31. "Dừng đi! Nó không khép lại được mất!"

14.9K 843 221
                                    


Đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo, Jimin run lên bần bật. Jungkook từ nhịp nhàng chuyển sang mạnh bạo, mút mạnh một chút quy đầu trơn mượt, nơi đó liền bắn ra, dòng chất lỏng trắng đục óng ánh nối từ đầu hạ bộ đến đôi môi quyến rũ, khung cảnh gợi tình nóng bỏng.

"Em thật ngọt ngào, bảo bối."

Hắn ngẩng đầu, giọng nói dịu dàng, đôi mắt ngây dại, là bởi vì cậu. Với cái ánh nhìn mê muội này, hắn ta cười thật đẹp. Jimin rơi vào bể tình mất rồi.

Ngài Jeon vươn tay chuyển màu đèn phòng, sắc đỏ rưới lên thân thể cả hai sự hứng tình tột độ. Họ thân mật không phải lần đầu, song với hiện tại, cảm giác càng thêm khác lạ, nó êm ái xoa dịu trên làn da.

Jimin chậm rãi ngồi dậy, nhẹ nhàng nâng cánh tay, mềm mại như đôi cánh của một thiên thần, ngón trỏ đẩy nhẹ trán ngài Jeon, hắn ngoan ngoãn ngã ngửa ra sau. Jungkook có cảm giác ảo diệu tựa giấc mộng mị, hắn muốn chắc chắn điều này hoàn toàn là sự thật.

"Jimin..."

"Ngoan nào, ông xã."

Nhẹ nhàng quấn ngón cái và trỏ xung quanh tinh hoàn ngài Jeon trước khi kéo chúng nhẹ nhàng, Jungkook hít sâu một hơi, dương vật cương cứng mạnh mẽ co giật, nó đã trong trạng thái đó từ lúc hắn ta dùng miệng trên người cậu chủ nhỏ. Nó ham muốn sự đụng chạm.

Jimin vẫn vờ như bỏ mặc trụ thịt đầy gân guốc kia, cho đến khi cảm thấy phần da ở túi tinh trở nên căng, và phẳng. Cậu Park lập tức cúi đầu, đầu lưỡi mềm mại và ẩm ướt, nhẹ nhàng liếm một vòng xung quanh hai quả bóng. Có rất nhiều khoái cảm đặc biệt ở đây, thật sự.

"Bảo bối, xem nó đang rỉ dịch không ngừng vì em kìa."

Jungkook gầm gừ trong khi chống hai khuỷu tay trên giường, ngắm nhìn tình yêu bé nhỏ đang nhấn hắn vào cái đầm lầy tình dục sâu hoắm. Gợi cảm quá đỗi. Ngài Jeon vươn một tay, xoa đầu cậu chủ nhỏ, một cách thật trân quý và dịu dàng.

Bàn tay nhỏ nhắn bắt đầu tóm lấy cự vật trong khi đôi môi căng mọng vẫn tiếp tục công việc của chúng. Đầu ngón tay gãi nhẹ nhàng từ đỉnh dương vật trước khi trượt xuống quanh rãnh quy đầu, sau đó là miết theo đường niệu đạo nơi thân trụ thịt.

Chuyển tầm mắt đối diện với Jungkook, Jimin kéo lên khóe miệng, một tay chơi đùa với hai hòn bi, một tay sóc nhẹ phần quy đầu, đồng thời vươn lưỡi liếm từ gốc đến ngọn cự vật. Dịch vị tiết ra vừa ấm vừa trơn, máu mỗi lúc một dồn đến, hắn sẽ nổ tung với con người điêu luyện này mất.

"Em đẹp lắm, bảo bối."

Ngài Jeon vươn tay cưng nựng gương mặt phúng phính của bảo bối của hắn ta. Jimin bắt đầu nuốt lấy trụ thịt to cứng vào miệng, kết hợp với thao tác tay, nhịp nhàng lên xuống, âm thanh nhớp nháp kích thích hắn đến khó tả.

Jungkook với các múi cơ ngày một co cứng, ngửa đầu gầm gừ, đảo mắt sảng khoái, mồ hôi tiết ra nhiều hơn từ cơ thể cường tráng nóng bỏng.

"Chết tiệt!"

Ngài Jeon hơi thở dường như có lửa, bên trong lồng ngực, nhịp đập rối loạn như điên. Bật dậy, vồ lấy Jimin như một con thú dữ, gặm nhắm chiếc cổ thơm tho trắng nõn khiến cậu nóng ran cả người, và rồi rời đi sau khi đã để lại dày đặc dấu hôn đỏ bầm lớn nhỏ.

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Where stories live. Discover now