Chương 71

4.9K 176 11
                                    

Nhìn đi, Hạ cơ trưởng bình thường lạnh nhạt quen rồi, người bên cạnh đều biết anh có tính cách gì, cũng sẽ không trách, nhưng tới trước mặt người không quen thuộc, loại lạnh nhạt này trử bỏ ẩn ẩn lộ ra bên ngoài cảm giác biến thái, chính là loại cảm giác không coi ai ra gì.

"Bình thường anh ấy không phải như vậy." Giang Gia Niên ngay cả chính mình cũng không quá tin tưởng mà giải thích một chút, khụ một tiếng liền thúc giục mẹ mang nước ra ngoài, trong lòng cô cảm thấy nếu bọn họ không đi ra, bên ngoài có khả năng liền phải đánh nhau rồi.

Trên thực tế, cũng không kém nhiều lắm.

Người đàn ông xem mắt đang bị Hạ Kinh Chước hỏi một vấn đề, anh ta tới tìm Giang Gia Niên làm gì? Có trời mới biết tìm cô làm gì, còn không phải ba mẹ cô ta gọi điện tới cho anh ta tính hôm nay cho bọn họ gặp lại sao, lại không phải chính anh ta muốn tới T.T, "Tôi tới để gặp cô ấy." Người đàn ông xem mắt ủy khuất nói, "Trước đó chúng ta cũng từng gặp nhau, anh là người nào của Giang tiểu thư nha? Lần trước Giang tiểu thư hỏi tôi có để ý cô ấy có đứa nhỏ hay không, tôi trở về cẩn thận suy xét cảm thấy thật ra cũng không có gì, đứa trẻ sinh ra liền đi theo tôi cũng sẽ không lạ lẫm, còn sẽ coi tôi là ba ruột, cả nhà như vậy cũng không tồi. Dù sao hiện tại nước ta đã cho sinh con thứ hai, về sau còn có thể lại sinh một đứa con của chúng tôi."

Người đàn ông xem mắt kia hiển nhiên không biết chữ chết viết như thế nào, anh ta hoàn toàn đem Hạ Kinh Chước trở thành anh trai của Giang Gia Niên đến để gặp mặt, rốt cuộc hôm nay anh ta là được Giang phụ Giang mẫu gọi tới, nếu là người yêu Giang Gia Niên, vậy hai vợ chồng già bọn họ còn gọi anh ta tới làm gì?

Thời điểm Giang Gia Niên đi ra, vừa lúc nghe thấy người đàn ông xem mắt kia nói chuyện thai thứ hai, cô quả thực không cần nhìn biểu tình của Hạ Kinh Chước cũng biết hiện tại anh dọa người như thế nào, nhìn bộ dáng kinh tủng của người đàn ông xem mắt kia mà xem, giống như nhìn thấy Tử Thần vậy, cầm lòng không đậu mà xê dịch về phía Giang phụ bên kia.

"Tôi, tôi nói sai cái gì sao?" Anh ta còn không tự biết mà hỏi lại, cơ hồ mang theo tiếng khóc nức nở, chật vật tới cực điểm.

Giang Gia Niên nhanh chóng muốn đi lên hòa hoãn không khí một chút, nhưng Hạ Kinh Chước trực tiếp giữ chặt tay cô ấn xuống một bên, bản thân lại mỉm cười nhìn người kia nhẹ giọng nói: "Suy nghĩ của anh thật không tồi, nghe cũng không giống như người xấu."

Người kia nghe vậy chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, gãi gãi đầu nói: "Cảm ơn anh khích lệ."

Hạ Kinh Chước ôn thanh nói: "Anh cảm thấy tôi đang khen anh sao?"

Người kia: "Hả? Không phải sao?"

Hạ Kinh Chước dựa lưng lên ghế sô pha, một tay nâng lên đặt ở chỗ dựa lưng, mười phần khí khái cơ trưởng nói: "Cũng coi như vậy đi, nhưng cõ chuyện vẫn phải nói với anh." Tươi cười trên mặt anh cũng dần dần biến mất, không chút để ý mà nhìn chằm chằm người kia nói, "Đứa bé của Giang Gia Niên, là của tôi."

Lời này vừa nói ra, bốn người khác trong phòng đều mở to hai mắt mà nhìn, ba người khác là bởi vì giật mình, mà Giang Gia Niên trừng mắt là bởi vì cảm thấy thẹn thùng cùng khẩn trương, người đàn ông này cư nhiên cứ như vậy làm trò nói ra trước mặt mọi người, người đàn ông xem mắt kia nói thế nào cũng là thân thích trong nhà giới thiệu, nếu chạy đi nói bậy thì làm sao bây giờ? Chưa kết hôn đã có thai gì đó tuy rằng không hiếm lạ, chính là cũng không tốt lắm đâu!

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now