7. Độ thẳng thắn của cơ thể bảo bối.

21.5K 1.6K 133
                                    


Jungkook phá lên cười, gấp lại chiếc ví da đắt tiền trên tay trước khi tiến lại thật gần Jimin, bỗng chốc biểu cảm biến đổi, tỏ rõ vẻ giận hờn trách móc, còn có ngón giữa chỉa thẳng lên trán cậu chọt chọt vài cái, giọng nói khinh bỉ tựa như Jimin vừa làm xong một bài tập cực dễ, mà lại viết thành 1 + 1 = 3.

"Em chả bao giờ xem phim à, bảo bối? Khi công chưa mười tám như anh mà giao phối với thụ đã trưởng thành như em đây, thì người chịu trách nhiệm sẽ là em, nếu anh mang cái này đi giao cho cảnh sát, em ở tù chắc rồi, baby..."

Jimin nghe một lèo như thế, có chút cau mày, gia cảnh cậu không tồi, quan hệ cũng rộng rãi, đương nhiên cũng sẽ dẫn đến việc dễ dàng đối phó với bên pháp luật, toà án. Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, thằng nhóc này bản lĩnh đỉnh đến đâu mà ngay cả nơi nghiêm ngặt thế này, vẫn đơn giản thông qua như vậy?

Dường như hiểu được Jimin đang nghĩ gì qua mắt cậu, Jungkook khẽ cười, dùng ngón giữa cùng ngón danh tay phải gãi nhẹ phần thịt mềm mại dưới cằm cậu, tựa như đùa cợt với một chú mèo đang bị dồn vào yếu thế.

"Nào nào, anh biết em rất thông minh, cục cưng à."

Jimin khó chịu gạt tay Jungkook ra, cậu không muốn nhìn cái gương mặt thoả mãn đáng ghét này tẹo nào. Jimin gắng nhớ lại, trước và sau khi rời khỏi nhà sáng hôm qua, cậu chả làm gì tích nghiệp đâu nhỉ? Nhìn thân hình cao to trước mắt, cũng không tệ chút nào, thế thì sao bản chất lại cầm thú như vậy?

"Tôi biết cậu muốn thân thể tôi, như tôi không thể chỉ suốt ngày chổng mông cho mình cậu đút no, cậu có thể đã điều tra về tôi nhỉ? Park Jimin, khẩu-vị-phong-phú."

Nghe Jimin nói thế, Jungkook cũng không có lấy một chút vẻ tức giận trên gương mặt, chậm rãi ngồi xuống bên cậu, cố gắng ôm lấy Jimin trong khi cậu thì đang tránh né vòng tay hắn ta. Và rồi như quá mất kiên nhẫn với trò mèo vờn chuột này, Jungkook dứt khoát bế cậu lên, đặt cặp mông căng tròn có chút trơn vì tinh dịch còn sót kia lên đùi mình, hai tay khoá sau thắt lưng cậu, nhanh gọn cố định Jimin trên thân.

"Hãy ngoan ngoãn đi, nếu em muốn đôi bên thoả thuận trong yên bình."

Jimin hai tay ngoan ngoãn đặt trước lồng ngực rắn chắc của người đối diện, cái đầu nhỏ ngoan ngoãn tựa lên vai hắn, ngoan ngoãn chỉnh cho cái mông yên vị, và ngoan ngoãn vươn hai tai lên, sẵn sàng lắng nghe những gì hắn sắp sửa nói ra. Nhận thấy cậu chủ nhỏ an phận trong vòng tay mình, Jungkook cười cười, hai tay bắt đầu nhào nắn cặp mông căng mịn trắng mềm.

"Từ giờ trở đi, chuyển đến nhà anh ở, muốn đi giao với ai thì cứ đi, nhưng phải thông báo với anh và được anh duyệt qua, okay?"

"Vậy là, tôi chỉ phục vụ cậu khi cậu cần, còn lại trong những khung giờ cậu không động dục, tôi muốn làm tình với ai tùy tôi, cậu đâm mông ai tùy cậu-ô!"

Ngón tay Jungkook bất ngờ chôn sâu vào trong lỗ hậu vẫn còn nhầy nhụa tinh dịch hắn ta của Jimin, ngoáy vài ba vòng rồi lại ấn nhẹ vào vách thịt mềm mại ẩm ướt, hắn dùng tay còn lại tét lên cánh mông cậu một cái rung rung, độ đàn hồi mê hoặc đó lại càng làm hắn say mê đắm chìm. Cắn nhẹ vào vành tai đỏ rực trước mắt, ngón tay Jungkook càng ngoáy mạnh hơn, sau đó là đưa đẩy ba ngón tay vào bên trong cậu.

"Jungkook...tôi là con người...không...phải...ô...loài quái vật...chỉ biết động dục như liên khúc như cậu..."

"Em có phải hay không giấu đầu lòi đuôi quá rồi? Nhìn kỹ xem cái thứ gì đang làm nũng cọ xát với bụng dưới của anh kia?"

Jimin hé mắt nhìn xuống, vật kia kia của cậu đã có chút cương cứng, quy đầu tiết dịch trơn mượt trượt lên xuống, cạ sát với bụng dưới Jungkook, lại như mỗi lúc một hăng, cương càng thêm cương. Nhìn xuống thêm chút nữa, cự vật thô bạo của ai kia cũng đã đứng lên từ lâu, quy đầu to tướng bên dưới ma sát nhẹ nhàng với hai hòn bi hồng nộn của Jimin, bỗng chốc da đầu cậu tê rần rần.

Đùi Jungkook hơi tách ra, khiến cho cặp mông đang ngồi ở giữa có chút lọt xuống, cửa huyệt vì thế càng mở rộng, mặc cho tận bốn ngón tay thon dài của ai kia ra vào mỗi lúc một nhanh. Nhận thấy cơ thể bé nhỏ trong lòng đang run rẩy, Jungkook cúi đầu gặm cắn chiếc cổ thon trắng thơm mềm, để lại một dấu răng không quá sâu trước khi ngay cạnh bên tai Jimin thì thầm đôi lời.

"Anh rất thích độ thẳng thắn của cơ thể em, sướng thì quặn quẹo phản ứng tỏ ra sướng, ai đâu cứng đầu như lời nói em phát ra thế kia, bảo bối."

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Where stories live. Discover now