Chương 85

4K 130 11
                                    

Nhưng đối với Phùng Thần và Hạ Kinh Chước mà nói, gần như là cùng cấp với việc kết thúc sự nghiệp phi hành.

Phùng Thần kích động đến nỗi chảy nước mắt, không ngừng giải thích chính mình chưa từng làm những việc đó, anh ta là bị vu hãm, nhưng Dư phó tổng căn bản không nghe vào, trước khi bọn họ đến đã hạ quyết định, anh ta cùng Hạ Kinh Chước đã bị gán tội danh đầu sỏ gây tội.

Mà phản ứng của Hạ Kinh Chước thì sao?

Anh thậm chí khinh thường giải thích, trực tiếp xoay người bước nhanh rời đi, sau khi đẩy cửa đi ra ngoài hung hăng mà đóng sầm một tiếng, cửa đóng lại, tiếng vang thật lớn làm chco người trong phòng vô cùng kinh ngạc, đặc biệt là Hình Chu cùng Trần Phong.

Đi ở hành lang công ty quen thuộc, một đám đồng nghiệp đi qua bên người, tầm mắt mọi người đều dừng lại trên người anh, phảng phất như chuyện vừa mới phát sinh đã truyền khắp công ty.

Hạ Kinh Chước bước nhanh đi ra ngoài, làm lơ tất cả tầm mắt, vừa đi vừa tháo mũ chế phục, kéo rớt phi hành tiêu chí trên phía bên phải tây trang, thô lỗ mà kéo cà vạt, tháo cúc áo khoác tây trang, dùng chân tùy tiện đá văng một căn phòng, sau khi đi vào liền đem áo khoác, cà vạt cùng mũ đều ném tới trên ghế, từ từ đi tới trước cửa sổ, nhìn chằm chằm sân bay quốc tế Giang Thành to như vậy ở bên ngoài cửa sổ, tay nắm chặt thành nắm đấm, hung hăng mà nện ở trên cửa thủy tinh, cửa sổ cơ hồ là vỡ vụn, hoa văn tinh tế hỗn loạn tràn ngập vết máu, tay anh bị thương, động tĩnh làm những người khác phát hiện, có người đẩy cửa tiến vào, kinh ngạc mà hô một tiếng: "Hạ cơ trưởng? Anh không sao chứ?"

Người tới là Ân Mạn, bọn họ ở bên kia vẫn luôn không có biện pháp giao tài liêu, bởi vì Hạ Kinh Chước không đi, lúc ấy cô ta liền cảm thấy không thích hợp, đi một đường lại đây muốn nhìn một chút rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tuy rằng không rõ ràng toàn bộ, nhưng cũng biết được vài phần.

Trung Quốc có câu ngạn ngữ "Việc tốt không ra khỏi cửa, việc xấu truyền ngàn dặm", ở mỗi ngành, mỗi lĩnh vực đều có thể áp dụng.

Ân Mạn lo lắng mà đi lên, muốn xem tay anh một chút, Hạ Kinh Chước lại trực tiếp né tránh, kháng cự mà nhìn ra ngoài cửa sổ, Ân Mạn lại gọi anh một tiếng "Hạ cơ trưởng", anh trực tiếp nhìn về phía cô ta nói: "Không cần lại kêu tôi bằng ba chữ kia, về sau tôi cũng không còn là cái gì cơ trưởng nữa." Anh trực tiếp tháo thẻ công tác trên cổ, nhìn một lần cuối cùng, phóng lên trên mặt bàn.

Ân Mạn trợn mắt há hốc môm mà nhìn chăm chú vào anh rời đi, nhìn người đan ông vĩnh viễn đều cao cao tại thượng kia bỗng nhiên ngã xuống thần đàn, luôn cảm thấy tín ngưỡng đều sụp đổ.

Hình Chu từ ngoài cửa đi tới, nhìn thấy cô ta ở đây liền cao hứng mà nói: "Ân Mạn, cô ở đây sao? Tôi tìm cô lâu rồi, cô nghe nói chưa, tôi đã sửa lại án sai, lần trước thật sự không phải là tôi làm, là ----"

Anh ta nói còn chưa hết câu đã bị Ân Mạn ngắt lời: "Chẳng lẽ anh muốn nói cho tôi là Hạ cơ trưởng làm sao?"

Hình Chu sửng sốt, nhìn cô không nói chuyện, Ân Mạn nhìn chằm chằm cậu ta không thể tưởng tượng nói: "Hình Chu, sao tôi giống như không quen biết anh vậy? Sao anh có thể làm ra chuyện như vậy? Chẳng lẽ anh còn bởi vậy mà đắc ý cùng cao hứng sao? Hạ cơ trưởng anh ấy vẫn luôn đối với anh như thế nào tất cả chúng tôi đều nhìn ở trong mắt, anh cư nhiên có một ngày sẽ cùng với Trần Phong kia hợp lại để hại anh ấy, Hình Chu, là tôi nhìn lầm anh rồi, anh căn bản không đáng để anh ấy đối với anh tốt như vậy, anh làm tôi quá thất vọng rồi."

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now