chapter three: this feeling is so fancy

3.9K 398 6
                                    


"nghe nói hôm nay victory sẽ tham gia buổi khảo sát cùng chúng ta đó?"

namjoon vỗ vai jungkook hào hứng nói.

"là ai?"

thế mà kết quá đáng tức là nhận được cái nhướn mày mờ mịt của người đang ngồi cạnh.

"mày không biết?"

namjoon thiếu điều trợn trắng mắt.

"biết thì tao hỏi mày làm gì?"

jungkook hỏi ngược lại.

cái thằng này, bạn thân họ kim ngao ngán lắc đầu, bạn thân này rốt cuộc để cái quái gì trong mắt vậy? sao chẳng quan tâm đến thế giới ngoài kia ra sao thế? namjoon không hiểu sao hắn lại chơi được với tên này nữa, một kẻ ngoài năng lực xuất chúng và gương mặt sáng sủa ra thì chẳng chịu để tâm đến cái gì ngoài sách vở hết cả, đến cả sinh hoạt, ăn mặc cũng tuỳ tiện tuỳ hứng nữa.

bên này một jeon jungkook vẫn im lặng đợi câu trả lời, bất đắc dĩ khiến namjoon thở hắt ra rồi mới giải thích.

"là nhà thiết kế người hàn vô cùng nổi tiếng trong giới thời trang đấy..."

chẳng mấy chốc tâm tình đã trở lại khi nghĩ tới nhân vật mình kể, cũng là người mình sẽ được gặp, namjoon liền hào hứng kể

"...và đặc biệt là cực kì sexy, rất ít người được thấy dung mạo thật của cậu ấy nhưng nghe nói là rất động lòng người đấy và đặc biệt là cậu ấy ít hơn bọn mình một tuổi."

"nhà thiết kế? vậy liên quan gì đến quản trị kinh doanh?"

jungkook mờ mịt hỏi.

"cái đ**h!"

namjoon bất mãn cực độ phải phun ra câu chửi thề

"mày có đúng là thiên tài của khoa không vậy? nay đi khảo sát về địa hạt thời trang thì dĩ nhiên phải diện kiến người trong ngành chứ không lẽ mời nhà thiết kế đến may đồng phục cho sinh viên à?"

tuôn ra một tràng như xả giận mà nhìn khuôn mặt tỉnh bơ của họ jeon khiến nó lại muốn đánh hắn, cmn jeon jungkook nổi tiếng iq vượt trội là đây sao? tôi không dám tin...

"Ờ!"

nhàn nhạt gật đầu, cũng chẳng buồn chán đáp lời hẳn hoi, không có ấn tượng, hắn chẳng quan tâm lắm.

bỏ lại thằng bạn thân đã cạn lời và quay về với cuốn sách trên tay..

"kim taehyung, mày cũng rảnh rỗi quá đi."

jimin nhìn lá thư đề nghị đã được xác nhận trên tay rồi quăng cái nhìn kì dị về phía người đang ngập chìm trong đống vải vóc ở góc kia

"vẫn dư thời gian sao?"

"cũng không tốn mấy thời gian mà."

taehyung đáp gỏn không nhìn mặt người bên kia.

cái nhìn của jimin lại thêm kỳ dị, tác phong của nhà thiết kế kim từ bao giờ đã trở nên bao đồng tới mức này? mấy cái sự kiện vô bổ đến vô vị, bình thường có người nhà sưởi nắng cũng không ngó tới mà.

mặc kệ những vẫn đề đang ngả ra từng cái trong đầu jimin thì từng thớ vải nhiều màu sắc tươi sáng vẫn xoay vần trong tay taehyung, đáy mắt thích thú với đám màu sắc đong đầy trong đáy mắt tự như chảy tràn cả vào sự nhộn nhạo bên trong lồng ngực, gió lay lay tán dẻ quạt cọ sát vào khung cửa đè lên vạt nắng vàng nằm ườn trên chiếc bàn máy may góc phòng, chiếc thẻ nhỏ nằm ngay ngắn trong hộp đựng kim cài ánh nên khuôn hình quen mắt..

cổng trường đại học tấp nập sinh viên ra vào, khối sinh viên lớp quản trị ồ ạt kéo lên giảng đường f khi chuông báo giờ học réo lên và dường như hôm nay đông đúc và ồn ào hơn thì phải.

"xin giới thiệu với các em, đây là victory nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất new york này, hôm nay sẽ cùng chúng ta khảo sát về lĩnh vực thời trang đồng thời sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của mọi người liên quan.."

vị giảng viên trung tuổi nhiệt tình giới thiệu vị khách đặc biệt kế bên kéo theo là chuỗi cảm thán phấn khích đến ồn ĩ của đám sinh viên bên dưới.

"chào mọi người, tôi là victory, hôm nay tôi sẽ tham gia buổi học cùng các bạn, mong chúng ta sẽ có một buổi học thoải mái."

giọng nói êm dịu phát ra, toàn bộ sinh viên đặc biệt là sinh viên nam đều không thể rời mắt khỏi con người trước mắt. thiếu niên mặc một chiếc sơ mi trắng khoét hình chữ v ở dưới cổ, vạt áo cách điệu đi cùng quần thô màu đen và một đôi adriana chapot đen nốt trông vừa nghiêm túc nhưng lại không nhàm chán. đường eyeline mờ màu xám như có như không, mái tóc nâu mềm mượt gọn gàng...

"đẹp thật đấy!"

namjoon khều khều jungkook mắt không giời vị khách đặc biệt trên kia.

mặc kệ tiếng nói của thằng bạn đang lôi kéo tay áo mình, jungkook vẫn chúi mặt vào xấp giấy trên tay mà miệng chỉ tuỳ tiện 'ờm' một tiếng cho có.

đến khi chân chính nhận diện về sự bàng quang của người bên cạnh thì namjoon thật sự bất lực với tên này.

nhưng dù bạn học kim có thất vọng thậm chí tuyệt vọng thì bạn thân của nó vẫn không có dấu hiệu để tâm đến xung quanh.

còn phía trên này taehyung lướt mắt bao quát tất cả sinh viên, ánh mắt mơ hồ dừng lại ở hàng thứ ba nơi có người con trai từ đầu đến giờ vẫn duy trì trạng thái chú mục vào xấp tài liệu trên tay mà không hề để ý đến cậu như những người khác. điều đó khiến cậu cảm thấy thú vị, xem ra nam nhân cậu để ý là một người khá lãnh cảm...

jungkook lật tới lật lui xem qua những điều cơ bản cần nắm rõ, vạch sẵn vài cái cần hỏi, cũng không có gì nhiều, xem ra cũng không có gì đặc biệt cả. hắn quay qua namjoon thì thấy thằng nó cứ dán mắt lên trên như người mất hồn, hỏi cái gì cũng không thấy để tâm. đưa mắt theo hướng nhìn của thằng bạn thì ra là nhìn người phía trên kia, jungkook lúc này mới để ý vị khách đặc biệt xuất hiện hôm nay...

taehyung lúc này vẫn nhìn chăm chú về phía hắn chưa dứt, bốn mắt đối nhau, khoé mắt jungkook giật giật.

trái tim hơi bất ngờ xáo động nhẹ như có sợi lông mềm quệt qua rồi nhanh chóng mất hút, tư vị gặp lại một người quen nhưng lại không quen tạm thời chưa định hình trong hắn rõ ràng, chắc có chút gì thích thú, cũng thú vị?

cái màu vàng chanh nổi bật của manhattan xông tới khướu giác một xúc cảm man mát, dịu ngọt đưa đến vòm miệng niềm gợi nhớ về cảm giác ấm nóng của nụ hôn hôm nào lại mơn man thêm, trái tim vừa mới trầm ổn đã lại bắt đầu có dấu hiệu khác lạ, nhịp đập thay đổi, nhanh hơn...

thêm cả nhịp của trái tim nào đó thì lại hồi hộp đến kì lạ khi bắt được ánh nhìn của người ở dưới, trái tim rung động nhẹ nhàng, ấm áp đến ngọt ngào nhẹ tênh bắt lấy nhau mà hội ngộ.

°Love in New York°Donde viven las historias. Descúbrelo ahora