Chương 65

5.1K 170 9
                                    

Năng lực của Lâm Hàn Dữ là không cần hoài nghi.

Anh ta vẫn luôn không xuất hiện, trong công ty đều là tin đồn nhảm nhí, nhưng anh ta vừa xuất hiện liền có năng lực trấn an tất cả, kể cả khi anh ta xuất hiện tang thương không ít, trạng thái cũng không hoàn mỹ.

Đại hội cổ đông kết thúc viên mãn, những người ồn ào muốn rút cô phần đó đều bị anh ta thuyết phục, những cô thật ra cũng chưa nói gì, cả buổi hội nghị đều chỉ nói đơn giản mấy câu.

"Tôi chính tay sáng lập ra Duyệt Đồ, dẫn dắt nó đi tới ngày hôm nay. Tôi là người cầm cổ phiếu nhiêu nhất công ty, cho dù tổn thất cũng là tôi tổn thất lớn nhất. Tôi cũng đã trải qua sinh hoạt giàu có, sẽ không làm chính mình trở nên nghèo khó, tự nhiên các người cũng không cần lo lắng."

"Duyệt Đồ tựa như đứa con của tôi, là sai lầm của tôi làm cho nó gặp phải nguy cơ, tôi sẽ giáo dục nó cho tốt, kéo nó trở về, làm nó nhanh chóng khôi phục bình thường, nếu tôi không làm được, liền không xứng với chức ba này."

"Tôi để tổng giám đốc Giang Gia Niên chấp hành nhiệm vụ, cô ấy vẫn luôn rất cẩn thận mà làm việc cho công ty, tôi biết các vị đối với người lãnh đạo là nữ có rất nhiều phê bình cùng không tín nhiệm, nhưng tôi tin tưởng cô ấy, tôi tin rằng cô ấy có năng lực kia, cô ấy vẫn luôn làm được rất tốt."

Lâm Hàn Dữ cũng chỉ nói vài câu như vậy.

Anh ta nói ra một câu nhóm cổ đông liền trầm mặc thêm một phần, tâm tình Giang Gia Niên cũng bị những lời này làm trở nên phức tạp.

Sau khi hội nghị kết thúc, Lâm Hàn Dữ để cô lại, cô cũng muốn làm rõ ràng mấy ngày hôm nay anh ta rốt cuộc đi đâu, cho nên cũng không đi.

Mấy ngày trước, tại phòng hội nghị này, Lâm Hàn Dữ được Giang Gia Niên nói cho biết cô đang mang thai, lúc ấy anh ta trực tiếp choáng váng, không biết nên đi con đường nào, không biết nên nói cái gì, bây giờ cũng tại gian phòng họp này, anh ta có thể hồi tưởng lại biểu tình ngu xuẩn của chính mình khi đó.

Anh ta chậm rãi đứng lên, đi đến bên người Giang Gia Niên, ngồi vào trên ghế bên cạnh cô, tựa lưng vào ghế nói: "Anh ngồi một lúc em cũng không ngại chứ. Anh hơi mệt."

Giang Gia Niên lắc đầu, nhìn anh ta không nói chuyện.

Lâm hàn Dữ muốn hút thuốc, tay tìm trên người không thấy hộp thuốc, chỉ thấy bật lửa.

Nhìn bật lửa trong tay, anh ta nhàn nhạt mà để lên mặt bàn, nhìn chằm chằm một hồi lâu mới mở miệng: "Gia Niên, đã vài ngày anh không nghỉ ngơi, anh suy nghĩ thật lâu, về chuyện của chúng ta, chuyện công ty."

Nhìn ra được chắc chắn mấy ngày nay anh ta không nghỉ ngơi, quầng thâm mắt nặng như vậy, tinh thần kém như vậy, giống như tùy thời đều có thể đột tử.

Trong lòng Giang Gia Niên nhảy nhảy, nếu chỉ nói chuyện công ty, cô không ngại ở lại, nhưng nếu là đề tài về quan hệ của bọn họ, cô cũng không muốn thảo luận.

Con người cô chính là một khi ra quyết định sẽ không thay đổi, mặc kệ phát sinh chuyển biến gì, nhận định ai thì chính là người đó.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin