quốc, anh ngồi nghe ở đó, sẽ không bị lộ tẩy."

Điện thoại cắt đứt, Hạ Kinh giống như thoáng khôi phục thần trí, đối với lời nói của cô cũng chỉ hơi gật đầu đáp lại, sau đó liền đứng dậy rời khỏi phòng ngủ.

Giang Gia Niên nhìn bóng dáng của anh, cũng biết anh ít nhiều có chút tâm tình trốn tránh, nhưng anh có thể đáp ứng lần an bài này của cô đã vô cùng ngoài ý muốn, quan hệ giữa cha con bọn họ có cơ hội hòa hoãn thậm chí khôi phục như ban đầu, này thật chính là tin tức tốt nhất cô thu được từ năm mới đến nay.

Chờ đến thời gian ước định, Giang Gia Niên liền thúc giục Hạ Kinh Chước đi thay quần áo, lái xe tới địa điểm hẹn trước.

Bọn họ phải tới nhà hàng sớm một chút, tuy rằng hẹn ở nhà hàng nói là muốn ăn cơm, nhưng chỉ là nói sự tình, lại còn là đề tài trầm trọng, phỏng chừng cũng không có tâm tư ăn cơm, cho nên mới ăn lót dạ ở nhà trước, phải biết rằng hiện tại trong nhà có một thai phụ, một người ăn phần của hai người, cũng không thể bị đói.

Chờ đến khi bọn họ tới nhà hàng, Hạ Uyên còn chưa tới, trước tiên bọn họ phải an bài một chút, như vậy vừa thích hợp.

Vào phòng, Giang Gia Niên nhìn kỹ hoàn cảnh một chút, ừm, vô cùng hoàn mỹ, phía sau bình phong cũng rất rộng, mang một cái ghế dựa vào là đủ rồi, ngồi ở bên bàn ăn đưa lưng về phía bình phong cũng sẽ không thấy mặt sau có người, cô vừa lòng gật gật đầu, đang muốn nói chuyện với Hạ Kinh Chước, liền thấy anh đặc biệt tự giác mà mang ghế dựa ra sau bình phong, ngồi xuống.

Giang Gia Niên cười, nói ôn hòa với người phục vụ: "Phiền anh mang giúp tôi một cái ghế khác đến đây."

Phòng hai người có hai cái ghế dựa, anh lấy đi một cái liền còn dư lại một cái, Hạ Uyên tới không lộ mới là lạ, Giang Gia Niên phải làm hoàn mỹ một chút.

Giang tổng nếu thật muốn làm tốt một chuyện gì đó, thì là tuyệt đối có thể làm tốt, chờ thời điểm Hạ Uyên đến, tất nhiên không thể phát hiện được nơi này trừ bọn họ ở ngoài còn có người thứ ba, người kia lại còn là con của ông.

"Hạ thúc thúc, người đã đến rồi." Giang Gia Niên đĩnh bụng to đứng lên, duỗi duôi tay nói, "Chú ngồi bên trong đi." Cô chỉ vào vị trí đưa lưng về phía bình phong.

Hạ Uyên cũng không nghi ngờ cô, đi qua liền ngồi xuống, Hạ Kinh Chước xuyên thấu qua bình phong nhìn ba anh cách đó không xa, bóng dáng của ông nhìn qua vừa mệt mỏi lại vừa tang thương, đầy đầu tóc bạc mặc dù cách bình phong cũng có thể nhìn ra một chút dấu vết, rõ ràng lần đầu tiên anh nhìn thấy sau khi ông ấy về nước không phải như thế, trong lòng Hạ Kinh Chước có chút khó chịu, nhưng anh chỉ là cau mày, cũng không tỏ vẻ gì.

Giang Gia Niên thanh thanh giọng nói, nhìn thức ăn trên bàn liếc mắt một cái nói: "Lần trước cùng chú ăn cơm một lần, cháu nhớ kỹ chú thích ăn cái gì, trực tiếp gọi luôn, chú xem nếu không hợp khẩu vị chúng ta lại gọi thêm vài món."

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWo Geschichten leben. Entdecke jetzt