Chương 11

2.1K 310 23
                                    

Hoàng Húc Hy rốt cuộc cũng đã hoàn tất kì thi học kì. Kim Đình Hựu luôn miệng lo lắng hỏi thế nào anh cũng không tiết lộ mình có làm được hay không. Hoàng Húc Hy được giải tỏa áp lực, như chim sổ lồng lập tức kéo Kim Đình Hựu đi chơi khắp nơi.

Kì thi đó, Hoàng Húc Hy nhảy vọt từ vị trí 39/40 lên 23/40, tăng tận mười tám bậc. Mọi người xôn xao, Hoàng Húc Hy này mang tiếng lười biếng, không hiểu tại sao lại có thể bỗng dưng xuất sắc được như thế. Đám nữ sinh trong trường lại càng được dịp ngưỡng mộ anh.

Kim Đình Hựu nghe tin này, vui đến co cả đầu ngón chân lại. Cậu chống cằm nhìn Hoàng Húc Hy: "Không ngờ cậu lại giỏi như vậy đấy."

Hoàng Húc Hy vênh mặt: "Tôi mà."
"Là do thầy giỏi nữa!"- Kim Đình Hựu lè lưỡi.
Hoàng Húc Hy bật cười bóp bóp vai cho cậu: "Được rồi, là thầy Kim Đình Hựu của chúng ta giỏi nhất."
Kim Đình Hựu vui vẻ ngậm thìa kem trong miệng, Hoàng Húc Hy này thực sự đã cố gắng rồi.

"Tiếng thơm" của Hoàng Húc Hy lúc nào cũng đi trước anh một bước, chuyện anh nhảy vọt trong lớp lập tức đến tai hiệu trưởng. Vị hiệu trưởng tuy thân là bác ruột của Hoàng Húc Hy nhưng khi nghe tin này cũng sửng sốt mãi không thôi, nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho cha anh.

Hoàng Lữ Gia vừa kí một hợp đồng phân phối sản phẩm tại Nhật Bản, tâm trí đang vô cùng thoải mái thì nhận được điện thoại từ anh ruột mình. Hoàng Lữ Gia sảng khoái nhấc điện thoại, bên kia truyền đến giọng nói hào sảng của hiệu trưởng Hoàng.

"Lữ Gia, đang ở Nhật sao?"

Hoàng Lữ Gia xoay xoay bật lửa trên tay, gật đầu dù biết người kia không thể thấy: "Thằng nhóc kia lại gây ra chuyện gì phải không?"

Hiệu trưởng Hoàng cười lớn: "Còn hơn cả ngày thường nữa kìa."
Hoàng Lữ Gia nghe giọng anh trai mình không có gì lấy làm nghiêm trọng liền thả lỏng đầu óc.

"Trốn học, hút thuốc, đánh nhau, trêu chọc bạn học hay gì khác?"- ông châm lửa vào điếu xì gà, rít nhẹ một hơi.

Hiệu trưởng Hoàng lập tức phủ nhận: "Không không, lần này nhất định sẽ làm chú ngạc nhiên. Húc Hy nhà chú kì thi vừa rồi đạt trung bình 600 trên 1000 điểm, riêng môn Toán đạt tới hơn 70 điểm. "

Hoàng Lữ Gia tròn mắt dập điếu xì gà xuống gạt tàn: "Anh nói gì? Nó được 600 điểm?"

Hiệu trưởng xoa chiếc cằm lún phún râu: "Đã nói chú sẽ ngạc nhiên mà. Đứng thứ 23 trên 40 học sinh. Lữ Gia, chú đã dạy dỗ nó kiểu gì vậy?"

Hoàng Lữ Gia tần ngần hồi lâu rồi lắc đầu: "Dạo này em bận quá, còn không biết nó đã thi học kì."
Hiệu trưởng Hoàng chẹp miệng: "Lữ Gia, anh biết chú là người làm ăn, bận bịu thì vô cùng. Nhưng cũng nên quan tâm đến con cái một chút, những đứa trẻ nổi loạn như Húc Hy cũng đều là do thiếu thốn tình cảm gia đình cả."

Hoàng Lữ Gia trầm ngâm đáp: "Vâng, em biết rồi. Lần này em nhất định sẽ thưởng cho nó. Được rồi, anh làm việc tiếp đi, cảm ơn anh đã giúp đỡ, khi nào về em nhất định sẽ có quà."

[ Lucas x Jungwoo] Màu tường viWhere stories live. Discover now