Chương 30

1.1K 124 27
                                    

Ánh nắng sớm mai nhẹ nhàng hạ xuống gương mặt thon nhỏ vẫn còn ngái ngủ trên giường. Kim Đình Hựu he hé hàng mi, nhìn đồng hồ mới chỉ sáu giờ sáng, cơ thể vẫn còn cuốn chặt trong chăn. Từ cánh cửa sổ he hé, cậu đã ngửi thấy mùi thịt nướng rất thơm từ dưới sân phảng phất theo gió bay lên. Kim Đình Hựu ngồi dậy, đối diện với cậu là bức tranh một chiếc váy cưới vẫn còn dang dở, những hộp màu còn chưa đóng nằm chỏng chơ dưới nền đá hoa cương bóng loáng. Kim Đình Hựu nhớ về tối qua, khi cậu mải mê hoàn thành mẫu thiết kế này, nhưng rồi có lẽ đã ngủ quên mất.

Chính hắn lại là người đưa cậu về giường. 

Kim Đình Hựu lật chăn, cơ thể đang quen với luồng ấm bao phủ đột ngột tiếp xúc với không khí se lạnh liền nổi một đợt da gà. Cậu bước xuống giường, vén nhẹ tấm rèm, nhìn xuống dưới sân. Phía dưới bãi cỏ xanh mượt, dưới tán cây sồi xào xạc lá xanh, một bóng hình cao lớn đang mải mê lật những miếng thịt trên vỉ sắt lớn. Kim Đình Hựu chống tay trên bục cửa sổ, nhìn hắn. 

Bốn năm qua, hắn vẫn vậy, vẫn như ngày đầu tiên cậu gặp hắn trong khuôn viên trường Đại học. Năm ấy, cậu vẫn nhớ rõ, hắn mặc bộ vest xám chỉn chu, mái tóc được vuốt keo kĩ càng, vuốt ngược ra sau để lộ vầng trán vuông vức thông minh. Hắn là đồng hương với cậu, hắn giới thiệu như vậy, rồi sau đó còn nở một nụ cười, để lộ một bên má lúm mê người. Phùng Thanh nói với cậu, hắn là con trai của một người bạn thân thiết nhất của bà. Chính thức từ đó, Kim Đình Hựu đã chuyển tới ở cùng nhà với hắn, chỉ có hai người. 

Kim Đình Hựu suốt bốn năm qua, giống như luôn được hắn bao bọc, che chở, chưa một lần nào phải chịu ấm ức. Giả như hắn rất thích ăn nấm, nhưng nếu cậu tỏ vẻ không thích, tuyệt nhiên hắn không để nấm xuất hiện trên bàn ăn thêm lần nào nữa. Kim Đình Hựu sợ bóng tối, hắn để ánh đèn trong phòng cậu không bao giờ tắt, Kim Đình Hựu nói thích ngắm sao, hắn dành cả đêm đó lái xe đưa cậu lên núi ngắm sao... Hắn chưa bao giờ nói rằng, hắn yêu cậu, hay thích cậu, nhưng những việc hắn làm khiến Kim Đình Hựu cảm nhận được rằng tình cảm mà hắn dành cho cậu là vô cùng lớn lao.

So với tình cảm trước đây giữa cậu và Hoàng Húc Hy, thứ tình cảm này của hắn lại có vẻ trưởng thành hơn nhiều. Cậu ngẫm nghĩ, cũng đúng. Để so một mối tình của cậu bốn năm sau và cậu của bốn năm trước thì đã bị ngăn cách bởi cả một con sông dài. Dòng ký ức bị đứt đoạn khi cậu nghe thấy tiếng cửa mở khẽ khàng. 

Hắn không còn ở dưới sân vườn nướng thịt nữa mà đã xuất hiện sau lưng cậu. Hắn tiến tới, vuốt nhẹ những lọn tóc lộn xộn vương trên trán cậu. "Tôi cứ sợ em thức giấc, hóa ra em đã dậy sớm như vậy." Kim Đình Hựu vốn đã quen với những cử chỉ thân mật của hắn nên không còn bài xích như những ngày đầu, cậu chỉ nhẹ cúi đầu: "Cảm ơn anh hôm qua đã đưa tôi về giường." Hắn cười, cúi xuống đặt lên má cậu một nụ hôn, Kim Đình Hựu lần này có hơi né tránh vì suy cho cùng, tình cảm mà cậu dành cho hắn cũng không giống với tình yêu mà cậu dành cho Hoàng Húc Hy. 

Hắn cảm nhận được điều này, bèn ngừng lại. Bốn năm qua hắn chưa từng ép cậu làm gì. Hắn dịu dàng nắm bàn tay nhỏ lạnh của cậu: "Mau xuống ăn sáng, tôi vừa làm thịt cừu nướng em thích nhất." Kim Đình Hựu thấy bụng mình cũng đã réo lên, bèn ngoan ngoãn theo hắn xuống nhà. 

[ Lucas x Jungwoo] Màu tường viWhere stories live. Discover now