Chương 70

5K 142 4
                                    

Ngày hôm sau.

Giang Gia Niên dậy thật sớm, thu dọn phòng, chuẩn bị cho chính mình, chờ tất cả xong xuôi, thời gian vừa vặn cũng là 10h.

Cô mới nhìn thoáng qua đồng hồ, ngoài cửa sổ liền vang lên âm thanh còi ô tô, cô chạy đến bên cửa sổ kéo màn cửa nhìn ra bên ngoài, quả nhiên, xe Audi màu đen dừng ở dưới lâu, động cơ phát ra âm thanh dễ nghe.

Không phải là rất kỳ quái sao, yêu một người, ngay cả khi anh ấy khởi động xe âm thanh cũng khác với những xe khác, mang theo âm điệu không bình thường.

Giang Gia Niên nhanh chóng mặc áo khoác, xách ba lô xuống lầu, hôm nay cô đi giày đế bằng, giày trắng nhỏ có chút hương vị thanh xuân, hoàn toàn khác biệt với ngày giày cao gót vũ mị thường ngày. 

Trừ cái đó ra, cô mặc một cái áo khoác lông dệt kim màu trắng thật dài, sợi len tinh tế cực kỳ mềm mại, bên trong là váy hoa màu đen, trắng và đen, vĩnh viễn không phải là sự phối hợp lỗi thời, cô kéo cửa ra lên xe, Hạ Kinh Chước nhìn cô, tầm mắt dừng ở trên cổ cô, xương quai xanh của cô vô cùng xinh đẹp, thanh mảnh rõ ràng, giống như đang tản ra vầng sáng nhu hòa trong suốt.

Cô đeo một cái dây chuyên, ở gần vị trí xương quai xanh, trên mặt dây chuyền chỉ đính một viên kim cương nho nhỏ. Anh bỗng nhiên muốn tặng cho cô một lễ vât, một chiếc vòng cổ là vô cùng thích hợp, đi đến đâu cô cũng có thể đeo, thật giống như anh vẫn luôn ở bên người cô, dán ở vị trí gần ngực nhất kia.

Tầm mắt dần dần đi lên, khi anh chăm chú nhìn đến đôi mắt cô không khỏi có chút ngoài ý muốn.

Hôm nay cô không đeo mắt kính.

Từ rất lâu trước đó, Hạ Kinh Chước đã cảm thấy cô không nên đeo mắt kính. Tuy rằng mang kính cô cũng rất xinh đẹp, nhưng lại giống như che khuất đi một chút ánh sáng.

Bây giờ cô bỏ kính, đôi mắt tròn đào hoa quang mang liễm diễm, mặc dù không nói không cười cũng giống như đang nở rộ rực rỡ với anh.

Giang Gia Niên bị anh nhìn đến cả người không được tự nhiên, gắt gao nắm đôi tay nói: "Em có chỗ nào không thích hợp sao?"

Môi mỏng của Hạ Kinh Chước hé mở, tiếng nói tràn ngập mị lực nam tính mang theo chút khàn khàn: "Em bỏ mắt kính."

Giang Gia Niên cong cong khóe miệng nói: "Đúng vậy, bỏ rồi, như vậy có đẹp không? Có phải nhìn quá khác hay không?"

Anh lắc đầu, hình như có chút khó hiểu, nhưng trong ánh mắt lại lộ ra tình ý rõ ràng: "Không. Như thế này rất đẹp. Chỉ là vì sao em muốn bỏ mắt kính?"

Ngày hôm qua khi tan tầm Giang Gia Niên cố ý đi cắt kính sát tròng.

Cô cũng không rõ vì sao mình muốn làm chuyện này, nhưng bây giờ cô lại nghĩ tới một nguyên nhân.

"Em muốn cáo biệt quá khứ, cảm giác quá nghi thức không phù hợp với sinh hoạt hiện tại, em liền nghĩ, liền bỏ mắt kính đi, đồ vật đi cùng em mười mấy năm, từ nay về sau em liền nói lời tạm biệt với nó, cuộc sống mới của em, liền tính là được bắt đầu."

Thật trùng hợp, suy nghĩ này giống như suy nghĩ trước đó của Hạ Kinh Chước. Từng người bọn họ đều có quá khứ khác nhau, nhưng khi bọn họ bắt đầu chờ mong người kia, tự nhiên liền muốn từ biệt quá khứ của chính mình, từ đây cùng đối phương bắt đầu cuộc sống mới.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now