Chương 43

5.5K 184 9
                                    

Trong khi đi đến phòng giải phẫu, Giang Gia Niên vẫn luôn gắt gao nắm chặt đôi tay, trước đó cô đã tìm hiểu trên mạng rất nhiều về quá trình giải phẫu, hiện tại những hình ảnh nhìn còn thấy ghê người đó liền hiện lên trong đầu cô.

Chờ cô nằm trên bàn giải phẫu, nhìn ánh đèn trên đỉnh đầu, nghe hộ sĩ cùng bác sĩ nói chuyện như bình thường, bỗng nhiên cảm thấy cả người rét run.

Đứa nhỏ trong bụng giống như có cảm ứng chính mình sắp bị xóa sạch, cô hình như còn có thể cảm giác được nó đang khóc, khóc thật sự thương tâm.

Giang Gia Niên bỗng nhiên nổi da gà toàn thân, không thoải mái tới cực điểm, trong lòng lộn xộn, đời này còn chưa có thời điểm khó chịu như vậy.

Xoay đầu, nhìn những công cụ đó của bác sĩ, chính là mấy thứ kia sẽ đem đứa nhỏ trên người cô xóa sạch, Giang Gia Niên chỉ nghĩ như vậy liền cả người phát run, cảm thấy chính mình nếu lại tiếp tục nằm ở đây có khả năng phải một mạng quy thiên.

Vì thế, khi bác sĩ muốn bắt đầu, Giang Gia Niên bỗng nhiên chạy từ giường bệnh xuống dưới, vội vàng ném lại một câu "Tôi không làm" liền chạy ra ngoài.

Vị bác sĩ lớn tuổi ngoái đầu nhìn cửa, chỉ có thể lắc đầu.

Hộ sĩ bên cạnh nhìn nhìn, mắt trợn trắng nói: "Sao mà giống như diễn trên phim truyền hình vậy, mấy người như thế này làm lãng phí bao nhiêu thời gian, không thể suy nghĩ cẩn thận ngay từ đầu sao?"

Không thể suy xét cẩn thận ngay từ đầu sao?

Có những việc nếu không đi đến điểm cực đoan thì người ta căn bản không biết chính mình rốt cuộc muốn nhất là thứ gì.

Đi nhanh ra khỏi bệnh viện, trở lại trên xa, Giang Gia Niên không ngừng nắm chặt tay lái, mấy cái ý niệm trong đầu giao hội, cô cảm thấy đầu đều sắp nổ mạnh.

Đúng lúc này, di động vang lên, cô cúi đầu nhìn, là điện thoại của mẹ cô.

Hơi thu xếp tâm tình một chút, thanh thanh giọng nói, Giang Gia Niên tiếp điện thoại "alo" một tiếng, bên kia Giang mẫu quan tâm hỏi: "Gia Niên, đã giải phẫu xong chưa? Thế nào?"

Giang Gia Niên trầm mặc một hồi nói: "Bác sĩ nói con không cần giải phẫu, vấn đề không lớn, có thể uống thuốc để trị được."

Giang mẫu không nghi ngờ gì, cao hứng nói: "Phải không? Vậy thật tốt quá, con người ý mà, tuổi lớn sợ nhất là động dao kéo, động dao kéo trên người con gái mẹ thì mẹ cũng sợ."

Hiện tại tâm tình của Giang Gia Niên rất kém, không giữ được trạng thái tốt lâu lắm, chỉ có thể nói với mẹ cô: "Mẹ, mẹ nếu không có việc gì con cúp điện thoại nhé, con đang lái xe."

Giang mẫu vừa nghe liền nhanh chóng nói: "Được được được, vậy con chuyên tâm lái xe." Dừng một chút, dường như nhớ tới cái gì nói, "Vậy cái kia, còn có chuyện mẹ muốn nói với con, nếu con đều đã về nhà, mấy người mà mẹ nhắc đến lúc trước đề không tệ lắm, mẹ sắp xếp thời gian, con đi gặp một chút?"

Xem mắt.

Giang Gia Niên 30 tuổi cũng không phải chưa từng đi.

Trước kia mỗi lần cô đều dùng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, nhưng lần này cô thế nhưng lại không lập tức phủ quyết, ngay cả Giang mẫu cũng có chút ngoài ý muốn.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum