6. "Jeon Jungkook, cậu - chưa - 18?"

22.1K 1.6K 256
                                    


Vì là khách sạn dưới lòng đất, nên chẳng ai vào đây có thể phân biệt được giữa ban ngày và ban đêm nếu họ không mang theo đồng hồ, đương nhiên cũng sẽ chẳng có cảnh miêu tả từng ánh nắng vàng ươm ấm áp rót vào căn phòng nơi có hai nam nhân đang nằm trên giường và ôm ấp nhau thắm thiết gì cả đâu.

Jimin giật mình tỉnh dậy, cậu cảm thấy như bản thân là một cái bánh giòn rụm, đang bị cán ra răng rắc, toàn thân trên dưới đều muốn vụn vỡ, lết cũng không muốn lết. Vừa cử động thân thể một chút, cậu lại giật mình nhận ra sự tồn tại của thứ bên trong mông đột nhiên biến lớn, hình ảnh đêm qua lũ lượt kéo về lướt qua óc Jimin, cùng lúc đó thân thể cường tráng sau lưng cậu khẽ thở mạnh một hơi, vòng tay quanh cậu càng xiết chặt hơn.

"Ưm...buông ra."

Đêm qua bị tên khốn này lật qua lật lại, Jimin đã cảm thấy quá đủ rồi, cái mông cậu hiện tại chắc chắn đang sưng đỏ, và đã nở thành một đoá hướng dương. Nhưng dường như tên này chẳng chịu để cậu yên, lồng ngực rắn chắc áp sát lên tấm lưng trần mỏng manh, hắn vịn lấy hông Jimin, từng nhịp nhẹ nhàng đẩy đưa trước khi gia tăng tốc độ.

"Ưm...ư."

Bàn tay con con mềm mại đặt lên bàn tay to lớn đang nắm lấy hông mình, Jimin muốn đẩy hắn ra, nhưng sức lực lại chẳng cho phép cậu dễ dàng hành động như vậy. Vì thế sáng sớm Park Jimin cậu đã phải khàn giọng rên đến tận một tiếng đồng hồ, tinh dịch đêm qua trộn lẫn với hiện tại, theo cự vật dần rời đi trào ra khỏi cúc huyệt đang sưng đỏ mấp máy.

Jeon Jungkook có vẻ hả hê, dương vật lần nữa chôn sâu vào giữa hai cánh mông căng tròn phủ đầy dấu hôn lẫn dấu tay đỏ lừ. Vòng tay ôm lấy Jimin, môi hắn lại đói khát tìm đến cổ cậu, sau đó là đôi môi đỏ mọng ngọt ngào, hành hạ buồng phổi cậu đến đáng thương, cúc hoa từ tối qua đến giờ vẫn chưa có cơ hội khép lại. Giọng Jungkook bất ngờ cất lên khàn khàn bên tai, cậu có chút mẫn cảm rụt cổ lại.

"Tuyệt thật đấy, bảo bối."

"Tuyệt cái đầu anh-Arg!"

Cư vật chen vào thật sâu, cùng lúc có một bàn tay vỗ mạnh vào mông, Jimin run rẩy rút cơ thể vào lòng người nào đó đang đắc ý dạt dào. Hắn nghĩ lại cũng còn chút nhân tính, không có dấu hiệu sẽ tiếp tục làm tình, chỉ là vẫn giữ tư thế chôn sâu hạ bộ vào cúc huyệt của cậu, tay thì dịu dàng xoa nắn thắt lưng cho Jimin.

"Mỹ nhân không được tung lời tùy tiện thế chứ."

Thấy Jimin lầm lì không nói, Jungkook như có như không mỉm cười nhè nhẹ, mỹ nhân đúng là khó giao tiếp vui vẻ khi không có vật trung gian, nhỉ? Hắn chậm rãi rút cự vật bản thân rời khỏi nơi mê người kia, bước xuống giường nhặt lên chiếc quần đắt tiền của mình đã bị vứt xác nằm tội nghiệp trên sàn lạnh qua một đêm dài. Lấy ra vài tờ tiền mệnh giá lớn, đưa cho Jimin, mỉm cười ôn nhu.

"Chỉ là ăn sáng, số tiền chi trả cho đêm qua lẫn sáng nay sẽ được Jeon Jungkook đây chuyển riêng sang tài khoản của bảo bối."

Jimin cầm lấy số tiền trước mắt, nhìn thấy một xấp dày đẹp đẽ, đôi mắt cậu cong lại không ít. Chỉ là vô tình nhìn thấy tờ chứng minh trong ví của Jungkook, cậu bàng hoàng, nhận thấy có điềm gở, mỹ nhân bất lịch sự mặc cho toàn thân ê ẩm mà chồm người lấy ra xem, sau đó như chịu một cú sốc cực đại, nhất thời lâm vào trầm mặc.

"Jeon Jungkook, cậu - chưa - 18?"

"..."

"Tại sao cậu vào được đây? Cậu có biết cậu thua tôi tận 2 tuổi không?"

Jungkook cười càng tươi, hắn không nói khi nãy là hắn cố ý làm lộ ra chứng minh đâu. Kế hoạch thật không tồi. Môi hắn khẽ mở, chất giọng dịu dàng chợt cất lên, nhưng ẩn sâu trong đó là cả một bầu trời đe doạ.

"Và chuyện hôm qua, cả sáng nay nữa, sẽ rất thú vị nếu tôi mang đoạn clip quay được cho họ xem, ý tôi là...bọn cảnh sát ấy."

"Cậu muốn gì?"

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Where stories live. Discover now