Chương 13

6.4K 234 23
                                    

Cảm xúc nôn nóng phức tạp tràn ra toàn bộ căn phòng, bất kể là người đàn ông bị đè nặng hay là người phụ nữ đang đè nặng người khác kia.

Hạ Kinh Chước ngậm miệng một hồi lâu không nói gì, tùy ý để Giang Gia Niên muốn làm gì thì làm, thẳng đến khi cô nức nở mơ hồ không rõ mà nói ra tên một người.

"Lâm Hàn Dữ..."

Mang theo sự ủy khuất cùng thương cảm, cô nỉ non mà gọi ra cái tên này, bởi vì quá khác biệt so với tên của mình, hoàn toàn là hai thái cực, Hạ Kinh Chước cũng không thể tự thuyết phục chính mình là cô đang gọi tên anh.

Đẩy người phụ nữ trên người ra không chút lưu luyến, khuôn mặt anh tuấn giống như phủ đầy sương mang theo sắc thái lạnh như băng, mặt vô biểu tình là cài lại cúc áo sơ mi bị kéo ra, đáy mắt tràn đầy nguy hiểm cùng sóng ngầm thâm thúy.

Thượng đế có thể chứng minh, anh là nghĩ cứ như vậy rời đi, mặc kệ người phụ nữ này phát điên cái gì, anh cũng không muốn ở lại chỗ này bồi cái tửu quỷ này, đêm nay anh đã làm quá nhiều việc vi phạm nguyên tắc của mình, thậm chí thiếu chút nữa vượt qua điểm mấu chốt, nhưng trong cuộc đời mỗi người luôn sẽ gặp được những chuyện không mong muốn.

Anh vừa mới đứng lên, người phụ nữ uống say phát điên kia cũng đứng lên theo, cô túm chặt lấy cổ áo tây trang của anh, dùng sức kéo anh lại, giống như có ý định phân cao thấp với anh làm anh không thoải mái, miệng lẩm bẩm nói cái gì đó, dù sao chính là sức lực rất lớn, thế nhưng trực tiếp kéo áo khoác của Hạ Kinh Chước xuống, tiếp theo đổi sang kéo cổ áo sơ mi, làm người đàn ông vô cùng kinh ngạc không thể không nằm xuống lần nữa.

"Cô điên rồi."

Hạ Kinh Chước bị người đè, con ngươi đen nhánh không hề chớp nhìn chằm chằm cô, cái loại áp lực cực lớn này làm Giang Gia Niên đang say rượu có chút tỉnh táo lại, hơi sợ hãi vài giây, có chút co rúm người lại, nhưng cũng chỉ có như vậy, rất nhanh cô đã phủ lên, đè cánh tay của Hạ Kinh Chước, giống như làm vậy thì anh sẽ không có cách nào chạy trốn.

Hạ Kinh Chước cười lạnh một tiếng, hơi dùng chút sức lực người phụ nữ trên người liền có chút không chống đỡ được, anh muốn đứng lên lần nữa, từ vị trí đầu giường, không cẩn thận đụng phải đồ vật trên ngăn tủ, có cái gì đó rơi xuống, đúng lúc người phụ nữ trên người rơi xuống liền đè lên đồ vật kia, rất nhanh TV liền mở lên.

Là điều khiển từ xa.

Này vốn dĩ cũng không có gì, TV mở thì mở thôi, cũng không ảnh hưởng đến việc anh rời đi.

Nhưng lại rất không ổn, trong TV đang chiếu gameshow ca nhạc, ca sĩ đang hát một ca khúc thật muốn mệnh.

《 tạp môn 》.

"Tình yêu, chẳng qua là một loại chơi đùa bình thường, không có một chút hiếm lạ."

Giang Gia Niên đang nằm, nghe thấy câu này, chớp chớp mắt.

"Đàn ông chẳng qua chỉ là một loại đồ vật tiêu khiển, có gì đặc biệt hơn người chứ?"

Cô chậm rãi ngồi dậy, nhìn người đàn ông đang sửa sang quần áo ở mép giường, lần thứ hai anh muốn "đào tẩu", giống như cô là loại phụ nữ mà đàn ông không có hứng thú vậy, bọn họ thỉnh thoảng sẽ đối tốt với cô, nhưng nếu thật sự muốn cái gì hoặc kết giao thành bạn gái, bọn họ căn bản là xem thường.

(EDIT - HOÀN) CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU - TỔNG CÔNG ĐẠI NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ