chapter fourteen: dinner, beautiful and dating

745 80 3
                                    


một mình đứng trong nhà bếp, taehyung cảm giác sự nôn nao đang xông lên tới cuống họng, mùi dầu ô-liu vốn là hương vị ưa thích hôm nay tựa như một cơn ác mộng đêm hè vậy. bên thái dương bắt đầu có chút nhức nhối nhanh chóng chạy dọc rồi lan sang phía trước đỉnh đầu, dạ dày hơi co xoắn khiến cơ thể cậu giống như không còn đứng vững được nữa, điểm nhìn có chút chao đảo.

"để anh làm cho" 

jungkook không biết đã xuất hiện từ lúc nào và dường như tinh ý khi phát hiện ra sự khó chịu của cậu, hắn tiến đến phía sau và với lấy chiếc tạp dề trên mắc treo gần đó. taehyung đắn đo nhìn nồi canh đang còn dang dở rồi nhìn người đàn ông trước mặt mình.

"tôi sống một mình, mấy món đơn giản cũng không thành vấn đề đâu" 

như đọc được suy nghĩ, jungkook mỉm cười giải đáp sự nghi ngờ trên mặt người đối diện, taehyung khẽ hắng giọng cho bớt đi sự gượng gạo rồi cũng bỏ lại hũ dầu vào tay cái người đã cột xong dây chiếc tạp dề rồi lùi lại mấy bước.

"uh... cùng làm đi" 

cậu lại lên tiếng, lòng thầm nghĩ liệu quyết định về bữa tối này có sai không khi mà rõ ràng giữa cả hai bây giờ lại xuất hiện sự lúng túng mất tự nhiên này. bàn tay hơi ngập ngừng với lấy rổ rau tươi chuẩn bị cho món salad, đôi mắt không tự chủ lại nhìn về người kia.

"em ăn được cay chứ?" 

bất chợt người nọ lên tiếng khiến taehyung giật mình thon thót như trẻ nhỏ trộm làm điều xấu, hai má lại tăng lên một lớp nhiệt mỏng bối rối.

"một chút" 

cậu rụt rè né đi ánh mắt cong cong nét cười của hắn, chiếc tạp dề trên người hình như chẳng khiến hắn nữ tính đi tẹo nào mặc dù taehyung phải thề rằng là cái mớ hoạ tiết hoa lá sặc sỡ hương vị rừng xanh mà park jimin chọn thật sự rất ám ảnh. thế nhưng với jeon jungkook thì không, hắn không mang áo khoác, chỉ có chiếc áo len cổ lọ màu trắng khiến bờ vai hắn thật rộng và ấm áp vô cùng (nếu được ngả đầu trên đó).


ti vi đều đặn phát đi những tin tức về cuộc tổng tuyển cử sắp tới, những khẩu hiệu được giơ cao cùng những cuộc vận động sôi nổi, tất cả tựa ngọn lửa kiên trì bùng lên trong chiếc lò sưởi khi mà những đợt tuyết bên ngoài cửa sổ vẫn không ngừng cuộn lên theo từng đợt gió bắc. bản tin thời tiết lại kịp thời chuyển tiếp khi jungkook bước ra với món sốt-vang nóng hổi, vermont cũng đã ngập chìm trong màu trắng xoá của tuyết và tệ hơn là họ không thể di chuyển vì độ dày quá đáng của chúng trên các tuyến đường cao tốc.

"khá tệ nhỉ?" 

jungkook nói và đặt chiếc nồi sứ xuống giữa bàn ăn.

"vermont mùa đông vốn đã rất khó khăn để di chuyển và với tình trạng kia..." 

hắn nói kèm một cái nhún vai hướng về màn hình chiếc ti vi đang chiếu cảnh hai chiếc xe con bị kẹt bánh vì tuyết rơi dày.

"... thề có chúa, bị kẹt như vậy sẽ mất hàng tiếng đồng hồ!" 

cách jungkook lên giọng khiến taehyung bật cười.

°Love in New York°Where stories live. Discover now