5. Sai lầm của bảo bối.

24.6K 1.7K 66
                                    


Nhưng Jimin hoàn toàn sai lầm, đôi môi đỏ mọng mím chặt, đôi má phính ửng hồng, và đôi mắt mơ màng ngập nước, chỉ có thể khiến Jungkook kia càng thêm khó cưỡng lại. Hắn đã bảo cậu chưa nhỉ, về việc bản thân rất thích chà đạp những tiểu bảo bối có biểu cảm như thế này đến khóc thét dưới thân, và đương nhiên là bằng chính cái thứ đáng tự hào giữa hai chân hắn ta?

Jimin dù có đau, nhưng thật sự vẫn chưa đến mức phải rơi lệ, nhưng cậu chủ nhỏ biết, chẳng phải tất cả bọn nằm trên đều thích vật nhỏ của mình có biểu tình như vậy dưới thân họ sao. Cậu lại thực hiện thêm động tác dụ dỗ, bằng cách cố gắng khép lại đôi chân thon trắng ngọc ngà của mình, đồng nghĩa với việc phần thịt mềm nóng ẩm bên trong cúc huyệt nhỏ mỗi lúc một ôm chặt lấy cự vật thô to của ai kia có gương mặt đang dần tối sầm.

Không để cho Jungkook có cơ hội xé rách cậu ra, Jimin nhanh chóng uốn éo thắt lưng, hạ thân to tướng theo đó gần như ngoáy sâu vào trong lỗ huyệt nhỏ đang dần giãn ra theo mong muốn của chủ nhân nó. Cậu rên rỉ ngọt ngào vài tiếng trước khi nắm lấy bàn tay đã có chút chai sạn do việc tập thể hình chăm chỉ, liếm mút ngón giữa của hắn trong khi chuyển sang ánh mắt ướt át dâm đãng nhìn Jungkook đang tạm ngây người phía trên.

Yêu nghiệt.

Jungkook nắm lấy phần thịt nhạy cảm nơi đùi trong của Jimin, một cái húc hông mạnh mẽ có lẽ là sự khởi đầu không mấy tồi tệ cho một đêm dài đằng đẵng không báo trước đâu nhỉ? Jimin trong khi đầu óc vẫn còn choáng váng, thì gã đẹp trai đô con phía trên đã kịp lật sấp cậu lại, tóm lấy hai chân của cậu mà kẹp vào hông mình và cố định bằng hai cánh tay rắn chắc hữu lực, vô tình khiến Jimin mất thăng bằng mà vùi đầu vào lớp grap giường đã sớm nhăn nhúm.

Hắn lại tới tấp đập thùm thụp vào trong cậu, cặp mông tròn trịa căng đầy rung động theo từng đợt đập tới mạnh mẽ của nam nhân, hai hòn bi to lớn cũng theo nhịp lắc lư vỗ vào mông cậu, không cần nghe cũng biết những động tác trên sẽ có cái âm thanh làm rát bỏng màng nhĩ thế nào. Jimin không phải rên rỉ, mà là đang thét toáng lên, gối đầu mềm mại bị cậu cắn đến thấm đầy dịch vị, hạ bộ hồng nộn lắc lư kịch liệt trong không trung, quy đầu đã bắt đầu rỉ dịch.

"Hỏng...arg, hỏng mất..."

Jungkook thoả mãn thở mạnh, quy đầu trơn mượt có cảm giác trượt qua một nơi hơi gồ lên bên trong cúc huyệt ướt át, cũng chính lúc đó, Jimin cả người trở nên căng cứng. Cong lên khoé môi, vị khách hàng điển trai bắt đầu nhắm ngay vào nơi đó mà cuồng nhiệt xuyên xỏ. Tay chân Jimin cào cấu loạn xạ trên grap giường, sau đó siết chặt lấy lớp vải cao cấp ấy trong lòng bàn tay nhỏ, lưỡi cậu vô thức thè ra ngoài, dịch vị chảy xuống, theo da thịt Jimin trượt đến yết hầu đang run rẩy vì tiếng rên đang dần trở nên khô khan.

"Không...ô...không nổi nữa."

Cả người Jimin mềm nhũng tựa như dính sát vào giường, chỉ có nửa thân dưới là bị người kia nhấc bổng lên mà đập vào mạnh mẽ, cặp mông pudding đàn hồi dữ dội càng khiến đáy mắt Jungkook đây trở nên trầm đục hơn. Lật người Jimin ngã qua một bên, hắn chỉnh cơ thể cậu trong tư thế nằm nghiêng, hai chân khép lại và co lên trông như kiểu ngồi bó gối, nhẹ nhàng nhấp vài cái cho tư thế yêu mới, Jungkook nắm lấy hai cổ tay Jimin kéo về phía mình, bắt đầu mạnh bạo trừu sáp.

"Arg!"

Jimin lại hét lên, lạc cả giọng, nước mắt giàn giụa khắp trên gương mặt phúng phính đỏ bừng, cả cơ thể cậu lắc lư theo nhịp húc phía sau. Jungkook cúi đầu hôn lấy môi người dưới, tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ mềm trơn mượt, mút mát đến khi đầu lưỡi cậu cảm thấy tê rần và khô khốc.

30 phút trôi qua trong ngột ngạt và khoái cảm, Jimin dù cổ họng đã rát bỏng khô khan, nhưng vẫn cứ rên dài một tiếng, dòng chất lỏng trắng đục từ trong quy đầu hạ thân hồng nộn mạnh mẽ bắn ra trên grap giường nhàu nhĩ, Jimin thở hỗn hển trong khi Jungkook tạm thời ngừng chuyển động để cho cậu chút thời gian nghỉ ngơi.

Trước khi cậu chủ nhỏ tưởng chừng như bản thân đã được buông tha bèn nhắm mắt ý định cho một giấc ngủ, thì hỡi ơi, Jungkook đã đột ngột bế phốc cậu lên, đương nhiên là cho việc chuẩn bị một tư thế làm tình mới. Hắn vẫn chưa xuất ra giọt tinh nào cơ mà.

Chớ có quên, đây chỉ là mới bắt đầu thôi, và nhân tiện, em quyến rũ nhầm người rồi, cưng ạ.

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ