chapter two: meet again

5.3K 417 7
                                    

"kim namjoon chết tiệt, đồ tích từ kiếp nào mà hôi vậy!"

jungkook rít lên qua kẽ răng, mũi nhăn lại vì thứ mùi nặng nề bốc lên từ đống quần áo lộn xộn, vừa cằn nhằn, tay nhanh nhanh chóng chóng ấn đống quần áo vào máy giặt như thể tống khứ thật mau thứ của nợ nào đó. trong đầu vẫn không ngừng cáu gắt vì tên bạn cùng phòng của hắn hôm nay ngang nhiên dúi đống hôi hám này cho hắn đi giặt và kết quả là một thanh niên cao lớn hiện giờ đang đứng trong phòng gặt công cộng miệng rủa xả đống đồ hôi hám.

'cạch'

có người bước vào, sự khiết phích kinh niên khiến jungkook cứ miệt mài miệt thị đống đồ bẩn mà không để ý đến nhân vật mới tới phía đằng kia hình như đã nhận ra người quen, khoé môi đối phương giương lên, chân nhẹ nhàng bước về phía hắn, như có như không xoay lưng làm công việc của mình, đặt giỏ đồ lên chiếc máy đối diện hắn.

jungkook quay lại, định ngồi xuống thì phát hiện có người, mắt loé lên tinh quang. dáng người mảnh khảng này có điểm quen mắt, người nọ quay lưng về phía hắn, quần bò trơn ôm sát chân, converse cổ ngắn màu trắng, bên ngoài là chiếc áo khoác vải thô màu nâu nhạt ở giữa lưng là lớp lưới xuyên thấu, đến lúc quay về hướng đối diện liền giúp hắn nhìn rõ hơn cái áo xám mỏng bên trong khoé cổ sâu có hai sợi dây đan chéo hai bên, đường nét cơ thể như ẩn hiện sau lớp vải áo. trên khuôn mặt trẻ con vẫn là đường eyeline, nhưng hôm nay là eyeline đen, kẻ mắt mèo sắc bén.

âm thầm công nhận gu thẩm mỹ cuốn hút của đối phương một lần, nó khiến hắn khá ấn tường và nhớ ra hoặc hắn vẫn không quên người này, là cậu bé lần trước.

taehyung nhìn jungkook, hắn mặc sơ mi trắng cổ ngắn, bên dưới là baggy xanh và đi một đôi timberland màu vàng, cái kiểu quần áo giày dép tuỳ tiện đến phát sợ khiến cậu kìm không được. đăm chiêu một hồi rồi bước đến gần hắn, đến lúc khoảng cách giữa hai người được rút ngắn đáng kể thì lần này có vẻ jungkook phản ứng nhanh hơn, mắt thấy bàn tay thanh mảnh đang vươn tới thì hắn đã nhanh hơn một nhịp vòng tay giữ lấy eo cậu kéo sát vào cơ thể mình, người đẹp ôm đúng thật luôn sướng tay, hắn nhếch môi cảm khái.

"này, em không thấy cứ tuỳ tiện chạm vào cơ thể người khác là không tốt sao?"

ghé sát vào vành tai để môi mỏng nhả ra vài câu trêu đùa nói.

taehyung thích thú giương lên khoé môi, tay đưa lên mở ra cúc áo đầu của jungkook, kéo cao hai bên tay áo cho hắn "cứ tuỳ hứng với quần áo chẳng tốt chút nào" môi hồng khẽ phun ra câu trả lời chẳng ăn nhập nhưng cũng không khiến người đang áp đảo kia ngạc nhiên hay khó hiểu.

"cảm ơn thế nào nhỉ?"

jungkook gần như đè taehyung ra trên chốc chiếc máy giặt, tính là đùa dai thêm chút để xem mào tinh thì xù lông có giống mèo thật không.

thế mà ngàn vạn lần jungkook không ngờ đến là taehyung sẽ nhón lên thơm nhẹ vào má hắn, làn môi mềm lướt trên mặt hắn nhẹ như chuồn chuồn đạp nước kéo một sọc hơi ấm thơm dịu nửa mơ nửa thực phất một vệt dài trên gò má rám đỏ nhẹ, jungkook ngơ ra khi cảm giác nụ cười nhàn nhạt nơi khoé mắt sắc sảo kia thiều chút gì đó của hiện thực, có tiếng nhiều người đang trò chuyện lớn dần, taehyung nhanh chóng lách qua vòng tay hắn nhanh như sóc và mềm dẻo như một cú trườn bò của rắn cúi xuống lấy đồ rồi đi ra khi một nhóm người khác bước vào.

°Love in New York°Where stories live. Discover now