Chương 45

5.7K 262 10
                                    

6 giờ rưỡi, đồng hồ báo thức của di động vang lên, cô tỉnh lại từ giấc ngủ mơ, tắt đồng hồ báo thức, lại sửa sang lại đầu tóc cùng quần áo một chút, kéo lưng ghế về, lát nữa còn có một buổi xem mắt.

Lại nói tiếp còn có chút bi ai, từ trước đến nay tự cho mình rất cao, khi còn trẻ cũng không thiếu người theo đuổi, thế nhưng có một ngày lại phải trải qua sinh hoạt như vậy.

Tới gần 7h, Giang Gia Niên dừng xe trước cửa một tiệm cơm Tây, từ địa điểm gặp mặt đối phương sắp xếp suy đoán, có thể vị đối tượng xem mắt này tốt hơn so với người phía trước một chút.

Chỉ có chút không khỏe chính là, nơi này cách sân bay tương đối gần, không tính mảnh đất chính giữa, chỉ cần đi xe nửa giờ là đến.

Cô đặc biệt lo lắng ở chỗ này có thể gặp Hạ Kinh Chước hay không.

Đúng là sợ cái gì tới cái đó, đúng lúc cô mở cửa muốn đi vào nhà hàng, di động liền vang lên, trên màn hình hiển thị, đúng là tên đối phương.

Theo bản năng, cô liền muốn ấn từ chối nghe, nhưng ma xui quỷ khiến, một giây cuối cùng tay cô lại chuyển đến phím nghe máy.

"Alo..."

Đầu tiên là chào hỏi, sau đó liền đi vào nhà ăn, phục vụ của nhà ăn nhiệt tình nói một câu: "Xin chào quý khách, hoan nghênh quý khách đến tiệm cơm Tây Biển Cát."

Giang Gia Niên nhanh chóng gật đầu tỏ vẻ cảm ơn đã hoan nghênh, sau đó nắm chặt di động hấp tấp nói: "Anh tìm tôi có việc gì sao? Có phải ấn nhầm rồi không?"

Sao có thể ấn nhầm.

Mạch não đúng thật là thần kỳ.

Hạ Kinh Chước im lặng một lát, thanh thanh lãnh lãnh nói: "Tôi muốn đưa cho cô một thứ, cô đang ở đâu? Chúng ta gặp mặt."

Cùng anh ta gặp mặt? Lúc này? Sao có thể?

Hiện tại Giang Gia Niên vô cùng hối hận vì sao cô lại tiếp cuộc điện thoại này, nhanh chóng lấy cớ nói: "Tôi có chút việc bận, tạm thời không nói được, cúp máy." Cô thậm chí còn chưa trả lời có muốn gặp anh hay không liền trực tiếp cắt đứt điện thoại, đến tận lúc sau, mặc kệ Hạ Kinh Chước gọi lại như thế nào, cô cũng đều không bắt máy.

Ngồi trên ghế, Giang Gia Niên nhìn chằm chằm di động không ngừng rung lên, tâm phiền ý loạn.

Bên kia, Hạ Kinh Chước đang ngồi ở trên ghế, nghe âm thanh trong điện thoại cũng sắp nhẫn nại tới cực điểm.

Sau khi vượt qua cực điểm, anh phát hiện chính mình rốt cuộc không nhịn được, liền đứng lên, cầm áo khoác cùng chìa khóa xe đi ra cửa.

Tiệm cơm Tây Biển Cát.

Lúc cô nghe điện thoại, anh có thể nghe được người bên trong có nhắc tơi địa điểm này.

Cô đang cùng ai ăn cơm.

Người này hẳn không phải là Lâm Hàn Dữ, nếu đúng thì anh ta cũng không đến mức gọi điện thoại cho anh hỏi cô ở đâu.

Chẳng lẽ trừ anh và Lâm Hàn Dữ, cô thế nhưng còn có người khác.

Cái suy đoán này làm Hạ Kinh Chước không thể bình tĩnh, anh thậm chí không rảnh phán đoán xem tại sao anh lại có cảm xúc như vậy, lập tức đi đến nơi cô có khả năng ở đó không quay đầu lại.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang