intro.

35K 2K 73
                                    


Ra khỏi nhà và nắm tay lái lượn lờ lòng vòng thành phố, dẫu cho vô tình hay cố ý, bạn vẫn có thể bắt gặp không ít các adult shop nằm rải rác trong các con hẻm nhỏ, hoặc cả trên những đường lớn. Ở đó, những người trên 18 tuổi có thể thoải mái mua sắm tất tần tật các loại bao cao su, gel bôi trơn, hay thậm chí là sex toy nếu chủ shop có đầu tư.

Thông thường các adult shop sẽ có diện tích khá hạn chế, tone màu luôn là màu tối, và chủ yếu là sắc đen, đỏ.

Adult shop luôn luôn mở rộng cửa, nhưng xin thề với các bạn, vào lúc mặt trời còn lơ lửng trên đỉnh đầu thì chả ma nào dám bò vào đó mua áo mưa đâu.

Park Jimin là một cậu ấm, hiện tại chỉ vừa bước sang tuổi 19 cách đây 2 ngày. Nhìn chung Jimin có bộ dáng rất trẻ con, không xét chứng minh thư thì chả ai tin cậu trai nhỏ nhắn này có tuổi đời trên 18. Tuy vóc người khá hạn chế so với số tuổi thật, song đường cong của Jimin lại đầy đặn đến mê người, có lẽ đó là món quà bù đắp của tạo hóa khi lỡ tay cắt bớt sự trưởng thành trên người cậu.

Xế chiều, Jimin rời khỏi ngôi trường đại học nhàm chán của bản thân, đơn độc tản bộ trên vỉa hè. Mất chừng 30 phút cậu mới đến nơi. Là một adult shop đang mở toang cửa, tựa như rất vui vẻ mà cho những người bên ngoài ngắm nghía mấy hãng bao cao su được bày trí gọn gàng sau lớp tủ kính trong suốt.

Jimin bình thản bước vào trong, không chút do dự.

"Cậu chủ."

Cậu vừa cởi chiếc áo hoodie xám rộng thùng thình trên người, vừa cười với các nhân viên vừa mới cúi đầu chào mình.

Phải, Park Jimin, 19 tuổi, là chủ của một adult shop. Và nơi đây cũng như chủ của nó vậy, adult shop của Jimin, không bình thường như lớp vỏ bọc bên ngoài của nó.

<TBC>


#180625

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα