Chương 66

5K 149 3
                                    

Có chút vấn đề mặc dù anh không nói đáp án, trong lòng cô cũng rõ ràng sáng tỏ.

30 tuổi mới tìm được một người đàn ông có ý nghĩa chân chính, tuy rằng có chút muộn nhưng còn may người đã đến rồi.

***

Nên yêu đương như thế nào, Giang Gia Niên hoàn toàn không biết gì cả, tương tự lần này đối tượng là Hạ Kinh Chước cũng không am hiểu cái này.

Vì tránh cho hai người đều không hiểu có vẻ xấu hổ, Hạ Kinh Chước sáng sớm hôm sau liền lái xe đến hiệu sách, vòng một vòng, dửng ở trước giá sách về tình yêu.

Tiện tai cầm một quyển "Hẹn hò cùng ma quỷ".....Ma quỷ? Xin lỗi anh là người, giây tiếp theo liền để sách về chỗ cũ.

Xuống chút nữa nhìn nhìn, lại cầm lấy một quyển, "Yêu đương bắt đầu từ thất tình" ..... Cảm ơn ngài chúc phúc, anh cũng không tính lần đầu tiền yêu đương liền thất tình. Có lẽ đại đa số đàn ông sẽ cảm thấy cả đời chỉ có một người phụ nữ thật đáng tiếc, uổng phí sinh ra trên đời, nhưng anh không nghĩ như vậy.

Đúng lúc Hạ Kinh Chước sắp tuyệt vọng với giá sách, cuối cùng cầm lấy quyển sách làm cho anh có chút cảm giác.

"Đàn ông đến từ sao hỏa, đàn bà đến từ sao kim" --- Một quyển sách rất nổi tiếng, cho dù rất ít đọc những loại sách này Hạ Kinh Chước cũng từng nghe qua.

Xem qua nội dung tóm tắt ở mặt sau, trực tiếp bắt mắt nhất chính là một câu kia "Làm thế nào để tình yêu vĩnh viễn không biến mất".

Hạ Kinh Chước chỉ nhìn thoáng qua liền quyết đoán cầm lấy đi trả tiền, đáng nhắc tới chính là, một người đàn ông cao gầy anh tuấn như vậy tới mua sách, các cô gái ở hiệu sách đã sớm nóng lòng muốn thử mà muốn đến gần, chờ anh đi trả tiền muốn một lần "Tình yêu tình cơ gặp gỡ", làm bộ không cẩn thận đụng phải, sách của hai người cùng rơi trên mặt đất, a a a, cỡ nào lãng mạn chứ, giống như phim thần tượng vậy.

Chỉ là khi thực sự đến thời điểm như vậy, kết quả chính là Hạ cơ trưởng nhạy bén mà né tránh đối phương không tự giác chạm vào nhau, đứng ở một bên nhíu mày mà nhìn chằm chằm cô ta, trong nay nắm chắc quyển sách anh muốn mua.

Nữ sinh trộm liếc mắt ngắm anh một cái. Hả? Không phải sách quản lý học hay bí quyết thành đạt gì đó, cũng không phải sách chuyên môn gì, mà là...

Xem ra hôm nay cô ta ngo ngoe rục rịch đến gần chính là sai lầm rồi, mua quyển sách này, vị tiên sinh này hoặc là đã có bạn gái, hoặc chính là gay, vô dụng nhất cũng là thay người khác mua, thẳng nam sẽ có tâm tư xem loại sách này sao? Trừ phi làm nghề nghiên cứu.

Suy nghĩ cẩn thận đến đó, ý tưởng trong lòng nữ sinh tức khắc hành quân lặng lẽ, yên lặng mà tránh khỏi chỗ để đối phương đến trả tiền, Hạ Kinh Chước ngay cả diện mạo đối phương cũng không thèm nhìn, thanh toán xong liền vội vàng rời khỏi hiệu sách.

Ra khỏi cửa, ngửa đầu nhìn trời, hôm qua mới vừa mưa, thời tiết hôm nay cũng không tệ lắm, ánh nắng tươi sáng, khá ấm áp, từng ngày trôi qua, mùa thu ở Giang Thành cũng sắp kết thúc, mùa đông ngày càng tới gần, quần áo người đi đường mặc ngày càng dày lên, Hạ Kinh Chước vẫn mặc tây trang mùa hè như cũ, thời điểm gió nhẹ thổi phất qua, sẽ cảm thấy co chút lạnh lẽo.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now