[extra three]

540 57 12
                                    

love you forever

⸸⸸⸸


"jeon jungkook anh bỏ junghyung xuống đã"

taehyung đứng chắn trước cửa bất lực nhìn người trước mặt.

"bỏ cái bàn tay trăng hoa đó ra khỏi người ba con tôi"

jungkook ôm junghyung vươn tay kéo taehyung ra khỏi cửa, cái môi cong lên đầy ghét bỏ.

"babi...bai...bai..."

junghyung lúc này đã hai tuổi ngồi trên tay jungkook cười toe khoe ra mấy cái răng sữa nhỏ đang hướng taehyung vẫy tay.

"jeon jungkook"

cậu bất lực gọi với theo bóng lưng hai cha con người nọ.

chuyện là cả buổi chiều nay có mấy người mẫu đến để thử đồ theo yêu cầu, để taehyung kịp thời chỉnh lại vài chi tiết trước khi lên sàn diễn vào ngày mai, đáng lẽ ra thông thường taehyung sẽ đem trang phục đến xưởng người mẫu để cho người mẫu thử nhưng cậu không đi vì nếu cậu đi thì jungkook cũng sẽ đòi theo và...ừm mấy mẫu nữ ở đó sẽ lại liếc mắt đưa tình trắng trợn với người nhà cậu cho xem, đâu phải mình jeon jungkook biết ghen chứ, taehyung thầm oán, yêu mà.

trong lúc chỉnh phần cổ áo thì cậu sơ ý làm rơi phấn kẻ lên người của một người mẫu nam, bụi phấn dính lê da có thể gây ngứa hoặc dị ứng đối với người mẫn cảm nên cậu vộ vàng xin lỗi và lúc đang lau giúp người ta thì jungkook về vừa vặn nhìn một màn trước mắt xong không nói không rằng phi thẳng vào phòng rồi một lúc sau thì thảm cảnh mang tên "ôm con bỏ nhà ra đi" liền diễn ra. càng nghĩ càng đau ó, nhà người ta thì cãi nhau xong vợ ôm con về nhà mẹ đợi chồng đến năn nỉ xin xỏ còn nhà cậu thì ngược lại, đây cũng chẳng phải lần đầu...aizzz đau đầu mà. đã vậy junghyung bảo bối của cậu lần nào cũng như vậy, vui vẻ ôm lấy cổ baba nó rồi vẫy tay chào tạm biệt cậu đến là nhiệt tình.

bảo bối à con có biết là gia đình ta đang li tán không mà vui đến vậy!

taehyung bất đắc dĩ nghĩ đến đứa con bảo bối của hai người.

"hình như mình đang là một ông chống bị vợ hắt hủi vì tội lăng nhăng"

taehyung có chút bần thần lẩm bẩm.

.

tiếng tút tút ngân dài cho đến khi tắt ngóm, liên tục lặp lại vài ba lần.

thở dài nhìn màn hình điện thoại báo người dùng bận, dở khóc dở cười nghĩ đến cái con người vừa mới ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ kia thầm mắng đồ trẻ con. hắn cũng đâu có còn bé bỏng gì đâu, hai người cũng kết hôn được một năm rồi mà suốt ngày đối cậu giận dỗi, hờn ghen.

nhưng taehyung không giận jungkook được, lâu lâu tự nhiên còn thấy đáng yêu, có nhiều khi park jimin đã nhìn cậu với ánh mắt vô cùng kì thị nói cậu cuồng tự ngược, nhưng thật sự đáng yêu mà. jeon jungkook bình thường trầm ổn và xuất sắc, tính cách mạnh mẽ lại có chút cáo già vì vốn dĩ tính chất công việc hắn theo đuổi luôn chứa đựng nhiều tính toán và cả những tiểu xảo nhất định, phải thật sự sắc bén, tinh tế mới thành công được. hắn mới 20 tuổi, đi học đại học cùng theo đuổi công việc song song, tuổi trẻ cuồng nhiệt nóng bỏng với đam mê về những con số và sự lên xuống của thị trường tiền ảo, thế nhưng một phần tuổi thơ không trọn vẹn khiến hắn bị ép trưởng thành, để sau lại lại thêm một bước nữa là gặp cậu, là làm baba của junghyung nên hắn càng tỏ rõ hắn cứng cỏi, trưởng thành để cả hai có thể dựa vào. thế nhưng những lúc bên nhau ngoài là chỗ dựa vững chắc hắn cũng lại không ngại bày ra bộ dáng trẻ con, làm nũng vô cùng mềm mại khiến taehyung không khỏi yêu thích.

°Love in New York°Where stories live. Discover now