Chương 92

4.3K 140 1
                                    

Bọn họ không ai nhắc tới sự cố năm đó, đó là sự việc đời này Hạ Kinh Chước không cách nào tiếp thu, cũng là nguyên nhân căn bản để anh đi lên con đường trở thành phi công.

Nói đến cùng tất cả vẫn là trách ông, nếu không phải ông, cũng sẽ không phát sinh chuyện gì, nếu lúc trước người chết là ông mà không phải vợ trước của ông, nói không chừng Kinh Chước còn có thể tha thứ.....Tha thứ cho ngươi ba nhìn như ngoại tình vứt bỏ mẹ con bọn họ, nhưng chuyện như vậy ở thời điểm ông còn tồn tại căn bản là không có khả năng xảy ra.

***

Lâm Đống là một vị lão phi công có tư lịch ở An Bình.

Ông ta hơn bốn mươi tuổi gần đây còn không kịp nhuộm tóc, sợi tóc màu trắng pha lẫn màu đen, cái này làm cho khi ông ta đi vào tầm mắt của mọi người có vẻ tiều tụy lại già nua.

Thời gian hiện tại cũng không còn sớm.

Ông ta làm việc một ngày trở lại công ty, giao tài liệu xong đã bị gọi đến nơi này.

Giang Gia Niên đã rời đi để trở về ăn cơm nghỉ ngơi, hiện tại nơ này chỉ còn lại có ba đương sự Trần Phong, Hình Chu, Hạ Kinh Chước, cùng với người như thế nào cũng không chịu đi Hạ Uyên, còn có chủ nhiệm Lý và Dư phó tổng.

Rốt cuộc Lâm Đống tuổi không nhỏ, kinh nghiệm cũng đủ, nhìn thấy trận thế này, lại nhìn tần Phong hoàn toàn bị khống chế ở chỗ này, ông ta liền biết sự tình bại lộ.

Ông ta cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp đứng ở kia nói: "Nhìn dáng vẻ này hẳn là chân tướng đã rõ? Tôi đây cũng không nói nhiều nữa, là tôi bao che Trần Phong, thời điểm ban đầu không kịp thời ngăn cản hành vi sai lầm của cậu ta, làm cho rất nhiều người phải chịu liên lụy hôm nay, là tôi nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, là tôi sai, tôi khiêm tốn tiếp thu cấp trên xử phạt."

Trần Phong vốn còn nghĩ Lâm Đống xuất hiện nói không chừng sự tình còn có cơ hội thay đổi, không nghĩ tới ông ta cư nhiên thẳng thắn như vậy, hắn ta khẩn trương nói: "Lâm cơ trưởng, sao ông lại nói như vậy, sao ông có thể nói như vậy!"

Lâm Đống căn bản không để ý tới hắn ta, ông ta nhìn về phía Hạ Kinh Chước nói: "Người trẻ tuổi, tính là cậu lợi hại, cho dù đã trải qua nhiều chuyện như vậy vẫn có thể bình yên vô sự, tôi bội phục cậu, hy vọng cậu tới tuổi của tôi có thể đạt được thành tựu cao hơn tôi, không cần giống như tôi bây giờ, bị tên tiểu tử mao đầu hai mươi mấy tuổi đè mọi chuyện ở trên đầu."

Nói như vậy xong, cũng coi như là giải thích động cơ của ông ta, Dư phó tổng tức giận đến mức ném đồ vật xuống đất, đứng lên tràn đầy giận dữ nói: "Các người rốt cuộc xem công ty trở thành cái gì hả? Nơi này là công ty hàng không! Là nơi chịu trách nhiệm với an toàn của vô số người! Các người có thể đem nơi này thành nơi lục đục tranh đấu địa vị sao? Lâm Đống, ông đều đến tuổi này rồi, sao có thể làm ra việc hồ đồ ấu trĩ như vậy? Ông có biết nếu loại chuyện này truyền ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến công ty như thế nào không, đối với cá nhân ông có ảnh hưởng không tốt bao nhiêu không?"

Lâm Đống đứng ở kia nói: "Tôi đương nhiên biết, lúc ấy tôi liền hối hận, nhưng đã không còn kịp nữa rồi, lúc máy bay ở trên trời, cũng may trình độ kỹ thuật của Hạ cơ trưởng đích xác không tồi, cuối cùng máy bay cũng hạ cánh an toàn, không có người bị thương hoặc xảy ra chuyện, bằng không tôi cũng không biết nên làm thế nào để đền bù sai lầm của chính mình."

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now