Chương 24

6K 209 9
                                    

Bởi vì lệch múi giờ, bây giờ ở Los Angeles đã là đêm khuya, đã không có máy bay đi New Yorrk.

Giang Gia Niên tính đi tính lại, tựa hồ chỉ có thể tạm thời ở lại, đặt vé máy bay ngày mai.

Nếu chỉ có một lựa chọn như vậy thì liền không cần lãng phí thời gian, nhanh chóng đặt vé máy bay rồi tính.

Giang Gia Niên nói với chính mình như vậy, quyết đoán đặt vé máy bay ngày mai, sau đó kéo rương hành lý chuẩn bị rời sân bay tìm chỗ nghỉ ngơi.

Còn mấy giờ nữa trơi mới sáng, cách thời gian máy bay cất cánh liền càng dài, vậy cô phải tìm chỗ nghỉ ngơi một chút.

Chính là mới đi được vài bước, sắp tới cửa lớn của sân bay, cô lại do dự.

Thình lình, cảnh tượng cô ngoái đầu nhìn lại sau khi xuống máy bay lại nảy lên trong đầu cô, sườn mặt Hạ Kinh Chước bị dính nước mưa lạnh như băng giống như liền hiện ra trước mắt cô, cô dùng sức lắc đầu, cũng không có cách nào đem hình ảnh đó ném ra khỏi đầu.

Bộ phim "người yêu tân kiểu" có một câu thoại, trong mộng mơ thấy người, tỉnh lại liền phải đi gặp anh. Giờ phút này tuy cô không phải đang nằm mơ nhưng cảm giác việc này lại có phương hướng phát triển tương tự.

Giang Gia Niên quyết đoán quay đầu đi, tìm hướng đến sân bay trước đó, cô đương nhiên biết chính mình không có tư cách sau khi rời khỏi sân bay còn muốn quay lại, cô cũng không phải nhân viên làm việc ở sân bay. Cô trở lại chính là chỉ muốn nhìn một chút có phải ở góc độ nào đó cô có thể nhìn thấy chiếc máy bay kia hay không, hoặc là, nhìn thấy người kia.

Cô muốn nhìn Hạ Kinh Chước lần cuối cùng, thật ra bọn họ không nên tiếp tục có liên lạc, bọn họ vốn nên hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ sau đêm đó, đó mới là đúng, nhưng hiện tại cô chính là muốn đi gặp anh một lần, xác định anh còn tốt hay không, liền tính...Liền tính như bọn họ đã từng có cảm tình một buổi tối đi.

Đêm khuya, một người phụ nữ độc thân kéo rương hành lý đi xuyên qua sân bay ở nơi tha hương dị quốc, cái hình ảnh này có chút cảm giác cô độc và không khỏe nói không nên lời.

Nhưng chính là người bướng bỉnh lại có chút lỗ mãng như vậy, thật đúng là dựa vào trí nhớ mà tìm thấy cánh cửa dẫn ra sân bay kia, cô cúi đầu đi qua, cửa đã khóa rồi, đương nhiên là cô không vào được.

 Nếu không vào được, vậy liền lui mà cầu tiếp, đứng một bên nhìn đi.

Giang Gia Niên tạm thời buông rương hành lý, chạy đến một bên cửa kính đứng yên, nỗ lực nhìn về phía bên trong sân bay, giữa màn đêm, bên ngoài đèn sáng, mưa bụi trên sân bay dừng lại trên những máy bay kia, cô muốn tìm được cái máy bay đó cũng thật không dễ dàng.

Tầm mắt Giang Gia Niên chuyển một vòng vẫn không có thu hoạch gì, tuy rằng không muốn thừa nhận nhưng cô vẫn muốn nói, cô cảm giác rất mất mát, trong lòng vẳng vẻ, giống như có thứ gì đó rời đi, như thế nào cũng không kéo lại được.

Không thích ứng được liền giơ tay che lại tâm tư trong lòng mình, Giang Gia Niên thất vọng mà thu hồi tầm mắt chuẩn bị rời đi, nào biết vừa quay người lại liền nhìn thấy người cô muốn gặp đứng ở nơi đó, trên tay còn kéo theo hành lý của cô.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ