chapter fifteen: warm kisses

2.9K 293 27
                                    

"nó là sao hoả có phải không?" 

taehyung thích thú chỉ tay về phía một chiếc giá sắt bé xíu được dựng trên chiếc bàn kê cạnh tủ sách, jungkook cũng hướng mắt theo cánh tay người bên cạnh, chiếc giá nhỏ hình chữ nhật dựng đứng đựng một số báo, tạp chí thiên văn, còn có gắn nhiều các bức ảnh chụp về sao hoả cùng các tiểu hành tinh quanh nó.

"em thích nó?" 

jungkook nghiêng đầu nhìn ngắm sự vui thích hiện hữu trên nét mặt người bên cạnh, thật sự là một lựa chọn đúng đắn khi đưa em ấy tới đây, nhìn cách em ấy cười vui thật khiến hắn muốn quỳ gối mà đem trái tim mình trao ra hết.

"nơi này thật sự rất tuyệt đó jungkook" 

thanh âm phát ra cái tên hắn nghe còn hay hơn bất kỳ bài thánh ca nào của đức chúa tối cao, hắn dám khẳng định bằng cả tính mạng mình. đôi mắt trong veo như pha lê ngước nhìn hắn bày tỏ và hắn cảm thấy khắp bụng nhộn nhạo, cái cảm giác cồn cộn như một nụ hoa lớn đang rục rịch bung cánh vậy.

"thật vinh dự cho tôi khi em thích nó" 

jungkook mỉm cười vuốt ve gò má cậu, mấy ngón tay tiếp xúc lên lớp da mặt để lớp chai sần gãi nhẹ lên xung thần kinh mẫn cảm chẳng mấy chốc đã lại thiêu đốt đến ửng hồng đôi gò má cao yêu kiều kia. làn mi dài khẽ cụp xuống như che giấu sự mắc cỡ, cậu vội nhấp lấy một ngụm cacao để tạm xua đi sự rung động mãnh liệt nơi ngực trái, vị ngòn ngọt chảy tràn khắp cổ họng thấm đẫm dư vị lâng lâng khi những nhịp lệch lạc vẫn còn nguyên đó, người đàn ông trước mặt hiện hữu tựa như một thứ ảo ảnh đẹp đẽ đến độ vuột khỏi hiện thực, từng nhịp đập hơi dồn lại trước đôi mắt còn vương nét cười cùng khoé môi luôn sẵn sàng đem những thanh âm từ tính đẹp nhất thế gian này ra để dẫn dắt chuỗi nhịp ngô nghê này đi lạc...

chiếc đĩa than vẫn tuần hoàn vòng quay, ánh mắt jungkook ngấm đầy sắc cam thơm mát, hương bơ ngọt thật hoàn hảo khi yên vị bên đôi môi người đối diện. trái ngược lại thì vị cam thơm ngọt thấm vào đầu lưỡi một taehyung bé nhỏ trước ánh nhìn tràn đầy tình ý kia lại trở lên ngọt đắng không rõ khi mà vị cacao còn chưa lắng xuống.

giai điệu ghi-ta vang lên lặng lẽ, không gian vẫn tĩnh lặng như chìm sâu xuống thêm một bậc, tiếng hát trầm ngâm cất lên, tiếng ghi-ta nhịp từng cung vừa vặn chậm rãi, bên tai lại vang lên thêm mấy nhịp gõ đơn giản mà vô thức như phụ hoạ.

"ừm, anh biết bài hát này sao?" 

taehyung rụt rè nhìn bàn tay đang gõ từng nhịp của jungkook.

"tình cờ biết" 

hắn nhìn cậu, bằng một ánh nhìn nửa tán tỉnh lại nửa âu yếm khiến trái tim chưa kịp ngủ yên đã lại mấp máy thổn thức.

"hình như anh thích từ tình cờ nhỉ?" 

taehyung xụ giọng, âm thanh phát ra một câu mỉa mai nhưng chạy vào bên tau jungkook lại giống như hờn dỗi đáng yêu.

"thật ra, tôi ấn tượng nơi này là vì chúng" 

hắn nói trong khi đứng dậy tiến đến tủ sách và rút ra một quyển sách thiên văn và quay lại trước cái nhìn ngơ ngác của taehyung. bàn tay thuần thục lật mở đến một trang còn nguyên đồ đánh dấu trang sách.

°Love in New York°Where stories live. Discover now