Chương 49

5.4K 225 20
                                    

Anh ta trực tiếp nói: "Không lâu trước đây hẳn là mọi người đều thu được tin tức tôi muốn cùng Hứa phó tổng kết hôn, tin rằng những nhân viên phía dưới cũng đều biết chuyện này."

Đây là muốn làm gì?

Giang Gia Niên đột nhiên ngẩng đầu khỏi tài liệu, ánh mắt lưu chuyển trên người Lâm Hàn Dữ và Hứa Hoan Nhan, trong lòng có hai cái suy đoán.

Thứ nhất chính là có khả năng bọn họ muốn đẩy nhanh tiến độ kết hôn, thứ hai là bọn họ muốn... Giải trừ hôn ước.

Từ biểu tình ẩn nhẫn phân nộ của Hứa Hoan Nhan tới đoán chắc không phải điều thứ nhất.

Lầm Hàn Dữ tiếp tục lên tiếng chứng thực phỏng đoán của cô, vừa làm người thấy bất hạnh vừa làm người cảm thấy kinh ngạc, anh ta lại có thể bình tĩnh mà tuyên bố tin tức như vậy trong cuộc họp thường kỳ ở cao tầng.

"Tôi cùng Hứa phó tổng đã hủy bỏ hôn ước, chúng tôi sẽ không kết hôn, tôi cùng cô ấy cũng sẽ không có bất kỳ quan hệ gì, sau khi cuộc họp chấm dứt, phiền các vị thông báo đến nhân viên các phòng, đừng để bọn họ lại thảo luận đề tài này nữa, miễn tạo thành bối rối cho Hứa phó tổng."

Làm cho Hứa phó tổng bối rối sao? Làm nữ chính trung tâm của đề tài, cô ta tựa như sẽ  bối rối giống như trong lời của Lâm Hàn Dữ, người ta chính là chủ tịch, có bao nhiêu người dám chọc cột sống của anh ta chứ? Đơn giản chính là bàn luận về Hứa Hoan Nhan thôi.

Sớm biết hôm nay sẽ như thế này phỏng chừng Hứa Hoan Nhan sẽ không tới đi làm. Nếu nói khi Giang Gia Niên chuẩn bị thổ lộ với Lâm Hàn Dữ thì bị tin tức đối phương muốn kết hôn đổ trở về, là việc vô cùng mất mặt cùng hậm hực, vậy Hứa Hoan Nhan hiện tại đối mặt chính là việc càng mất mặt cùng xấu hổ, bởi vì khi đó chỉ có ba người bọn họ, còn bây giờ lại là một đống người.

Hô hấp càng thêm dồn dập, Hứa Hoan Nhan muốn khắc chế, làm chính mình ưu nhã một chút, không cần quá mức kích động, vậy sẽ chỉ làm cô ta càng mất mặt. Nhưng không có biện pháp, cô ta không khống chế được, trực tiếp bưng cốc nước trên tay lên hất lên mặt Lâm Hàn Dữ, còn may là ly nước ấm, bằng không gương mặt tuấn tú của Lâm Đổng này đã có thể bị hủy tại đây.

Sờ sờ vệt nước trên mặt, chờ mọi người phản ứng sau khi kinh ngạc trợn mắt, rất nhanh có người đưa khăn tay đến.

Lâm Hàn Dữ nói cảm ơn liền tiếp nhân, bỏ mắt kính xuống, mặt không đổi sắc mà lau mặt, tựa hồ cũng không bởi vậy mà cảm thấy phẫn nộ cùng quẫn bách.

Anh ta càng bình tĩnh như vậy, Hứa Hoan Nhan càng không chỗ dung thân, cô ta đứng lên rời khỏi phòng họp, cửa phòng họp bị cô ta đóng sầm một tiếng thật lớn, chấn động đến tâm mỗi người ngồi tại đây.

Giang Gia Niên còn ở lại nơi này.

Cô ngồi bên người Lâm Hàn Dữ, có thể cảm giác được Lâm Hàn Dữ lau mặt xong liền nhìn cô một cái.

Tuy răng tầm mắt dừng lại vô cùng ngắn ngủi nhưng lại có hàm nghĩa rất sâu.

"Cuộc họp tiếp tục, Giang tổng bắt đầu báo cáo đi."

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now